Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Sau nhiều năm ra mắt và tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường với đa dạng các sản phẩm cao cấp được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu cho ra đời đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Ứng dụng công nghệ đột phá cho ra đời loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên ĐẦU TIÊN tại Việt Nam sở hữu chất lượng tương đương loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng giá tiền tỷ.

Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến mới trong công tác nuôi cấy trùng thảo tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đề tài chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo nhân tạo. Kết hợp đầu tư kỹ lưỡng về chủng nấm, quy trình nuôi cấy khép kín tối tân. Đã cho ra đời đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng cao, hàm lượng dưỡng chất tiệm cận với loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng (đạt đến 90%), cao nhất thị trường.

Với khát vọng tạo ra những sản phẩm đông trùng hạ thảo sánh ngang với tiên dược đất Tây Tạng, hội đồng chuyên môn cấp cao Vietfarm đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm. Những ngày đầu tháng 4 năm 2021, Vietfarm cho ra đời loại đông trùng hạ thảo “BÁN TỰ NHIÊN” đầu tiên tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ đột phá trong quy trình nuôi cấy.

Nâng cấp chủng nấm tối ưu chất lượng cho đông trùng hạ thảo nuôi cấy

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris của Nhật Bản. Đây là chủng nấm chất lượng tương đồng với Cordyceps Sinensis (đông trùng hạ thảo tự nhiên), có thể sinh trưởng tốt trong môi trường nhân tạo. Chủng nấm này do ngân hàng vi sinh vật NBRC uy tín hàng đầu thế giới kiểm định.

Hiện nay có khá nhiều mã nấm Cordyceps Militaris của ngân hàng NBRC. Với đông trùng hạ thảo bán tự nhiên, Trung tâm Vietfarm đã đầu tư kinh phí lớn để sử dụng chủng nấm mới, được ngân hàng NBRC đánh giá sở hữu chất lượng tốt nhất là Cordyceps Militaris 1000741.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng bộ gen Cordyceps Sinesis trong nuôi cấy Cordyceps Militaris
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng bộ gen Cordyceps Sinesis trong nuôi cấy Cordyceps Militaris

Kết hợp ứng dụng đề tài nghiên cứu “Ứng dụng bộ gen của Cordyceps Sinensis vào nuôi cấy Cordyceps Militaris” được chuyển giao từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, là tiền đề cho ra đời loại trùng thảo sánh ngang loại tự nhiên.

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Nuôi trồng bán tự nhiên tại đỉnh núi Mẫu Sơn sở hữu nhiều nét tương đồng với cao nguyên Tây Tạng

Tại Việt Nam, công nghệ nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo chủ yếu là nhân tạo trên giá thể trong môi trường được kiểm soát và điều khiển bằng máy móc, thiết bị.

Điều này dẫn đến đông trùng hạ thảo không có tính thiên nhiên, hàm lượng dưỡng chất không thể sánh được với loại tự nhiên.

Trải qua nhiều đợt nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thành công cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nuôi trồng bán tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam.

Kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khác với loại nhân tạo trong phòng thí nghiệm, đông trùng hạ thảo bán tự nhiên được sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên, hấp thụ tinh túy đất trời để sinh trưởng, sản sinh hàm lượng dưỡng chất quý vượt trội. Con người chỉ kiểm soát về yếu tố sâu bệnh.

Nấm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy giai đoạn 1 trong môi trường nhân tạo cho đến khi hình thành sợi thể. Bên cạnh dùng loại nhộng tằm cao cấp, Vietfarm còn sử dụng cơ chất hữu cơ từ hạt đại mạch nhập khẩu từ Đức chất lượng cao.

Sau khi hình thành sợi thể trùng thảo được chuyển ra môi trường tự nhiên để sinh trưởng.

Việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên đòi hỏi điều kiện môi trường khắt khe, thích hợp với sự phát triển của nấm. Không phải vùng địa phương nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm quyết định lựa chọn đỉnh núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn) làm “quê hương” cho đông trùng hạ thảo bán tự nhiên.

Mẫu sơn có ưu thế để nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo. Nét nổi bật của khí hậu Mẫu Sơn là nhiệt độ trung bình năm thấp, mùa đông xuống dưới độ âm, có băng giá và tuyết rơi. Nơi đây có các khe suối thiên nhiên, mạch nước ngầm trong mát.

Điều kiện đất đai thổ nhưỡng gần giống với cao nguyên Tây Tạng, nơi duy nhất có loại đông trùng hạ thảo tự nhiên đắt giá.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư xây dựng hệ thống lưới chắn côn trùng, nghiên cứu các chế phẩm sinh học tiêu diệt côn trùng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng nấm. Đổng thời cam kết không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích sinh trưởng trong quá trình nuôi trồng.

Nấm đông trùng hạ thảo nuôi trồng bán tự nhiên phải tự sản sinh các hợp chất quý để chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cho ra đời loại đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất cao tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Công nghệ sấy đông khô siêu việt giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư trang thiết bị máy sấy đông khô hiện đại bậc nhất hiện nay. Sấy đông khô là công nghệ siêu việt được dự đoán là tương lai của ngành công nghiệp sấy.

Đây là phương pháp bay hơi sâu hơi nước, đông trùng hạ thảo được làm lạnh sâu xuống nhiệt độ âm 50 độ C. Công nghệ sấy đông khô giúp đông trùng hạ thảo giữ hàm 99% hàm lượng dưỡng chất, không bị thay đổi về hương vị đặc trưng, sắc vàng cam và hình dáng nguyên bản. Đặc biệt không bị giòn, vụn nát do sấy quá khô như các phương pháp khác trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo sấy đông khô Vietfarm giữ 99% hàm lượng dưỡng chất
Đông trùng hạ thảo sấy đông khô Vietfarm giữ 99% hàm lượng dưỡng chất

Đông trùng hạ thảo sấy đông khô không cần phải bảo quản trong điều kiện lạnh, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng có thể sử dụng đến 24 tháng. Phương pháp sấy này đòi hỏi trang bị máy móc thiết bị hiện đại, chi phí đầu tư lớn. Do đó hiện nay không có quá nhiều đơn vị có thể đầu tư công nghệ này trong khâu sấy đông trùng hạ thảo.

Các sản phẩm được bào chế trong dây chuyền khép kín, đạt chuẩn GMP, đảm bảo VSATTP, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc.

cta-dong-trung-ha-thao-2.gif

ĐTHT bán tự nhiên Vietfarm, sản phẩm duy nhất trên thị trường có chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên

Nhờ ứng dụng công nghệ đột phá, tiên phong trong nghiên cứu cải tiến, đầu tư bài bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thành công cho ra mắt sản phẩm đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Hứa hẹn sẽ gây “sốt” trên thị trường bởi sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt. Hơn thế, đông trùng hạ thảo bán tự nhiên cũng đi theo xu thế nhân loại “trở về với thiên nhiên”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền, cho thấy hàm lượng hợp chất quý cao vượt trội, tương đương loại tự nhiên.

Hàm lượng dưỡng chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao vượt trội
Hàm lượng dưỡng chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao vượt trội

Theo đó, hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm sở hữu hàm lượng quý gồm Cordycepin, Adenosin cao nhất trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Xứng danh thiên dược vàng cho sức khỏe, bảo bối của hàng triệu gia đình Việt

Từ khi ra mắt thị trường sản phẩm đông trùng hạ thảo bán tự nhiên độc đáo, Vietfarm đã nhận được sự yêu thích và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao, Vietfarm đã nghiên cứu bào chế ra nhiều chế phẩm cao cấp khác. Như bột đông trùng hạ thảo, trà túi lọc, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu đông trùng hạ thảo,…

Sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý mệnh danh thiên dược như đông trùng hạ thảo, nhung hươu Siberia, nhân sâm Hàn Quốc, cá ngựa, mật ong Lavender,… Đã tạo ra những “tuyệt tác” bội phần dưỡng chất, tối nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. [XEM CHI TIẾT]

100% sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được Bộ Y Tế chứng nhận, đạt tiêu chuẩn GACP, GMP, ISO 22000:2018,…

cta-dong-trung-ha-thao-2.gif

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bao bì sản phẩm tích hợp mã QR dễ dàng truy xuất nguồn gốc, giá thành hợp lý, tương xứng chất lượng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là sự lựa chọn của đông đảo diễn viên, nghệ sĩ làm bảo bối nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Tùng Dương,…

NS Văn Báu trải lòng về sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm giúp cải thiện đau nhức xương khớp, ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe khoắn.

Du khách người Pháp – Anh Will cũng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng vinh dự cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp cho nhiều tập đoàn, sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế như sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Vietmec, giải đấu Golf chuyên nghiệp của tập đoàn GolfGroup,…

Sở hữu chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa ái “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều đơn vị YHCT uy tín trên toàn quốc.

Tiêu biểu như phòng khám Nhất Nam Y Viện, bệnh viện Favina, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, Viện da liễu Hà Nội – Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc,…

Từ những tín hiệu tích cực, nhiều cơ quan báo chí, kênh truyền hình Quốc Gia đã đưa tin, giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến đông đảo người dùng. Ưu ái ví Đông trùng hạ thảo Vietfarm như thiên dược vàng cho sức khỏe.

Như Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, đài ANTV, báo Gia Đình, báo Pháp Luật & Đời sống, báo VTC NEWs, báo Sức khỏe & đời sống.

Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem chi tiết Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đánh giá cao Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận với “thiên dược” do người Việt Nam phát triển với chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên nhưng giá thành chỉ bằng 1/10. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng hệ thống với hơn 15 cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc.cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm-1.gif

Ngày đăng 16:54 - 10/07/2021 - Cập nhật lúc:01:01 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn