Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Ra Mắt Set Quà Tết Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 – Dẫn Đầu Xu Hướng Quà Tặng Thập Niên Mới

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen tiêu dùng và lựa chọn quà tặng vào những dịp lễ tết của con người. Từ những món quà thiên về hình thức, giá bán, người ta quan tâm hơn đến chất lượng, giá trị mang lại và quan trọng nhất là tốt cho sức khỏe. Bởi từ khi dịch bệnh xuất hiện ai cũng đã hiểu tầm quan trọng sâu sắc của hai chữ “sức khỏe” ý nghĩa như thế nào. Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng về quà tặng sức khỏe. Mới đây, thương hiệu cũng đã cho ra mắt bộ set quà tết mừng xuân Nhâm Dần 2022 vừa hiện đại, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, đặc biệt. 

Quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Không chỉ là quà, đó còn là những câu chuyện ý nghĩa và lời chúc yêu thương

Hiểu được nhu cầu của khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn quà sao cho không quá đơn giản nhưng vẫn đủ giá trị và bày tỏ được thành ý người tặng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cùng lúc ra mắt thị trường bộ 3 set quà tết cực kỳ độc đáo và ý nghĩa gồm An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa và Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Mỗi set quà có những chế phẩm khác nhau, mang trong đó một câu chuyện, ý nghĩa, lời chúc gửi gắm chân thành nhất.

Bộ quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp cho người tiêu dùng nhân dịp tết Nhâm Dần 2022
Bộ quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp cho người tiêu dùng nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

“Năm mới tết đến, chỉ nguyện mong có một sức khỏe an lành, thịnh vượng” – Nỗi niềm gửi gắm trong set quà An Khang

“An Khang thịnh vượng – Vạn sự như ý” là câu chúc, câu đối quen thuộc mà người ta thường dành cho nhau độ tết đến xuân về như một lời chúc về sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công. Chính vì thế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dùng cái tên An Khang đặt cho set quà đầu tiên.

“An” ý chỉ sự yên ổn, khỏe về tinh thần – tâm an. Khi tinh thần vững sẽ giúp tâm an tịnh, khống chế được những cảm xúc vui buồn, giận hờn trong cuộc đời. Là một cách để kiểm soát mặt cảm xúc của con người.

Khang nghĩa là khoẻ mạnh ý chỉ mặt thể chất (thân thể). Khi cơ thể khỏe mạnh, mới có thể chống chọi với ngoại tà, khí huyết lưu thông, có sức để làm được mọi việc trong cuộc sống.

Bộ quà tết An Khang độc đáo mang nhiều ý nghĩa với người nhậnBộ quà tết An Khang độc đáo mang nhiều ý nghĩa với người nhận
Bộ quà tết An Khang độc đáo mang nhiều ý nghĩa với người nhận

Set quà An Khang chính là món quà ý nghĩa đặc biệt dành tặng người thân, đối tác thay doanh nghiệp, bạn bè. Thông qua đó, gửi gắm lời chúc về sự bình yên, an ổn trong cuộc sống, luôn gặp nhiều phước lành và dồi dào sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra thiết kế vỏ hộp với màu đỏ truyền thống tượng trưng cho may mắn sẽ đến trong năm tới.

Set quà An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chia thành hai set nhỏ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người:

Set An Khang 1 gồm:

  • 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10Gr
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • 4 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo

Set An Khang 2 gồm: 

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang 500ml
  • 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10Gr
Bộ set quà An Khang thứ 2 với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe
Bộ set quà An Khang thứ 2 với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe

Trong đó, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà được điều chế từ thành phần chính là sâm Ngọc Linh giúp phòng tránh và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tăng cường sức khỏe,… Còn trà Bách Tuệ An tốt cho hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ, phòng tránh suy nhược,…

Yến chưng đông trùng hạ thảo đã được chưng sẵn, có thể sử dụng ngay, bổi bổ thể trạng, trẻ hoá, đẹp da, dùng được cho cả trẻ nhỏ.

Rượu Bách Vương Khang được ngâm từ đông trùng hạ thảo chất lượng, cùng rượu Mẫu Sơn ngon trứ danh. Làm nên từng lít rượu thượng hạng, tốt cho nam giới, tăng cường sinh ký, tráng kiện, mạnh gân cốt,…

Còn Đông trùng hạ thảo khô 10Gr dạng sợi nấm nguyên bản. Người dùng có thể sử dụng nấu cháo, pha trà, chưng yến,… giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng phòng tránh những bệnh về đường hô hấp, tiêu hoá, tim mạch,..

Cta-dong-trung-2.gif

Công danh vinh hiển –  Phú quý đầy nhà – Sức khỏe vô biên gói gọn trong set Lộc Tiến Vinh Hoa

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa là lời chúc về sự giàu sang, công danh vinh hiển, thành đạt trong một năm tới. Tặng cho bạn bè chúc họ ngày càng thăng tiến trong công việc, đạt được những thành tựu lớn, ký hợp đồng trăm tỷ, làm chủ doanh nghiệp thì phát dương quang đại, đưa đơn vị của mình chiếm lĩnh thị trường. Tặng cho gia đình, họ hàng thì chúc cho lễ nghĩa đầy nhà, con cái ngoan ngoãn khỏe mạnh, thành tích học tập tốt, nở mày, nở mặt cả dòng họ.

Quà tặng sức khoẻ Lộc Tiến Vinh Hoa với lời chúc về sự giàu sang, vinh hiển
Quà tặng sức khoẻ Lộc Tiến Vinh Hoa với lời chúc về sự giàu sang, vinh hiển

Không chỉ vậy, trong cụm từ Lộc Tiến Vinh Hoa, “lộc tiến” bao hàm ý nghĩa về tài lộc, của cải, bạc vàng luôn thăng tiến còn vinh hoa” ý chỉ vang danh khắp bốn phương, danh tiếng hiển hách được nhiều người biết đến, quý mến và tôn trọng.

Câu chuyện ý nghĩa mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa cũng chính là hai điều cầu mong trong cuộc sống. Đó chính là bên ngoài sự nghiệp thành đạt, công việc suôn sẻ, bên trong gia đình dùng hạnh phúc, viên mãn đầy nhà. Đó cũng chính là mục đích sống mà ai cũng mong cầu trong cuộc sống này.

Không chỉ có ý nghĩa, trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa còn kết hợp những sản phẩm chăm sóc và tăng cường sức khỏe vô cùng tốt. Cụ thể:

  • 2 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà
  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 2 hộp Đông trùng hạ thảo khô 10Gr

Các chế phẩm được kết hợp một cách phù hợp để mang đến nhiều công dụng khác nhau và dùng được cho nhiều đối tượng. Nếu người dùng đang băn khoăn chọn một set quà tết sức khỏe như thế nào tốt, mức giá tầm trung, Lộc Tiến Vinh Hoa chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Sự kết hợp các chế phẩm giúp bạn đa dạng đối tượng gửi tặng
Sự kết hợp các chế phẩm giúp bạn đa dạng đối tượng gửi tặng

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Ước mơ, lời cầu chúc cho một năm mới nhận đủ 5 điều tốt lành nhất

Nghênh Xuân Ngũ Phúc là set quà cao cấp, có giá trị cả về mặt kinh tế và ý nghĩa. Đặc biệt bộ sản phẩm này hướng tới đối tượng chính là những doanh nhân, CEO, quản lý cấp cao,… muốn dành tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác doanh nghiệp.

Nghênh Xuân Ngũ Phúc có nghĩa là xuân đến đón 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống. Theo quan niệm của người Việt, 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống bao gồm: Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh.

  • Phú: Chính là tiền tài, vật chất lưu trữ trong gia khuyến.
  • Quý: Ý chỉ địa vị, danh vọng, tiếng tăm, ở bên ngoài.
  • Thọ: Tuổi thọ, sống lăm trăm tuổi.
  • Khang: Thể chất khoẻ mạnh, tâm an, khí vượng,
  • Ninh: Cuộc sống an ổn, không điều tiếng, không tranh chấp.
Nghênh Xuân Ngũ Phúc - Lời chúc người nhận được 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống
Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Lời chúc người nhận được 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống

Trên thực tế, con người cố gắng làm việc bao nhiêu cũng chỉ để thỏa mãn 5 điều này trong cuộc sống. Chính vì thề Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã quyết định chọn set quà giá trị nhất này và đặt tên là Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Mang ý nghĩa cầu chúc về một năm mới cuộc sống luôn tốt đẹp, trong nhà người thân, yêu thương lẫn nhau, bên ngoài thì được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng êm đềm thuận lợi, tránh gặp những tai ương rắc rối.

Không dừng lại ở đó, Nghênh Xuân Ngũ Phúc không chỉ có ý nghĩa với người nhận mà còn có cả với người tặng. Chữ Phúc chính là cái gốc tạo nên mọi giá trị của bản thân trong cuộc sống, mỗi chúng ta cần phải tu tâm tích đức, trao đi tình yêu thương mới mong nhận lại được.

Chính vì thế khi chúng ta tặng ai đó món quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc, nhắn gửi về những điều tốt lành sẽ đến với họ chính là chúng ta đang tự tu tâm cho bản thân mình. Và khi đó, chúng ta cũng sẽ nhận lại những món quà, sự yêu thương và trân trọng từ người khác.

Bộ sản phẩm trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc khá đặc biệt gồm:

  • 2 hộp đông trùng hạ thảo khô 10Gr
  • 1 hộp yến sào Khánh Hoà
  • 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà
  • Set quà tặng kèm (táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen, đường phèn)
Từng sản phẩm trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc
Từng sản phẩm trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Trong set Nghênh Xuân Ngũ Phúc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dùng tổ yến thô tinh chế. Đây là một trong sản vật quý hiếm của đất trời nằm trong “bát trân ngự thiện” – 8 món ăn thượng hạng dành cho bậc vua chúa xưa kia. Trong tổ yến có hàm lượng các chất axit amin, protein và Axit sialic rất tốt cho sức khỏe, bồi bổ thể trạng, chống lão hoá, trẻ hoá làn da cho chị em phụ nữ,…

Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Set quà cao cấp, với thiết kế sang trọng hiện đại. Đây chính là món quà ý nghĩa, dành tặng đối phương thay cho muôn ngàn lời chúc nhân dịp tết đến xuân về.

https://m.me/dtht.vietfarm

Lý do khiến Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn là sự lựa chọn của hàng TRIỆU khách hàng khi có nhu cầu chọn mua quà dịp tết đến xuân về

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang là một trong những thương hiệu dành được sự quan tâm của người tiêu dùng, giới báo chí cũng như chuyên gia đầu ngành lĩnh vực dược liệu.

Chính vì thế, thương hiệu luôn là sự lựa chọn của người dùng khi chọn quà tặng sức khỏe dịp tết đến xuân về. Chưa kể đến các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn dẫn đầu xu hướng, phù hợp với thời cuộc, đáp ứng đa dạng đối tượng sử dụng, giàu ý nghĩa và quan trọng là giá thành hợp lý, xứng đáng với chất lượng.

Quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại
Quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại

Ngoài ra những lý do để người tiêu dùng luôn luôn đặt niềm tin ở các set quà đến từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm phải kể đến như:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Trực thuộc đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực YHCT – Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Cả hai đều là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực YHCT tại Việt Nam.

Trung tâm Thuốc Dân Tộc với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu bài thuốc, thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Đã trở thành địa chỉ uy tín, tín cậy của hàng triệu người trên khắp cả nước. Trung tâm Thuốc Dân Tộc vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá do nhà nước và người tiêu dùng bình chọn,………..

Với sự bảo trợ từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc, các sản phẩm do Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và giá trị dưỡng chất mang lại. Người tiêu dùng được đảm bảo quyền lợi và yên tâm hơn khi sử dụng.

Đảm bảo chất lượng từng sản phẩm, được kiểm định rõ ràng, mang đến nhiều tác dụng cho người dùng

Chế phẩm trong các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chủ yếu với 3 thành phần đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh và tổ yến. Các dược liệu thô được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ, có giấy tờ chứng minh hàm lượng dưỡng chất, công khai minh bạch cho người mua hàng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dược liệu duy nhất tại Việt Nam được nuôi trồng bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN tại vùng trồng Mẫu Sơn (thuộc tỉnh Lạng Sơn), cho hàm lượng Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Từ những sợi nấm đông trùng hạ thảo chất lượng, các chuyên gia đã nghiên cứu công thức ngâm đông trùng cùng rượu Mẫu Sơn thượng hạng, cho ra đời những lít rượu Bách Vương Khang tinh tuý thơm ngon, dễ uống. Rượu được nấu và chưng ủ theo đúng quy trình, trải qua hệ thống lọc 7 tầng tháp, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt trong các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có thành phần sâm Ngọc Linh và tổ yến tinh chế do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm cung cấp. Sâm Ngọc LInh được khai thác tại Quảng Nam và Kon Tum cho hàm lượng các chất saponin đạt chuẩn, mang đến nhiều tác dụng phòng tránh và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh.

Tổ yến sào thu lấy từ nhà yến ở Khánh Hòa, đã được kiểm định hoạt chất axit amin, axit sialic và protein đều đạt mức cao. Tổ yến được làm sạch lông chim và tạp chất bằng phương pháp thủ công, ứng dụng công nghệ sấy khô và khử trùng hiện đại để loại bỏ vi nấm. An tâm hơn khi người dùng sử dụng cho trẻ nhỏ.

Tổ yến thượng hạng trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc
Tổ yến thượng hạng trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Thiết kế đẹp, kiểu dáng, sang trọng, hiện đại

Các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, không quá phức tạp nhưng cũng không đơn điệu. Chế phẩm nhỏ được đặt trong hộp giấy cứng. Các chế phẩm được sắp xếp trong một hộp bìa lớn với những gam màu chủ đạo khác nhau.

Với set An Khang lấy chủ đạo màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, phước lành trong năm mới cùng cành mai, chim én màu vàng; Set Lộc Tiến Vinh Hoa được thiết kế với nhiều gam màu trẻ trung, hiện đại, tươi mới như một mùa xuân đang đến rất gần; Với set Nghênh Xuân Ngũ Phúc lấy màu chủ đạo là xanh ngọc lục bảo – màu của sự quyền quý, dịu nhẹ và thanh thoát, ngoài ra đó còn là màu tượng trưng cho may mắn và sự trọn vẹn chúc cho một năm mới bình an và thịnh vượng.

Mỗi sản phẩm trong set quà đều được thiết với bao bì và mẫu mã hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng khách, văn phòng công ty,…

Màu xanh ngọc lục bảo thời thượng, cao quý và giàu sang
Màu xanh ngọc lục bảo thời thượng, cao quý và giàu sang

Nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia khi đặt mua các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nhằm linh hoạt khi sử dụng các dược liệu cho từng đối tượng nên sản phẩm trong set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chủ yếu dưới dạng thô. Người dùng nếu cần được tư vấn về cách sử dụng, liều lượng hay có thắc mắc về sản phẩm có thể liên hệ với Đông trùng hạ thảo Vietfarm để nhận tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành.

Đội ngũ chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hầu hết đều các công tác tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Đó các bác sĩ, chuyên gia thầy thuốc ưu tú với hàng chục năm kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố HCM,…

Các bác sĩ, chuyên gia có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn và hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, phát huy công dụng của từng thành phần.

CTA-dtht-bac-si.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu được báo chí, chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao

Một trong những lý do giúp Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng mỗi dịp chọn quà sức khỏe biếu tặng người thân gia đình là bởi được giới chuyên môn, báo chí đánh giá cao về chất lượng.

Các trang báo chính thống trên cả nước như Gia đình, Đời sống và pháp luật, Sức khỏe đời sống, VTC News,… đều có bài viết đưa tin về thương hiệu và đánh giá cao chất lượng.

Kênh VTC2 Chất lượng cuộc sống có phóng sự về Hội thảo đánh giá chất lượng nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện với tư cách là điểm sáng nuôi trồng và cung cấp trên cả nước hiện nay. 

Các set quà tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn đầu ngành

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết:

“Tôi biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm từ những ngày đầu tiên còn đang là dự án nghiên cứu nằm trên giấy. Trải qua một chặng đường dài nghiên cứu và phát triển, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công bằng kỹ thuật giúp người Việt Nam có thể tiếp cận loại dược liệu tiền tỷ này với giá thành chỉ bằng 1/10 so với loại tự nhiên. 

Với tác dụng tuyệt vời mang lại, việc Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp các set quà tết trong dịp Nhâm Dần 2022 tới đây, tôi tin rằng, sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của người tiêu dùng.”

Ts.Bs Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện Trưởng Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh cũng có đánh giá:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi phối hợp các chế phẩm lại với nhau trong mỗi set quà. Sao cho khi tặng bất kỳ một ai, đều có thể sử dụng cho cả gia đình, chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên. Từ đó thể hiện được thành ý của người tặng, một set quà có ý nghĩa mang nhiều tác dụng còn hơn vạn lời chúc gửi tặng.”

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Trong đó không ít là những nghệ sĩ nổi tiếng trên màn ảnh Việt như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Thanh Hiền, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,…

NS Văn Báu chia sẻ về quá trình sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ nhộng tằm. 

Cô Bích Thuận lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cả gia đình. 

Bài xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng được hàng triệu người tiêu dùng “săn lùng”

Bộ set quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường hiện nay dẫn đầu xu hướng về quà tặng sức khỏe trong thập niên mới. Quà tặng mang đến những ý nghĩa, lời chúc và thông điệp đặc biệt nhân dịp đầu năm mới. Qua đó là sợi dây gắn kết yêu thương để những ngày đầu năm là khoảnh khắc hạnh phúc, trọn vẹn nhất.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 9:47 - 13/12/2021 - Cập nhật lúc:09:55 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn