Đông trùng hạ thảo Vietfarm khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm khi đạt chứng nhận ISO tiêu chuẩn quốc tế

Vào tháng 11 năm 2020 vừa qua, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018. Đây là kết quả từ những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, nhằm đảm bảo cung ứng ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng hàng đầu.

Là đơn vị cung ứng dược liệu quý hiếm chất lượng cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ý thức được tầm quan trọng của việc kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm từng sản phẩm trước khi cung ứng ra thị trường. Đồng thời, đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, là một trong những tiêu chí làm nên tên tuổi thương hiệu, uy tín đơn vị so với các đơn vị kinh doanh cùng ngành hàng trên thị trường.

Việc hoàn thiện các chương trình kiểm duyệt, đánh giá và chứng nhận chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chí của các cơ quan chức năng là mục tiêu quan trọng của Đông trùng hạ thảo VIetfarm. Sau khi sản phẩm sợi khô sấy thăng hoa được kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế, Vietfarm tiếp tục thực hiện gửi mẫu đánh giá, kiểm duyệt chất lượng ISO đối với sản phẩm rượu ngâm đông trùng hạ thảo.

Theo đó, tiêu chuẩn ISO 22000 là tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ. Với việc đạt được tiêu chuẩn này, các tổ chức và đơn vị sản xuất cần chứng minh được khả năng kiểm soát các mối nguy an toàn, đảm bảo thực phẩm/dược liệu là an toàn trong sử dụng, không gây bất kỳ phương hại nào đối với người tiêu dùng.

iso
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt chứng nhận ISO 22000:2018

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được triển khai nuôi cấy trên quy mô lớn kể từ sau khi nhận bàn giao từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đây cũng là sản phẩm đông trùng hạ thảo ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT trên thị trường ứng dụng thành công mã gen từ ĐTHT Tây Tạng vào công tác nuôi cấy, đảm bảo cho hàm lượng dược tính tối ưu nhất, tương đương với “thiên dược” từ tự nhiên sản sinh trên dãy Himalaya hùng vĩ.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vetfarm đã đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản, thực hiện quy trình kiểm duyệt chất lượng tiêu chuẩn YV-purenest. Trước những nỗ lực không ngừng nghỉ kể trên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở thành “điểm sáng” trên thị trường trong cung ứng đông trùng hạ thảo chất lượng. Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống trực thuộc Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam cùng Chuyên mục An toàn 365 của ANTV cũng đã có phóng sự ghi nhận điều này:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới thiệu trên VTV2 Chất lượng cuộc sống.

Kênh ANTV đưa tin Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị uy tín trong cung ứng dược liệu quý hiếm, đắt đỏ này.

Không chỉ được báo chí và truyền hình quan tâm đưa tin, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là thương hiệu UY TÍN TOP 1 do các nghệ sĩ Việt và người tiêu dùng bình chọn. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ “thập toàn đại bổ” phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, rất thiết thực trong đời sống.

đông trùng hạ thảo
Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ người tiêu dùng Việt, khách hàng nước ngoài cũng có những trải nghiệm và chia sẻ tích cực về sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã phát triển và cung ứng đa dạng sản phẩm như: dạng tươi, ký chủ, sợi khô, ngâm mật ong, ngâm rượu… Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cung cấp các set quà tặng Tết sang trọng, ý nghĩa và thiết thực với nhiều đối tượng người dùng.

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mời Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline hoặc tới tham quan trực tiếp tại showroom hoặc hệ thống đại lý của Vietfarm trên toàn quốc:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 16:07 - 26/11/2020 - Cập nhật lúc:04:57 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn