Bật mí những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa, đong đầy tình cảm nhất

Quà tặng mẹ 8/3 có nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây vừa là món quà chúc mừng một nửa thế giới, vừa là cách để con cái thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và tình yêu với mẹ. Nếu chưa biết chọn quà gì cho ý nghĩa đủ đầy thì bạn đọc hãy tham khảo ngay những món quà được gợi ý trong bài biết dưới đây nhé.

Tặng mẹ hoa tươi

Những bó hoa tươi thắm luôn xuất hiện trong các dịp lễ tết trong năm, một món quà tinh thần cho người nhận. Hoa tươi không phải là món quà quá mới lạ nhưng không bao giờ lỗi mốt và luôn được đón nhận. Quan trọng nhất là chọn loại hoa phù hợp bởi mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, một lời chúc khác nhau.

Hoa tươi, món quà tặng mẹ, mỗi loài hoa một ý nghĩa
Hoa tươi, món quà tặng mẹ, mỗi loài hoa một ý nghĩa

Khi chọn quà tặng 8/3 cho mẹ bạn có thể lựa một số loại hoa sau:

  • Hoa cẩm chướng: Một bó hoa cẩm chướng thể hiện lòng kính trọng, biết ơn, gửi đến mẹ lời chúc yêu thương trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ.
  • Hoa hồng đỏ: Loài hoa thể hiện tình yêu sâu sắc vô bờ bến của con cái dành cho mẹ.
  • Hoa cúc đồng tiền: Loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử phù hợp để làm quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa đủ đầy.
  • Hoa tulip: Loài hoa của năng lượng và hạnh phúc, đây cũng chính là thông điệp con cái gửi đến mẹ, mong mẹ một đời khỏe mạnh, bình an, luôn tươi cười hạnh phúc.

Quà tặng mẹ 8/3 – Các loại dược liệu quý

Xu hướng tặng quà của những năm gần đây là những món quà sức khỏe. Các loại dược liệu quý nằm trong danh sách quà tặng mẹ 8/3 mang theo lời chúc sức khỏe gửi đến mẹ. Một số loại dược liệu được ưa chuộng như:

  • Nấm lim xanh: Một loại dược liệu tự nhiên được thu hái tại Quảng Nam với thành phần dược tính cao, nhiều chất dinh dưỡng đại bổ cho cơ thể.
  • Nhân sâm: Nằm trong top 4 vị thuốc thượng hạng của Đông y có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đông trùng hạ thảo: Vị thuốc “vàng” theo nhiều nghĩa, trong đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại acid amin cùng với các dưỡng chất hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Bạn có thể chọn đông trùng tươi, đông trùng sấy thăng hoa hoặc cao cấp hơn thì mua đông trùng ký chủ hoặc đông trùng Tây Tạng.
Đông trùng hạ thảo Vietfarm - món quà sức khỏe dành tặng mẹ trong các dịp lễ
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – món quà sức khỏe dành tặng mẹ trong các dịp lễ

Khi chọn quà tặng 8/3 cho mẹ là dược liệu thì bạn nên mua ở cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng dược liệu cũng như an toàn sức khỏe. Vietfarm là đơn vị uy tín cung cấp các loại dược liệu quý hiếm như nấm lim xanh thu hái trực tiếp tại Quảng Nam, nhân sâm nhiều năm tuổi.

Ngoài ra, Vietfarm nuôi cấy và cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất cao nhất, tương đương với đông trùng Tây Tạng. Đây là đơn vị ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng trong nuôi cấy chủng nấm Cordyceps Militaris đầu tiên tại Việt Nam.

Tặng mẹ khăn quàng cổ hoặc khăn tay

Khi mua quà tặng mẹ chồng 8/3, quà tặng mẹ vợ hay mẹ ruột bạn có thể chọn khăn tay hoặc khăn choàng được làm từ lụa có họa tiết thêu tay. Món quà ý nghĩa này vừa bày tỏ tấm lòng, vừa thể hiện sự quan tâm kín đáo của con cái dành cho mẹ.

Đồ dùng công nghệ – quà tặng mẹ 8/3 cao cấp

Trong các dịp lễ như 8/3 con cái có thể gửi tặng mẹ những món đồ công nghệ hiện đại như smartphone, máy tính bảng đời mới để mẹ được trải nghiệm, giải trí. Không những thế các thiết bị này còn giúp mẹ dễ dàng liên lạc và dõi theo cuộc sống của bạn khi ở xa nhà. Đây cũng là một món quà tặng mẹ cực ý nghĩa và đang là xu thế trong năm nay.

Mua thực phẩm chức năng làm quà tặng mẹ 8/3

Thực phẩm chức năng giúp mẹ bồi bổ sức khỏe sẽ là món quà tặng ý nghĩa. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của mẹ, vừa thể hiện lòng biết ơn mẹ đã sinh thành và dưỡng dục.

Viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân - thực phẩm chức năng giúp mẹ cân bằng nội tiết tuổi mãn kinh
Viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân – thực phẩm chức năng giúp mẹ cân bằng nội tiết tuổi mãn kinh

Có rất nhiều thực phẩm chức năng khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và công dụng riêng. Khi chưa biết nên chọn loại nào thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đại bổ cho sức khỏe được bào chế từ đông trùng hạ thảo của Vietfarm như:

  • Viên uống Bách Vị Tiêu bào chế từ đông trùng hạ thảo, lộc nhung và nấm linh chi giúp mẹ ăn ngon, ngủ ngon.
  • Viên uống Bách Gia An chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, đinh lăng, nhân sâm… giúp mẹ an thần, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân tăng cường nội tiết tố, chống lão hoá, cải thiện các dấu hiệu của mãn kinh, tiền mãn kinh.

Tặng mẹ đồ gia dụng

Bạn có thể mua quà tặng mẹ nhân ngày 8/3 là những món đồ gia dụng như máy xay sinh tố, lò vi sóng, máy rửa bát để giúp mẹ san sẻ những công việc không tên trong bếp núc. Chắc chắn món quà này sẽ khiến mẹ rất vui và cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho mẹ.

Tặng mẹ các sản phẩm chăm sóc da

Tuổi cao, da có nhiều dấu hiệu lão hóa và cần được chăm sóc. Con cái có thể thông qua những bộ mỹ phẩm chăm sóc da để thể hiện sự quan tâm tới mẹ. Bên cạnh các loại mỹ phẩm thì mật ong ngâm đông trùng hạ thảo của Vietfarm cũng là một gợi ý cho bạn. Món quà 2 trong 1, vừa giúp mẹ bồi bổ sức khỏe, vừa ngăn ngừa lão hóa, gìn giữ nét xuân.

Ngoài ra, rủ mẹ đi spa cũng là một món quà ý nghĩa, đây cũng là dịp để 2 mẹ con gần gũi nhau hơn.

Bộ quà tặng cao cấp

Khi mua quà tặng mẹ chồng tương lai ngày 8/3 thì ngoài ý nghĩa cần có thêm yếu tố hình thức, sang trọng. Trường hợp này bạn nên chọn những bộ quà tặng cao cấp được đóng gói đẹp mắt.

Gửi tặng mẹ những bộ quà tặng cao cấp của Vietfarm
Gửi tặng mẹ những bộ quà tặng cao cấp của Vietfarm

Gợi ý cho bạn các sét quà tặng sức khỏe của Vietfarm có chứa sản sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo. Những bộ quà này phù hợp làm quà tặng mẹ chồng tương lai, mẹ vợ, mẹ đẻ trong các dịp lễ tết đặc biệt là ngày 8/3.

  • Bộ quà Vietfarm Lộc Tiến Vinh Hoa: Bộ quà này có rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng Vietfarm ký chủ và nấm lim xanh Quảng Nam. Món quà này thay cho lời chúc vinh hoa, phú quý, tài lộc dồi dào. Nếu mẹ là một nữ doanh nhân thành đạt hay hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì đây là món quà cực kỳ ý nghĩa.
  • Bộ quà Trường Thọ: Trọn bộ có trà đông trùng, mật ong đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng. Đây là lời chúc thọ, chúc sức khỏe mong mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, cuộc sống viên mãn bên con cháu.
  • Dưỡng Sinh Kiện: Bộ quà có đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong hồng sâm, 1 hộp nấm linh chi. Đây đều là các sản phẩm đại bổ cho sức khỏe và cũng chính là lời chúc của con cái gửi tới cha mẹ.
  • Bộ quà An Khang: Trong set quà có rượu đông trùng Bách Vương Khang, đông trùng khô và đông trùng ký chủ.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy mát xa, máy tập thể dục… cũng là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho mẹ. Không chỉ là một lời chúc mà con cái muốn gửi đến mẹ yêu mà đây còn là công cụ giúp mẹ rèn luyện và kiểm tra sức khỏe hàng ngày.

Một số món quà tặng mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ khác

Một số món quà khác cũng thường xuyên xuất hiện trong danh sách quà tặng mẹ dưới đây cũng là gợi ý không tồi:

  • Đồ trang sức: Nếu mẹ là người hiện đại, thường xuyên tham dự sự kiện thì quà tặng trang sức như dây chuyền, bông tai là lựa chọn hợp lý.
  • Quà tặng handmade: Món quà do chính tay bạn làm ra như tranh thêu, khăn đan, hay đơn giản là một bữa ăn cho cả gia đình sẽ là lời chúc vô cùng ý nghĩa.
  • Trang phục: Hãy dành tặng cho mẹ một bộ áo dài hay bộ đồ ngủ thường ngày theo màu sắc mà mẹ yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi nhận được món quà này.
  • Tranh phong thủy: Quà tặng mẹ ngày 8/3 có thể là những bức tranh ý nghĩa ca ngợi công ơn, thể hiện khí chất của người phụ nữ như tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa sen, tranh hoa lan…

Hy vọng những món quà được gợi ý trong bài viết này giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà tặng mẹ 8/3 hơn. Quà tặng không phải là bắt buộc nhưng nên có, hãy để những món quà thay bạn thể hiện tình yêu, lòng biết ơn và kính trọng tới mẹ.

Ngày đăng 14:04 - 28/12/2020 - Cập nhật lúc:02:25 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn