Trăn Trở Chọn Quà Biếu Tết Sao Cho Vẹn – Nữ Bác Sĩ Đặt Trọn Tâm Huyết Vào Bộ Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tết đến xuân về là thời điểm cả gia đình cùng quây quần và sum họp bên mâm cơm, kể cho nhau nghe bao chuyện buồn vui của năm qua. Đồng thời đây cũng là thời điểm để mọi người cùng trao gửi những món quà yêu thương cùng lời chúc sức khỏe chân thành nhất. Chính vì vậy, lựa chọn quà Tết biếu tặng ông bà bố mẹ, sao cho trọn vẹn, ý nghĩa, độc đáo là nỗi niềm trăn trở của rất nhiều người. Tết Nguyên Đán năm nay, bác sĩ Nguyễn Phượng đã tìm cho mình một hướng đi đặc biệt, chính là quà tặng sức khỏe thay vì các loại bánh trái, đặc sản vùng miền như những năm trước đây, dành tặng cho người thân. 

Chất lượng, tốt cho sức khỏe – Ưu tiên được bác sĩ đặt lên hàng đầu khi chọn quà biếu

Chị Nguyễn Phượng hiện đang là bác sĩ Da liễu công tác tại Hà Nội. Với chị, quà Tết là nét văn hóa truyền thống của gia đình từ xưa đến nay. Tặng quà không chỉ cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng mà còn gửi gắm lời chúc sức khỏe, an lành đến người nhận. Qua đó bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đối với tất cả mọi người thân trong suốt một năm đã qua, đã luôn đồng hành, ủng hộ, kề vai sát cánh.

Chính vì vậy, năm nào cũng thế, chị Phượng cũng dành nhiều thời gian để lên danh sách quà tặng cũng như đối tượng gửi tặng từ người thân, ông bà, bố mẹ, họ hàng hai bên và khách hàng của mình.

Chị Phượng cho biết:

“Là một người hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe đã nhiều năm nay, tôi hiểu sâu sắc được tầm quan trọng và ý nghĩa của hai chữ sức khỏe đối với mỗi người. Sức khỏe là nền tảng của mọi sự thành bại trong cuộc sống. Có sức khỏe là có tất cả. Chưa kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên diện rộng như hiện nay, sức khỏe lại càng có ý nghĩa hơn. Dù chúng ta có kiếm được bao nhiêu tiền, được bao nhiêu yêu thương trọng vọng nhưng không có sức khoẻ cũng không nghĩa lý gì. 

Chính vì vậy khi lựa chọn quà gửi tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, bệnh nhân,… tôi đặc biệt khắt khe và kỹ tính. Thay vì những quà tặng bánh mứt, kẹo, trái cây, tôi ưu tiên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, an toàn, hiệu quả và tốt nhất đối với mỗi người. Năm mới Tết đến, không gì quý bằng sức khỏe, có sức khoẻ ta sẽ làm được tất cả mọi điều trong cuộc sống.”

Chị Phượng ưu tiên lựa chọn những món quà sức khỏe dành tặng người thân dịp Tết năm nay
Chị Phượng ưu tiên lựa chọn những món quà sức khỏe dành tặng người thân dịp Tết năm nay

Không chỉ chị Phượng mà rất nhiều khách hàng nhiều năm trở lại đây đang dần chú trọng và chuyển sang lựa chọn quà tặng sức khỏe để tặng nhau vào các dịp lễ Tết, quan trọng trong năm. Và điều đó đã trở thành xu hướng của thời đại mới, ưu tiên những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, giá trị tinh thần thay vì những giá trị thẩm mỹ hay vật chất.

Đặt trọn tâm huyết, vẹn tâm ý vào bộ quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thị trường quà tặng sức khỏe hiện nay khá đa dạng và nhộn nhịp. Những sản phẩm như thực phẩm chức năng, hàng ngoại nhập, nhân sâm hàn Quốc, dược liệu, sản vật thiên nhiên,… Điều này gây không ít khó khăn cho chị Phượng cũng như những nhiều người tiêu dùng khác trên thị trường.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, chị Phượng cho biết: 

“Tiêu chí đầu tiên tôi lựa chọn quà Tết chính là phải tốt cho sức khỏe. Nhưng đúng là qua tìm hiểu tôi khá bất ngờ về thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau. Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định lựa chọn bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi tặng cho người thân, bạn bè và đối tác khách hàng của mình. 

Tôi đánh giá rất cao đơn vị này, từ việc công khai minh bạch nguồn gốc, quy trình nuôi trồng, bào chế dược liệu, đến việc đa dạng các sản phẩm. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp tham gia nghiên cứu và bào chế sản phẩm. 

Chính vì lẽ đó, khi biết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ quà Tết sức khoẻ, tôi đã tham khảo và đặt mua set An Khang VIP của Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu Tết mừng xuân Nhâm Dần năm nay.”

Bộ quà Tết An Khang VIP chị Phượng lựa chọn
Bộ quà Tết An Khang VIP chị Phượng lựa chọn

Khi được nhận bộ quà Tết An Khang VIP của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Phượng rất thích cách đặt tên set quà. An Khang giống như lời chúc về một năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý, cầu chúc một năm mới bình an – vô sự – gặp nhiều may mắn.

Chị Phượng cũng dành nhiều đánh giá và phản hồi tốt về bao bì cũng như cảm quan bên ngoài thiết kế.

Chị Phượng tâm sự:

“Khi nhận sản phẩm về, cầm trên tay tôi rất bất ngờ về thiết kế. Set quà An Khang VIP sử dụng màu đỏ truyền thống, điểm xuyến thêm một vài chi tiết như cánh én, hoa cúc để tăng thêm không khí Tết. 

Khi mở hộp quà bên trong được lót một lớp lụa vàng rất sang trọng, hiện đại. Từng sản phẩm được sắp xếp ngay ngắn, căn chỉnh từng chút một. 

Một set quà có một hộp đông trùng hạ thảo khô, một hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và một chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Gam màu thiết kế của từng sản phẩm rất hài hoà bắt mắt. 

Đặc biệt là tôi ấn tượng với chai rượu, từng sợi nấm đông trùng hạ thảo được cấy trực tiếp ở bên trong, ngâm cùng rượu, màu vàng tươi rất đẹp mắt. Có thể thấy set quà này rất phù hợp để tôi gửi tặng cho nhiều đối tượng từ người thân, ông bà, bố mẹ, họ hàng, bạn bè đến đối tác của mình.”

Chị Phượng đánh giá cao và ấn tượng về quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Phượng đánh giá cao và ấn tượng về quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài ra, khi chia sẻ thêm về lý do tại sao lại lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm giữ rất nhiều thương hiệu cung cấp khác ngoài thị trường, chị Phượng cũng cho biết. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng thì được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm từ đề tài của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời còn trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Ngoài ra Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam  tính đến thời điểm hiện tại nuôi trồng bằng kỹ thuật bán tự nhiên cho chất lượng vượt trội. Có giấy kiểm định rõ ràng, hàm lượng dưỡng chất quý hiếm ở mức cao và sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Bên cạnh đó, chị Phượng cũng biết về những tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người, dùng được cho mọi đối tượng. Giúp tăng cường sức khỏe, bổ phổi, phòng tránh nhiều căn bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp,… Đặc biệt với những người đã từng điều trị Covid-19 đặc biệt tốt, giúp phục hồi chức năng phổi, ăn ngon, ngủ tốt, nâng cao sức đề kháng.

Với những lý do này, chị Phượng đã đặt niềm tin và đặt mua set quà An Khang VIP để gửi tặng người thân, bạn bè vào dịp Tết Nhâm Dần 2022 năm nay.

Xem thêm những chia sẻ của chị Phượng về set quà Tết An Khang VIP của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Set quà Tết An Khang VIP – Gói trọn ân tình, trao gửi yêu thương đến người thân, bạn bè, đối tác khách hàng

Set quà An Khang là một trong bốn set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có 2 set An Khang, set Lộc Tiến Vinh Hoa, set Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Set quà An Khang VIP gồm bộ 3 sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô 10gr, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm Bách Vương Khang.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay nuôi trồng bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741, được ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định.

Theo đó, đông trùng được nuôi tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn, trải qua 35 – 45 ngày nuôi trồng, những sợi nấm chất lượng được thu hoạch và đưa vào sấy đông khô – công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo giữ được 99% hàm lượng dược tính, hương thơm, màu sắc, mùi vị.

Những sợi nấm đông trùng hạ thảo thượng hạng sấy khô đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp việc bảo quản dễ dàng hơn. Người dùng có thể pha trà, nấu cháo, chưng cùng tổ yến,…. và dùng cho trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi đều được.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được ngâm cùng rượu Mẫu Sơn trứ danh. Trải qua hơn 100 ngày chưng cất, lọc qua hệ thống 7 tầng tháp, loại bỏ hoàn toàn các chất andehit, methanol trong rượu, cho ra đời từng giọt rượu thơm ngon, thượng hạng, không gây đau đầu, chóng mặt, không nóng gan, hại thận khi dùng.

Đầu năm chúc nhau những chén rượu đông trùng hạ thảo ấm nồng, thơm ngon, đong đầy tình yêu thương. Gửi nhau những lời chúc sức khoẻ chân thành nhất và cùng hứa hẹn về một năm 2022 đầy triển vọng.

Rượu Đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang trong set quà
Rượu Đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang trong set quà

Ngọc Linh Quốc Bảo Trà được điều chế từ những củ sâm Ngọc Linh 5 – 10 năm tuổi. chất lượng, đã được kiểm định. Công thức bào chế độc quyền của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, bào chế nguyên củ không phải lá sâm hư nhiều bên khác.

Những gói trà thượng hạng thơm ngon, đắng dịu nhẹ nhưng thanh mát, hậu ngọt, rất tốt cho sức khỏe, phòng tránh nhiều căn bệnh ung thư, tim mạch, đường huyết,… có thể dùng mời khách dịp đầu xuân năm mới như một lời chúc về sức khỏe an khang, thịnh vượng.

Với chất lượng đảm bảo cùng bao bì thiết kế sang trọng hiện đại, set quà Tết An Khang VIP thực sự là món quà phù hợp để đặt mua và gửi tặng mọi người xung quanh. Khi đặt mua tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng được nhận tư vấn 24/7, cùng nhiều chính sách và chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Chiết khấu 30% cho đơn hàng doanh nghiệp, có cơ hội tham gia quay số trúng 5 chỉ vàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm mừng xuân Nhâm Dần.

Thiết kế màu đỏ sang trọng, hiện đại, đậm đà truyền thống dân tộc
Thiết kế màu đỏ sang trọng, hiện đại, đậm đà truyền thống dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu được nhiều trang báo lớn như Gia đình, Lao động, Đời sống Pháp luật, Sức khỏe đời sống, kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV,... đưa tin.

Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đồng thời hàng TRIỆU người tiêu dùng trong đó không ít là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Điển hình như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Phú thăng, NS Kim Xuyến, NS Công Lý, diễn viên Tùng Dương,….

Các nghệ sĩ nổi tiếng như NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Thanh Hiền, NS Kim Xuyến,… sử dụng ĐTHT Vietfarm
Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hay đặt mua quà tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại Website, ngay tại đây hoặc đến trực tiếp các địa chỉ showroom của đơn vị.

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 11:00 - 01/01/2022 - Cập nhật lúc:02:33 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn