Gợi ý những món quà 20/10 cho mẹ đặc biệt và ý nghĩa nhất

Quà 20/10 cho mẹ món quà ý nghĩa không chỉ đơn thuần là món quà tôn vinh mẹ, một người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất. Tặng quà cho mẹ còn là một cách để thể hiện tình cảm yêu thương, bày tỏ lòng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Để thêm phần ý nghĩa bạn hãy tham khảo một số gợi ý quà tặng mẹ dưới đây.

Mua hoa tươi tặng mẹ ngày 20/10

Những bông hoa tươi thắm, rạng rỡ gửi đến mẹ thay cho lời chúc mẹ luôn xinh tươi, vui vẻ, yêu đời. Mỗi loài hoa còn có một ý nghĩa khác nhau, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như:

  • Hoa hồng phớt: Thay bạn gửi đến mẹ lời cảm ơn công lao sinh thành, dưỡng dục.
  • Hoa hướng dương: Lời chúc sức khỏe, chúc mẹ sống lâu, vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày.
  • Hoa cẩm chướng: Thể hiện sự ngưỡng mộ, biết ơn.
  • Hoa lan: Tượng trưng cho sự thanh cao, sang trọng và sắc đẹp của người phụ nữ.
  • Hoa ly: biểu tượng của sự thanh khiết, sự tôn kính mà con cái muốn gửi đến mẹ.
Hoa tươi tặng mẹ, mỗi loài hoa, một ý nghĩa đặc biệt cho ngày phụ nữ Việt Nam
Hoa tươi tặng mẹ, mỗi loài hoa, một ý nghĩa đặc biệt cho ngày phụ nữ Việt Nam

Nhiều loại hoa khác bạn có thể mua tặng mẹ, mỗi loại hoa, một lời chúc. Bạn nên chọn loại hoa mẹ thích, màu sắc mẹ thích, chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

Quà tặng mẹ 20/10 – quà tặng sức khỏe

Nếu nhắc đến xu hướng quà tặng ý nghĩa cho mẹ thì những món quà sức khỏe đang chiếm ưu thế và được nhiều người lựa chọn. Không chỉ là một món quà mà đây còn là vị thuốc quý giúp mẹ bồi bổ sức khỏe. Danh sách các quà tặng sức khỏe cho bạn lựa chọn:

  • Dược liệu quý: Một số loại dược liệu như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm linh chi, sâm ngọc linh phù hợp để mua làm quà. Các sản phẩm này được đóng gói trong hũ thủy tinh sang trọng, tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Thực phẩm chức năng: Nằm trong top những món quà 20/10 cho mẹ thì các loại viên uống chức năng chế biến từ đông trùng hạ thảo được đánh giá cao. Sản phẩm này có chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ trợ chức năng cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Bạn có thể tham khảo viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ xuân (điều hòa nội tiết, ngăn ngừa lão hóa), viên uống đông trùng Bách Vị Tiêu (hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất) của Vietfarm.
  • Nước uống dinh dưỡng: Không phổ biến như thực phẩm chức năng nhưng thức uống dinh dưỡng cũng được xếp hạng là quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa. Bạn có thể mua nước đông trùng hạ thảo, nước sâm, nước yến tươi tặng mẹ với lời chúc mẹ luôn mạnh khỏe.
  • Trà thảo dược: Khi mua quà tặng mẹ thì không nên mua trà mạn mà thay vào đó là trà hoa (hoa hồng, hoa cúc, hoa vàng), trà thảo dược (trà đông trùng hạ thảo),…Trà vừa là thức uống giải khát, vừa là vị thuốc giúp an thần, ngăn ngừa lão hóa, giúp mẹ trẻ đẹp, khỏe mạnh hơn.
  • Thiết bị sức khỏe: Một số thiết bị kiểm tra, chăm sóc sức khỏe hàng ngày như máy đo huyết áp, máy massage, máy tập thể dục,… Cũng được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ.

Quà tặng sức khỏe với nhiều tầng ý nghĩa, bạn nên mua các sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn. Với dược liệu, các loại thực phẩm chức năng được chế biến từ đông trùng hạ thảo bạn có thể tham khảo mua tại Vietfarm.

Ngày 20/10 tặng mẹ món quà sức khỏe với lời chúc bình an, khỏe mạnh
Ngày 20/10 tặng mẹ món quà sức khỏe với lời chúc bình an, khỏe mạnh

VIetfarm là một đơn vị uy tín chuyên nuôi cấy và cung cấp đông trùng hạ thảo cùng chế phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó Vietfarm là đơn vị ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng trong nuôi cấy chủng nấm Cordyceps Militaris ở Việt Nam. Kết hợp với công nghệ hiện đại, mô hình nuôi cấy tiêu chuẩn quốc tế nên đông trùng hạ thảo Vietfarm có được hàm lượng dưỡng chất cao nhất tương đương với đông trùng hạ thảo của Tây Tạng.

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm phù hợp làm quà 20/10 cho mẹ: 

  • Đông trùng hạ thảo tươi (nguyên khối, tách  giá thể) Vietfarm.
  • Đông trùng nguyên con ký chủ Vietfarm với nhiều giá thể khác nhau như nhộng tằm, ve sầu, bọ xít.
  • Đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu trực tiếp tại Tây Tạng.
  • Đông trùng hạ thảo khô, đông trùng sấy thăng hoa Vietfarm.

Quà tặng phong thủy cho mẹ ngày 20/10

Nếu bạn đang tìm mua quà tặng 20/10 cho mẹ vợ, mẹ chồng hay mẹ ruột là những nữ doanh nhân thành đạt thì quà tặng phong thủy là gợi ý tốt. Một số gợi ý về quà tặng phong thủy cho mẹ:

  • Cây phong thủy: Bạn có thể chọn một số loại cây có ý nghĩa phong thủy như kim tiền, cây tài lộc, cây tùng la hán làm quà 20/10 cho mẹ. Món quà này mang theo lời chúc may mắn, nhiều tài lộc trong kinh doanh.
  • Tranh phong thủy: Các bức tranh có tựa đề Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công, Mẫu đơn cát tường… cũng là những món quà rất ý nghĩa. Món quà tặng vừa mang theo lòng biết ơn, vừa thể hiện sự quan tâm và cũng là một lời chúc may mắn, kinh doanh thuận lợi gửi đến mẹ.

Các bộ quà “mix” sẵn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài những món quà đơn lẻ thì khi chọn quà 20/10 cho mẹ bạn có thể chọn những bộ quà tặng được “mix” sẵn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

  • Lộc Tiến Vinh Hoa: Bộ quà 20/10 cho mẹ doanh nhân với lời chúc làm ăn xuôi chèo mát mái, tài lộc đủ đầy. Chi tiết hộp quà gồm có 1 chai rượu đông trùng hạ thảo, 1 hộp nấm lim xanh và 1 hộp đông trùng Vietfarm ký chủ.
  • An Khang: Bộ quà 20/10 cho mẹ cùng với lời chúc an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Bộ quà An Khang có 1 chai rượu ngâm trùng thảo, 1 lọ đông trùng khô và 3 hộp đông trùng ký chủ.
  • Dưỡng Sinh Kiện: Bộ quà biếu mẹ với đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong, hồng sâm, nấm linh chi. Món quà này thay cho lời chúc, sự quan tâm của con cái tới sức khỏe của mẹ, mong mẹ luôn mạnh khỏe.
  • Trường Thọ: Bộ quà tặng là lời chúc thọ, là sự quan tâm, là tình yêu của con cái dành cho mẹ trong ngày lễ. Bộ quà có trà đông trùng Bách Tuệ An, mật ong rừng ngâm đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng hạ thảo.
Bộ quà cao cấp Vietfarm được nhiều người chọn làm quà tặng mẹ trong các dịp quan trọng
Bộ quà cao cấp Vietfarm được nhiều người chọn làm quà tặng mẹ trong các dịp quan trọng

Ngoài ra bạn có thể yêu cầu Đông trùng hạ thảo Vietfarm “mix” bộ quà cùng với các sản phẩm cao cấp khác như nước đông trùng hạ thảo, nước yến đông trùng, đông trùng Tây Tạng…

Một số món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa khác

Với những gợi ý trên mà bạn vẫn chưa chọn được món quà nào dành tặng mẹ thì có thể theo dõi tiếp những gợi ý dưới đây:

  • Khăn: Tặng quà 20/10 cho mẹ là một chiếc khăn lụa cao cấp, khăn len tự đan… sẽ rất ý nghĩa và thiết thực. Đây vừa là một món đồ thời trang, vừa giúp mẹ ấm áp hơn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn khi những ngày đông lạnh giá đang cận kề.
  • Túi xách: Nếu mẹ là một người sành điệu và thường xuyên phải ra ngoài tiếp khách thì bạn có thể mua tặng mẹ một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp.
  • Mỹ phẩm: Quan tâm mẹ hãy lắng nghe nỗi lòng của mẹ. Phụ nữ nào chẳng muốn mình được trẻ đẹp, da dẻ hồng hào, tươi sáng. Vì thế hãy mua tặng mẹ các sản phẩm dưỡng nhan để cải thiện làn da đang bị lão hóa theo thời gian.
  • Quà handmade: Những món quà chính tay bạn làm ra như một bữa cơm, một chiếc khăn thêu, một tấm thiệp cũng đủ để mẹ thấy vui. Giá trị vật chất không quan trọng, quan trọng là ở tấm lòng.

Còn rất nhiều, rất nhiều những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa khác bạn có thể tham khảo thêm. Hãy lựa những món quà với ý nghĩa tròn đầy để thể hiện tình cảm với mẹ, người phụ nữ bạn yêu thương nhất.

Ngày đăng 8:44 - 04/01/2021 - Cập nhật lúc:02:07 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn