Top 15+ món quà biếu độc đáo, ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa nhất

Quà biếu nét đẹp văn hóa của người Á Đông, món quà biếu tượng trưng cho lòng kính trọng, sự biết ơn và là sợi dây gắn kết giữa con người với con người. Cùng tham khảo 15 món quà  ý nghĩa, đong đầy yêu thương cho những người trân quý trong bài viết dưới đây.

Quà biếu sức khỏe

Những món quà tặng sức khỏe luôn nằm trong top đầu danh sách các món quà biếu ý nghĩa. Hơn cả một món quà, đây còn là lời chúc sức khỏe gửi đến người nhận, mong họ luôn khỏe mạnh, bình an. Những món quà sức khỏe thường được lựa chọn làm quà biếu người già, quà biếu ông bà, bố mẹ trong dịp tết hoặc mùng thọ. Một số món quà tặng sức khỏe thượng hạng gồm có:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều người chọn làm quà trong các dịp quan trọng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều người chọn làm quà trong các dịp quan trọng

Đông trùng hạ thảo

Vị thuốc quý từ thiên nhiên với những thành phần dưỡng chất bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Đông trùng hạ thảo hiện có nhiều đơn vị cung cấp, bạn đọc có thể tham khảo đông trùng của Trung tâm Vietfarm.

Đây là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công bộ gen đông trùng Tây Tạng vào công tác nuôi cấy chủng nấm Cordyceps Militaris, nhờ đó cho sản phẩm đạt hàm lượng dưỡng chất cao nhất. Sản phẩm được chế biến và đóng gói trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn giữ lại được hàm lượng dưỡng chất cao nhất.

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm thường được chọn làm quà biếu tết đang được bán trên thị trường:

  • Đông trùng hạ thảo tươi nguyên khối Vietfarm.
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy thăng hoa đảm bảo hàm lượng dưỡng chất.
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ.
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập khẩu phân phối tại Vietfarm.

Trà thảo dược

Các loại trà thảo dược vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, vừa có hương vị thơm ngon nên được rất nhiều người ưa chuộng. Đa phần khách hàng đều lựa chọn trà làm quà biếu, đặc biệt là quà cho người trung niên hoặc cao tuổi. Một số loại trà gợi ý như trà đông trùng hạ thảo, trà sen vàng, trà nhài, trà hoa hồng, trà hoa vàng…

Thực phẩm chức năng quà biếu người lớn tuổi

Khi bước vào tuổi trung niên, cơ thể suy yếu hơn, nhiều cơ quan chức năng hoạt động kém. Ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày khiến người già suy nhược, mệt mỏi, hấp thụ dưỡng chất kém. Vì vậy rất cần đến sự hỗ trợ của các loại thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất, tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng.

Thực phẩm chức năng món quà ý nghĩa cho bố mẹ, ông bà
Thực phẩm chức năng món quà ý nghĩa cho bố mẹ, ông bà

Khi chọn quà biếu bố mẹ vợ, quà biếu bố mẹ chồng hay quà biếu sếp lớn tuổi bạn có thể suy nghĩ đến một số sản phẩm như:

  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu: Bào chế từ đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân: Thành phần đông trùng và một số vị thuốc khác giúp điều hòa nội tiết, ngăn ngừa lão hóa…

Quà sức khỏe – nước uống cao cấp

Các loại thức uống cao cấp cũng nằm trong danh sách quà tặng sức khỏe được ưa chuộng. Một số cái tên có thể kể đến như nước đông trùng hạ thảo, nước hồng sâm, nước yến xào, nước yến đông trùng… Các sản phẩm này đều chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Thức uống cao cấp có thể chọn làm quà biếu sếp nữ, nam, biếu quà bố mẹ vợ tương lai…

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo yến tươi cao cấp của Vietfarm để làm quà biếu tết. Vietfarm là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất và chế phẩm từ đông trùng hạ thảo. Vietfarm là địa chỉ uy tín và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua quà tại đây.

Bộ quà biếu tặng cao cấp

Khi chọn mua quà tết biếu sếp, quà biếu thầy cô nhân dịp năm mới hoặc một số sự kiện khác thì bạn có thể lựa chọn các set quà hộp gỗ cao cấp.

Một số bộ quà biếu cao cấp có chứa các sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo
Một số bộ quà biếu cao cấp có chứa các sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo

Gợi ý một số set quà tặng sếp được “mix” từ các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm, một đơn vị uy tín nuôi trồng và chế biến đông trùng hạ thảo:

  • Lộc Tiến Vinh Hoa: Bộ quà tặng với lời chúc may mắn, công danh vinh hiển. Trong bộ quà có 1 chai rượu Bách Thiên Sơn, 1 hộp nấm lim xanh Quảng Nam, 1 hộp đông trùng Vietfarm ký chủ.
  • An Khang: Bộ quà biếu ngày tết ý nghĩa với thông điệp chúc mừng năm mới vạn sự bình an, an khang, thịnh vượng. Bộ quà An Khang có 1 chai rượu đông trùng Bách Vương Khang, 1 lọ đông trùng khô và 3 lọ đông trùng ký chủ.
  • Trường Thọ: Bộ quà biếu cho người cao tuổi, đây là lời chúc sức khỏe mong người nhận luôn mạnh khỏe, bình an phù hợp với tặng tết, tặng quà nghỉ hưu… Trọn bộ có 1 hộp trà Bách Tuệ An, 1 hộp mật ong đông trùng và 1 chai rượu ngâm đông trùng Bách Thiên Sơn.
  • Dưỡng Sinh Kiện: Bộ quà sức khỏe chứa những sản phẩm đại bổ như đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong, hồng sâm, nấm linh chi.

Ngoài các set quà có sẵn bạn có thể chọn các set quà tự “mix” với các sản phẩm khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

Rượu – món quà biếu truyền thống

Rượu là một món quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều dịp sự kiện khác nhau. Có thể chọn rượu làm quà biếu tết, quà biếu thầy cô, quà biếu thông gia, quà biếu sếp… Không chỉ đơn thuần là những bình rượu trắng truyền thống mà ngày nay có rất nhiều loại rượu quý được đóng gói đẹp mắt, sang trọng nâng tầm giá trị cho món quà.

Không những thế, rượu được ướp cùng những vị thuốc bổ dưỡng cho sức khỏe như nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo. Rượu thảo dược đang được lựa chọn như một món quà tặng sức khỏe cao cấp và ý nghĩa.

Các loại rượu đông trùng hạ thảo cao cấp của Vietfarm
Các loại rượu đông trùng hạ thảo cao cấp của Vietfarm

Nói về rượu đông trùng hạ thảo phải nhắc đến thương hiệu Vietfarm. Các sản phẩm rượu của Vietfarm được ngâm từ rượu ngon xứ Lạng kết hợp với đông trùng tươi và các loại thảo dược quý. Rượu được hạ thổ đảm bảo hương vị thơm ngon nhất trước khi đóng chai. Một số loại rượu nổi tiếng của Vietfarm được chọn làm quà như:

  • Bách Thiên Bảo: Rượu huyết hươu rừng với đông trùng tươi Vietfarm.
  • Bách Thiên Sơn: Rượu ngâm nhân sâm nhiều năm tuổi với trùng thảo tươi Vietfarm.
  • Bách Vương Khang: Rượu đông trùng hạ thảo nguyên chất được hạ thổ.
  • Bách Phúc Khang: Rượu ngâm của 3 vị thuốc quý là đông trùng hạ thảo, nhân sâm và cá ngựa khô.

Một số món quà biếu ý nghĩa khác

Ngoài những món quà tặng theo bộ như trên thì tùy vào từng dịp, từng đối tượng bạn có thể chọn một số món quà phổ thông khác như:

  • Giỏ quà: Những giỏ quà được “mix” nhiều loại sản phẩm với nhau thường có 1 chai rượu, 1 hộp trà, bánh kẹo cao cấp. Giỏ quà có thể chọn làm quà biếu sếp nam, quà biếu đối tác, quà biếu thông gia khi tết đến xuân về.
  • Vật phẩm phong thủy: Khi mua quà biếu sếp nam bạn có thể chọn các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, tượng phật Di Lặc, chậu cây kim tiền… với lời chúc may mắn, làm ăn phát đạt.
  • Tranh dát vàng: Đi quà biếu sếp bằng những tựa tranh ý nghĩa dát vàng như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công… sẽ rất ý nghĩa và được sếp đánh giá cao về sự tinh tế khi chọn quà của bạn.
  • Hoa tươi: Nằm trong toplist những món quà biếu quốc dân, khi không biết nên chọn quà gì thì một bó hoa tươi cũng là món quà sang trọng và đầy ý nghĩa. Có thể tặng hoa kèm theo một số vật phẩm khác để tăng thêm tính sang trọng của món quà.
  • Trang phục: Những bộ đồ dung dị đời thường sẽ là món quà biếu ông bà, bố mẹ đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của con cái với đấng sinh thành. Bạn có thể biếu mẹ một chiếc áo dài, tặng bố một bộ comple chắc chắn bố mẹ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc.
  • Đồ dùng công nghệ biếu bố mẹ: Con cái có thể mua biếu bố mẹ những món đồ công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, tai nghe để bố mẹ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, giải trí và thuận tiện hơn khi liên lạc với con cái.
  • Thiết bị hỗ trợ sức khỏe: Một số sản phẩm như máy đo huyết áp, máy mát xa cũng thích hợp làm quà biếu bố mẹ vợ hoặc bố mẹ chồng trong các dịp lễ tết.

Còn rất nhiều món quà biếu khác bạn đọc có thể tham khảo thêm, mỗi món quà, một ý nghĩa. Hi vọng với những gợi ý trong bài viết này giúp bạn dễ dàng chọn được món quà biếu phù hợp. Trị giá của món quà không quan trọng mà điều quan trọng hơn là chọn đúng quà, tặng đúng người và đúng thời điểm.

Ngày đăng 8:47 - 24/12/2020 - Cập nhật lúc:02:27 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn