Cách chọn quà tặng 20/11 ý nghĩa tri ân thầy cô giáo

Hàng năm, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những thầy cô giáo trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, chọn quà tặng 20/11 ý nghĩa thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho những gợi ý quà tặng 20 -11 thích hợp nhất.

Quà tặng 20/11 tặng thầy ý nghĩa

Để tìm được món quà tặng thầy cô 20-11 phù hợp, ý nghĩa, bạn cần quan tâm đến tính cách và sở thích của người nhận quà. Tùy thuộc vào chọn quà tặng thầy hay cô mà từ đây việc lựa chọn cũng có những sự khác biệt nhất định. Thực tế, quà 20/11 tặng thầy không cần quá cầu kỳ bởi các thầy giáo thường là những người yêu thích sự đơn giản. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý món quà tặng đang được ưa chuộng sau đây:

Bút viết

Đây là món quà tặng 20/11 cho thầy quen thuộc, mang tính truyền thống nhưng vẫn đong đầy ý nghĩa. Với nghề giáo, cây bút gắn liền như một người bạn đồng hành thân thiết. Bởi thế, dù đây không phải là món quà cầu kỳ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa dành tặng các thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bút viết là quà tặng 20/11 mang tính truyền thống
Bút viết là quà tặng 20/11 mang tính truyền thống

Khi chọn bút viết làm quà tặng 20-11, bạn có thể ưu tiên cho những chiếc bút khắc tên để tạo thêm dấu ấn cho người nhận quà.

Áo sơ mi, cà vạt

Áo sơ mi là vật dụng quen thuộc và cần thiết với bất cứ ai. Bởi thế, đây chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc làm quà tặng thầy trong ngày lễ quan trọng 20/11. Khi chọn quà, các bạn lưu ý tìm đến những chiếc áo có màu sắc trang nhã, lịch sự, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần tây đi kèm. Ngược lại, bạn cần tránh những chiếc áo có màu sắc quá sặc sỡ bởi chúng thường không phù hợp mặc khi lên lớp.

Với cà vạt, đây là vật dụng tôn thêm hình dáng trang nghiêm, tác phong nhanh nhẹn, nghiêm chỉnh của các thầy trong các buổi học. Tương tự như khi chọn áo sơ mi, việc chọn cà vạt cũng cần hết sức cẩn trọng bởi khi được phối với một chiếc áo có màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn lên phong cách của người sử dụng.

Cặp sách là quà tặng 20/11 ý nghĩa

Cặp sách luôn là vật dụng không thể thiếu đối với giáo viên nên đây cũng chính là quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo hợp lý bạn nên cân nhắc. Một chiếc cặp hoàn hảo nên được tạo thành từ chất liệu da mềm. Đây chính là món quà thể hiện lòng biết ơn dành cho các thầy để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

Tranh treo tường

Đây là quà tặng 20/11 có ý nghĩa về mặt tinh thần được nhiều bậc phụ huynh,học sinh lựa chọn để gửi tặng các thầy giáo của mình. Một số lựa chọn tranh treo tường làm quà tặng phổ biến có thể kể đến như:

  • Tranh thư pháp: Bạn có thể lựa chọn những bức tranh thư pháp bán sẵn hoặc đặt viết theo yêu cầu tại các cửa hàng. Đừng quên yêu cầu người viết bổ sung một dòng thông tin nhỏ của người tặng để giúp món quà thêm phần ý nghĩa hơn.
  • Tranh hoa sen: Hoa sen được xem là biểu tượng cho sự thanh cao thoát tục, chữ tâm và chữ tín. Bởi thế, bức tranh này là món quà rất ý nghĩa bạn nên dành tặng người thầy kính yêu ngày 20/11 này.
  • Tranh cá chép hoa mai dát vàng: Bức tranh gồm hai hình ảnh chủ đạo là đôi cá chép vàng và hoa mai song hành cùng nhau. Bức tranh này sẽ giúp tô điểm, làm nổi bật không gian sống trong ngôi nhà của các thầy.

Chọn rượu quý làm quà tặng cho ngày 20/11

Dành tặng thầy một bình rượu quý để tăng cường sức khỏe là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc. Hiện nay, rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm “vàng” được nhiều người yêu thích với các loại sau đây:

Chọn rượu quý thay cho lời chúc sức khỏe
Chọn rượu quý thay cho lời chúc sức khỏe
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang: Sản phẩm sử dụng trùng thảo nuôi cấy ngâm trong bình rượu Mẫu Sơn xứ Lạng nguyên chất. Ngoài chất lượng đảm bảo, rượu còn đi kèm thiết kế dáng bình sang trọng, đẳng cấp quý phái nên khá thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Bảo: Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo, lộc nhung và rượu Mẫu Sơn mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Phúc Khang: Đây là một trong những sản phẩm rượu quý được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp, nhân sâm lâu năm nguyên củ và cá ngựa khô đại dương.
  • Rượu Bách Thiên Sơn: Sản phẩm quà tặng 20/11 này có thành phần chính là đông trùng hạ thảo, nhân sâm và rượu Mẫu Sơn. Đây được xem là thức rượu thượng hạng giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Set quà tặng 20/11 thay lời chúc sức khỏe

Khi tìm kiếm quà tặng trong những dịp Lễ, Tết, set quà tặng sức khỏe hiện nay đang có xu hướng ngày càng lên ngôi. Đặc biệt, những set quà này không chỉ mang giá trị về mặt công dụng mà còn đi kèm thiết kế bao bì đẹp, sang trọng và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số set quà tặng 20/11 đến từ thương hiệu Vietfarm gồm có:

  • Set quà đông trùng hạ thảo An Khang: Lựa chọn set quà này giúp bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến những người thầy của mình trong dịp 20/11.
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Set quà mang lời chúc thành đạt, công việc suôn sẻ, gặt hái nhiều thành tựu trong công việc giảng dạy của các thầy giáo.
  • Set quà Trường Thọ: Sản phẩm này mang ý nghĩa về lời chúc sức khỏe, phù hợp để dành tặng cho các thầy giáo cũ cao tuổi, giúp các thầy “thọ tựa nam sơn”.
  • Set quà Dưỡng Sinh Kiện: Bộ sản phẩm có trong set quà giúp truyền tải, gửi gắm lời chúc sức khỏe, bình an của bạn đến với người thầy kính yêu của mình.

Viên uống đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo vốn được biết đến là dược liệu quý giá với nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Từ đông trùng hạ thảo tươi, Vietfarm đã mang đến thị trường các sản phẩm viên uống trùng thảo cụ thể như sau:

Viên uống đông trùng hạ thảo của Vietfarm
Viên uống đông trùng hạ thảo của Vietfarm
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu: Với các thành phần chính gồm đông trùng hạ thảo, lộc nhung và nấm linh chi… Sản phẩm viên uống Bách Vị Tiêu mang đến nhiều công dụng hữu ích như kích thích ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hoá tốt, bồi bổ sức khỏe tổng thể.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Gia An: Sản phẩm có những thành phần chính như đông trùng hạ thảo, đinh lăng, nhân sâm, nấm linh chi, tâm sen… Nhờ đó, viên uống Bách Gia An mang đến cả năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn: Sản phẩm có sự kết hợp của trùng thảo chất lượng và 4 loại sâm quý giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới. Từ đây, thường xuyên dùng sản phẩm giúp đấng mày râu sớm lấy lại bản lĩnh, phong độ tuổi xuân.

Quà tặng 20/11 tặng cô

Với các thầy giáo, các bạn vừa cùng tìm hiểu một số gợi ý quà tặng ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng. Vậy với các cô giáo thì sao? Hãy cùng tiếp tục tham khảo một số món quà dưới đây bạn nhé.

Khăn quàng cổ là quà tặng 20/11 cô giáo ý nghĩa

Khăn quàng cổ trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng trong dịp lễ 20/10 hay 20/11. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang, giúp các cô tự tin đứng trên bục giảng trong tiết trời se lạnh của mùa Đông.

Hiện nay, các sản phẩm khăn quàng trên thị trường khá đa dạng với chất liệu và màu sắc khác nhau. Khi chọn mua, bạn hãy ưu tiên cho những sản phẩm có màu sắc nhã nhặn để phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Túi xách

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ nói chung và với các cô giáo nói riêng. Món quà tặng cô giáo này giúp các cô có thể đựng những vật dụng cần thiết khi lên lớp hoặc khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè.

Để cô giáo hài lòng với món quà nhận được, bạn nên tìm hiểu sở thích của cô trước khi mua túi. Tối nhất nên ưu tiên sản phẩm có màu sắc túi hợp với xu hướng hiện đại hoặc sự lựa chọn an toàn sẽ là hai tông màu đen trắng cũng rất dễ sử dụng.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Với những ai đang tìm kiếm quà tặng cô giáo cũ, đặc biệt là cô giáo đã lớn tuổi hoặc đã nghỉ hưu, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chính là món quà sức khỏe ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong dành tặng cô
Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong dành tặng cô

Bạn có thể lựa chọn giữa hai sản phẩm hàng đầu của Vietfarm gồm có:

  • Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong: Sản phẩm sử dụng đông trùng hạ thảo sấy khô để ngâm trong mật ong hoa oải hương thơm ngon đặc biệt. Sự kết hợp giữa hai thành phần này đạt tỷ lệ vàng nên có khả năng mang đến thành phẩm với hàm lượng dinh dưỡng đạt mức cao nhất.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, sâm: Ngoài trùng thảo, mật ong, sản phẩm được bổ sung thêm hồng sâm Hàn Quốc để tăng thêm hiệu quả khi sử dụng.

Dược liệu quý

Các loại dược liệu quý luôn là những món quà tặng 20-11 ý nghĩa dành cho cô giáo bởi chúng sẽ chăm sóc và nâng niu sức khỏe các cô. Đây cũng chính là cách thể hiện tấm lòng của người tặng quà đối với người nhận quà.

  • Đông trùng hạ thảo: Đây được mệnh danh “vàng mềm” của vùng đất Tây Tạng với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng và điều trị nhiều loại bệnh…
  • Nấm lim xanh khô: Khi nhắc đến các loại hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nếu bỏ qua nấm lim xanh thì chắc chắn sẽ là điều vô cùng thiếu sót. Sản phẩm này mang nhiều công dụng như giúp điều hòa huyết áp, hỗ trợ điều trị mỡ trong máu, bồi bổ cơ thể…
  • Yến huyết khô: Yến sào vốn là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Trong 3 loại yến gồm yến trắng, yến hồng và yến huyết, yến huyết là dòng sản phẩm cao cấp nhất bởi hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn so với 2 loại còn lại.
  • Sâm ngọc linh: Đây là một trong những thảo dược quý giá hàng đầu Việt Nam. Sử dụng sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe, tốt cho người có sức khỏe kém hay đang điều trị bệnh.

Nước hoa

Nước hoa vốn đi kèm mùi hương quyến rũ nên vốn được chị em phái nữ vô cùng yêu thích. Để các cô luôn tỏa hương khi trên bục giảng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này làm món quà ý nghĩa tặng cô giáo dịp 20/11.

Khi chọn mua nước hoa làm quà tặng 20/11, bạn hãy ưu tiên cho sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ là thích hợp hơn cả. Đặc biệt, hãy chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng như Chanel, Dior, Gucci, Calvin Klein, Burberry,…

Quà tặng 20-11 là mỹ phẩm

Tiếp tục giải đáp thắc mắc tặng cô giáo quà gì nhân dịp 20/11 của rất nhiều người. Bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng hoặc chống lão hóa chính là lựa chọn tiếp theo bạn nên lựa chọn. Điều này bởi lẽ phụ nữ ai cũng muốn mình thật đẹp và mỹ phẩm là chính là thứ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và giữ gìn làn da tươi trẻ ấy.

Tương tự như với nước hoa, khi chọn mua mỹ phẩm bạn cũng nên ưu tiên cho những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho cô giáo khi sử dụng.

Vải may áo dài

Trong ngày lễ đặc biệt nhất năm của các thầy, cô giáo, vải may áo dài chính là quà tặng 20/11 cho cô giáo thích hợp bạn nên lựa chọn. Bởi lẽ áo dài là trang phục không thể thiếu của người giáo viên, thường xuyên được sử dụng trong suốt năm học như khai giảng, bế giảng, các ngày lễ kỷ niệm.

Vải may áo dài là quà tặng 20/11 ý nghĩa
Vải may áo dài là quà tặng 20/11 ý nghĩa

Khi chọn mua, bạn nên ưu tiên cho những thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng đủ để tôn lên sự sang trọng của người mặc.

Các loại nước uống tốt cho sức khỏe

Ngoài 20/11, đây còn là món quà tặng cô giáo cuối năm ý nghĩa với giá cả phải chăng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa hai sản phẩm nước uống chất lượng được cung cấp bởi thương hiệu Vietfarm gồm có:

  • Nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất: Sản phẩm được tạo nên từ 100% đông trùng hạ thảo tươi với mùi thơm đặc trưng, dễ uống và vô cùng tiện lợi. Sử dụng sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe tổng thể, giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, phòng ngừa bệnh tật.
  • Nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm: Sản phẩm có sự kết hợp giữa hai loại dược liệu quý là đông trùng hạ thảo và tổ yến (yến huyết). Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, điều hòa huyết áp, chống lão hóa…

Trên đây là một số gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa, giúp các bạn ghi điểm trong mắt thầy, cô giáo nhân dịp lễ đặc biệt này. Hãy cùng cân nhắc để chọn được món quà tri ân phù hợp bạn nhé!

Ngày đăng 8:34 - 01/01/2021 - Cập nhật lúc:02:09 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn