Set quà Trường thọ: Gói trọn thành ý trong buổi đầu ra mắt gia đình người yêu của cô gái trẻ

Nhân sự kiện ra mắt gia đình bạn trai, cô gái trẻ được mời tham dự lễ mừng thọ của ông bà. Với mong muốn tạo ấn tượng trong lần ra mắt đầu tiên, cô gái đã chọn cho mình set quà tặng thiên về sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Xuất hiện tại showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vào một ngày cuối năm, cô gái trẻ tên Nguyễn Thị Hoa (25 tuổi, Hà Nội) cho biết bản thân đang đi tìm một món quà phù hợp cho ngày ra mắt gia đình bạn trai của mình. Được biết nhân dịp đón xuân Tân Sửu, cô được nhận lời mời và có kế hoạch về thăm nhà bạn trai. Theo cách gọi thông thường, lần về chơi nhà này cũng được cho là lần ra mắt đầu tiên chính thức với người lớn trong gia đình.

Dịp trùng dịp, trong những ngày hân hoan đón xuân, gia đình bạn trai cũng tổ chức sự kiện lễ thượng thọ cho ông bà trong nhà và có ngỏ ý mời cô gái ở lại tham dự cùng gia đình. Vừa trong tâm lý ra mắt người lớn, vừa tham dự một sự kiện hệ trọng, cô gái cho biết rất muốn tìm được món quà phù hợp để cùng mình sang thăm nhà bạn trai.

“Thật ra bạn trai mình cứ nói là không phải mua sắm gì đâu, cứ mua ít hoa quả rồi về thăm nhà là được rồi. Nhưng mình là con gái nên cũng suy nghĩ sâu hơn một chút. Sự kiện này lại quan trọng như vậy, mình không thể xuề xoà được. Món quà mà mình biếu tặng cũng thể hiện được tâm ý của mình, sự trân trọng và lòng thành kính mình dành cho gia đình họ. Nên trong suy nghĩ của mình thì chắc chắn phải là một món quà nào đó vừa thiết thực, vừa có hình thức sang trọng mà lại còn thể hiện được ý nghĩa hiếu kính với bậc bề trên nữa.”

Suy nghĩ chu toàn đến vậy, cô gái trẻ Nguyễn Thị Hoa đã dành không ít tâm tư, tình cảm để chọn các món quà sao cho phù hợp. Tuy nhiên, loay hoay nhiều ngày liền, cô vẫn chưa tìm được bất cứ một gợi ý nào:

“Hoa quả như người yêu mình nói thì không thật sự phù hợp với không khí ngày Tết, bánh kẹo thì cũng khá đại trà, phổ biến rồi. Rượu ngoại thực ra mình cũng không ưng lắm, vì thường chỉ đàn ông con trai mới đi biếu rượu thôi. Cuối cùng khó quá mình phải đành lên kêu cứu với các chị em đồng nghiệp của mình đấy!”

chị Hoa
Chị Hoa cẩn thận lựa chọn từng set quà và dừng lại ở set quà Trường Thọ

Sau lần “cầu cứu” với đồng nghiệp, Hoa được mách nước và biết tới set quà Trường thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đối với loại dược liệu này, cô đã được nghe qua và từng sử dụng để chăm sóc sức khoẻ và dưỡng nhan tại nhà. Tuy nhiên, việc tìm mua một set quà có sự kết hợp nhiều chế phẩm là một ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà cô chưa từng thử qua.

“Vì ở trên chỗ làm của tôi, chị đồng nghiệp có nói Tết cũng mua set quà này biếu hai bên nội ngoại nên bảo tôi tham khảo thử xem sao. Tôi qua showroom đây thì thấy đúng là hình thức rất vừa ý, các sản phẩm trong set quà cũng tốt cho sức khoẻ và ai cũng có thể dùng được. Nhất là phù hợp với đối tượng người cao tuổi. Ngoài ra, mức giá của set quà này cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của tôi nên tôi đã lựa chọn luôn.”

Trường Thọ
Set quà Trường Thọ phù hợp với các dịp lễ trọng đại dành cho người cao tuổi

Không chỉ tìm được món quà phù hợp cho sự kiện ra mắt gia đình bạn trai, Hoa cho biết bản thân cũng đã mua thêm 2 set quà Trường thọ để làm quà biếu ông bà và bố mẹ mình ở nhà. Khi chia sẻ cảm nhận về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tại Vietfarm, cô gái trẻ đã có những chia sẻ như sau:

“Tôi thấy sản phẩm của Vietfarm được đầu tư rất chỉn chu, hình thức đẹp mắt, sang trọng, phù hợp làm quà biếu tặng trong những dịp quan trọng. Hơn hết, đây còn là quà tặng thiên về chăm sóc sức khoẻ nên sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

Ngoài ra, khi đến trực tiếp showroom để trải nghiệm dịch vụ thì tôi cũng nhận thấy các bạn nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo, tư vấn tỉ mỉ với từng khách hàng có nhu cầu gì để khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chắc chắn sau khi người thân của tôi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và có những phản hồi tốt, tôi sẽ thường xuyên đặt mua sản phẩm của trung tâm.”

Hy vọng rằng với việc lựa chọn set quà Trường thọ cho sự kiện trọng đại sắp tới, cô gái trẻ Nguyễn Thị Hoa sẽ “ghi điểm” tuyệt đối trong lần ra mắt đầu tiên tại gia đình bạn trai. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về set quà Trường thọ hay các sản phẩm khác của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn cụ thể.

Trân trọng!

Ngày đăng 11:00 - 15/02/2021 - Cập nhật lúc:03:12 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn