Cách chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa và thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là một trong những dịp đặc biệt trong năm, cũng là dịp để bạn tri ân đến các cô giáo của mình. Để tìm được gợi ý quà tặng 20/10 cho cô giáo thể hiện sự tinh tế, trân trọng và thiết thực, các bạn hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đồ dùng phục vụ giảng dạy là quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa

Việc lựa chọn quà tặng trong những ngày lễ đặc biệt luôn là vấn đề không hề đơn giản với bất cứ ai. Để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đối với cô giáo trong ngày lễ 20/10, danh sách những món quà sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Thực tế, có rất nhiều món đồ mà bạn có thể lựa chọn để phục vụ cho việc giảng dạy hàng ngày của các cô giáo. Tiêu biểu trong số đó là một số gợi ý như:

Máy trợ giảng

Hiện nay, các cô giáo thường phải giảng dạy trong lớp với số lượng học sinh khá lớn. Để đảm bảo học trò có thể nghe rõ bài giảng, các cô giáo thường phải cố gắng nói to nên dễ gặp phải những vấn đề về vòm họng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc máy trợ giảng, giúp các cô có thể truyền dạy kiến thức cho học trò theo cách nhẹ nhàng nhất.

Chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo là máy trợ giảng
Chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo là máy trợ giảng

Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường khá đa dạng và phong phú nên người dùng cần chú ý chọn sản phẩm có thương hiệu, có thời gian bảo hành lâu dài. Điều này đảm bảo được chất lượng sản phẩm đạt mức tốt nhất.

Bút và sổ

Đây là lựa chọn tặng quà 20/10 cho cô giáo mang tính truyền thống, giàu ý nghĩa được bao thế hệ học sinh yêu thích. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu bút sang trọng, được thiết kế độc đáo và có giá trị lớn so với những cây bút thông thường mà bạn có thể lựa chọn. Kèm theo đó là những cuốn sổ ghi chép giúp các cô giáo sử dụng linh hoạt khi giảng dạy và làm việc hàng ngày.

Một chiếc USB

Hiện nay, nhiều trường học đang ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giảng dạy. Lúc này, quá trình giảng dạy đòi hỏi cô giáo phải lưu trữ nhiều file với dữ liệu lớn. Nếu bạn chọn USB làm quà tặng, đây chính là một trong những món quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa, tạo bất ngờ cho cô trong ngày lễ lớn này.

Đồ trang sức

Nếu vẫn chưa biết 20/10 tặng gì cho cô giáo ý nghĩa và giá trị, bạn có thể mua một món đồ trang sức bởi với phái nữ thì đây là một vật dụng thiết yếu sử dụng hàng ngày. Khi lựa chọn, bạn nên ưu tiên cho những sản phẩm không quá cầu kỳ, phô trương nhưng vẫn tinh tế và thể hiện được tấm lòng của bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể dựa vào sở thích, độ tuổi của người được tặng. Điều này sẽ giúp bạn tìm được trang sức có kiểu dáng, gam màu phù hợp, thể hiện sự sang trọng của người sử dụng cũng như lưu giữ được lâu dài.

Nếu bạn lo lắng tặng riêng trang sức có vẻ hơi ít hoặc hơi nhỏ thì hãy kèm thêm 1 bông hoa nữa nhé. Đây được xem là một trong những gợi ý tuyệt vời có thể ứng dụng được cho mọi ngày lễ.

Tranh treo tường

Đây cũng là gợi ý tặng quà 20/10 cho cô giáo thiết thực, giúp tô điểm cho không gian sống của nhà cô giáo. Bạn có thể lựa chọn một bức tranh phong cảnh, bức tranh chữ thư pháp sẽ giúp phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, bạn nên chọn một bức tranh có viết những dòng chữ tri ân cảm động, ý nghĩa để bày tỏ rõ hơn tấm lòng của mình.

Trong trường hợp là người có năng khiếu về hội họa, bạn hoàn toàn có thể vẽ một bức tranh chân dung cô giáo để làm quà tặng 20/10. Chắc chắn đây sẽ là món quà khiến cô giáo của bạn bất ngờ và xúc động.

Chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo là khăn quàng cổ

20/10 là thời điểm thời tiết bắt đầu dần chuyển mùa và trở lạnh. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc khăn quàng cổ ấm áp để tặng cô giáo trong dịp đặc biệt này.

Khăn quàng cổ là món quà mang nhiều ý nghĩa
Khăn quàng cổ là món quà mang nhiều ý nghĩa

Để lựa chọn được một chiếc khăn phù hợp, giúp hài lòng người được tặng là điều không hề dễ. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích, tâm lý của cô. Từ đây bạn sẽ tìm được chiếc khăn với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với dáng người và phong cách cô đang hướng đến.

Cặp xách hoặc túi xách

Một trong những vật dụng được lựa chọn phổ biến để tặng quà cho cô giáo ngày 20/10 được nhiều người tin tưởng, lựa chọn chính là cặp sách bằng da. Khi chọn mua, bạn hãy chọn cặp đơn giản và màu sắc không quá sặc sỡ để cô giáo có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

Ngoài cặp xách, túi xách cũng là gợi ý hấp dẫn, giúp các cô có thể sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố… Chắc chắn món quà tri ân đặc biệt này sẽ tạo nên những bất ngờ lớn trong ngày lễ 20/10.

Ví cầm tay

Đối với phái nữ, một chiếc ví cầm tay luôn thể hiện sự sang trọng và cuốn hút riêng. Do đó, nếu bạn muốn dành tặng những lời tri ân sâu sắc thì có thể lựa chọn quà 20/10 cho cô giáo là vật dụng này.
Hãy ưu tiên cho những sản phẩm được tạo nên từ chất liệu da để thể hiện được sự quý phái. Chắc chắn cô sẽ rất yêu thích và quý trọng món quà mà bạn dành tặng.

Các loại dược liệu quý – quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa

Các loại dược liệu quý hiện được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong những dịp đặc biệt thay cho lời chúc sức khỏe. Bạn có thể cân nhắc giữa một số sản phẩm tiêu biểu sau đây:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đây là sản phẩm đầu tiên cũng là duy nhất trên thị trường ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo nổi tiếng Tây Tạng để đảm bảo tối ưu hàm lượng dược chất. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia cũng như người tiêu dùng khắp cả nước do sở hữu dược tính tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên tại Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là quà tặng được yêu thích
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là quà tặng được yêu thích

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có nhiều loại khác nhau như trùng thảo tươi, trùng thảo khô… giúp người dùng thỏa sức lựa chọn

Nấm lim xanh là quà tặng 20/10 cho cô giáo độc đáo

Đây là loại dược liệu mọc trên rễ hoặc thân cây Lim đã chết trong rừng nguyên sinh với nhiều lợi ích hấp dẫn đối với sức khỏe. Như điều hòa huyết áp, hỗ trợ điều trị mỡ trong máu, bệnh nan y, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa… Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.

Bào ngư khô

Bào ngư là loại hải sản thuộc họ ốc biển, giàu dinh dưỡng và có giá trị cao. Trước kia, bào ngư được xếp vào nhóm hải sản quý, chỉ dùng để dâng lên vua chúa. Hiện nay, bào ngư được bán phổ biến hơn, được ưa chuộng bởi mang nhiều công dụng hữu ích như bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng chống ung thư….

Chọn viên uống chăm sóc sức khỏe làm quà tặng 20/10 cho cô giáo

Với quà tặng cô giáo 20/10, chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân chắc chắn sẽ khiến các cô cảm thấy hài lòng.

Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Vietfarm. Viên uống được tạo nên từ chiết xuất đông trùng hạ thảo nuôi cấy cùng với các thành phần thảo dược quý như sữa ong chúa, mầm đậu nành. Quá trình sản xuất được bào chế thành dạng viên tiện dụng giúp dễ uống, cơ thể hấp thụ nhanh.

Viên uống chăm sóc sức khỏe và tăng cường sinh lý
Viên uống chăm sóc sức khỏe và tăng cường sinh lý

Sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân đem đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho phụ nữ. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như tăng cường sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt, làm đẹp da, chống lão hóa. Sản phẩm cũng giúp căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, cơ thể năng động, trẻ trung giúp gìn giữ nét thanh xuân cho phụ nữ.

Quà tặng là đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích, khá thích hợp làm quà tặng 20/10 cho cô giáo giúp truyền tải thông điệp, lời chúc sức khỏe ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn giữa hai sản phẩm của Vietfarm gồm:

Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong

Sản phẩm được tạo nên với hai thành phần chính là trùng thảo khô và mật ong hoa oải hương thượng hạng. Nhà sản xuất đã sử dụng hai thành phần này với tỉ lệ vàng, giúp thành phẩm thu được có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Với vị ngọt thanh, thơm ngon, sản phẩm sẽ mê hoặc người dùng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, sâm

Sản phẩm sử dụng trùng thảo kết hợp với mật ong oải hương và hồng sâm Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu quý, tốt cho sức khỏe, sản phẩm giúp bồi bổ, tăng cường và bảo vệ sức khỏe trước mọi bệnh tật.

Set quà tặng 20/10 cho cô giáo sang trọng

Lựa chọn bộ quà tặng 20/10 sang trọng, ý nghĩa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là gợi ý khiến người nhận cảm thấy hài lòng. Điều này thể hiện sự tinh tế cũng như sự quan tâm đến sức khỏe cô giáo của người tặng quà.

Set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
Set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Đây là set quà mang ý nghĩa về lời chúc thành đạt, thành công trong cuộc sống cũng như công việc nên thường được lựa chọn để dành tặng trong những dịp đặc biệt.
  • Set quà đông trùng hạ thảo An Khang: Set quà mang thông điệp thay cho lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Trong những năm qua, đây là set quà được lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho cô giáo được nhiều người yêu thích lựa chọn hơn cả.

Đồng hồ

Nếu bạn muốn dành tặng cô giáo mình một món quà thật ý nghĩa thì đồng hồ là một lựa chọn không tồi. Đây là món quà vô cùng thiết thực bởi cô giáo thường phải đứng trên bục giảng để giảng bài mỗi ngày. Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp cô biết cách sắp xếp thời gian một cách phù hợp nhất để đảm bảo giờ học chất lượng cho học sinh.

Để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp, bạn hãy xem cô giáo của mình bao nhiêu tuổi và yêu thích phong cách ra sao. Với những cô giáo trẻ tuổi, một chiếc đồng hồ trẻ trung, đậm chất thời trang chắc chắn sẽ được yêu thích hơn cả. Trong khi đó, với cô giáo cao tuổi thì một chiếc đồng hồ đơn giản, màu sắc trầm tính, dễ quan sát sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Vải may áo dài

Người giáo viên vốn đã quá quen thuộc và gắn liền với hình ảnh áo dài. Đây là trang phục phổ biến trong những dịp như khai giảng, bế giảng, mít tinh, dự giờ,… Do đó, dành tặng cô một tấm vải để may áo dài chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Khi chọn mua, các bạn cũng cân nhắc để tìm được mẫu vải phù hợp với độ tuổi và phong cách của cô.

Trên đây là top các món quà tặng 20 -10 cho cô giáo ý nghĩa nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một món quà thật ưng ý dành tặng cô giáo thân yêu của mình.

Ngày đăng 8:30 - 31/12/2020 - Cập nhật lúc:02:18 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn