Bật mí các món quà tặng sức khỏe ý nghĩa, sang trọng và thời thượng nhất

Trong vài năm gần đây, lựa chọn quà tặng sức khỏe có xu hướng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Việc chọn được món quà phù hợp chính là cách thể hiện, gửi gắm những yêu thương và lời tri ân của bạn đến với gia đình, người thân, đối tác trong những dịp đặc biệt. Nếu chưa tìm được sản phẩm quà tặng thích hợp, các món quà gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

Xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe hiện nay

Sức khỏe luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bất cứ ai. Khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, con người càng có xu hướng chủ động quan tâm, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn với mục đích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chọn quà tặng sức khỏe là xu hướng đang lên ngôi
Chọn quà tặng sức khỏe là xu hướng đang lên ngôi

Hiện nay, trong bối cảnh thông tin về sự an toàn thực phẩm luôn là chủ đề bàn tán trên internet và các kênh truyền thông xã hội, sử dụng những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe lại càng được đề cao hơn bao giờ hết. Thay vì để có bệnh mới chữa, đa phần mọi người đều có sự đầu tư nhất định cho sức khỏe, bắt đầu từ việc chủ động các sản phẩm hỗ trợ, tăng cường sức khỏe.

Cũng chính bởi những yếu tố trên đã tạo nên xu hướng chọn quà tặng sức khỏe trong những dịp đặc biệt. Nếu như trước kia, xu hướng chọn quà trong những ngày Lễ, Tết thường hướng đến yếu tố vui chơi, giải trí trí. Thì trong những năm gần đây, tặng quà sức khỏe có phần chiếm ưu thế hơn bởi những ngày quan trọng cũng là dịp thích hợp để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến gia đình, bạn bè hay đối tác của mình.

Quà tặng sức khỏe thường được sử dụng trong nhiều dịp như:

  • Quà tặng nhân ngày 8/3 hay 20/10 dành riêng cho phụ nữ.
  • Quà tặng sinh nhật dành cho người thân, bạn bè, đối tác, sếp…
  • Quà mừng tân gia.
  • Quà mừng thọ.
  • Quà tặng theo các sự kiện riêng của đối tác, khách hàng.
  • Quà biếu dịp Tết cho ông, bà, bố, mẹ, sếp, đối tác.
  • Quà 20/11 như một cách tri ân đến các thầy cô.
  • Quà tặng dành cho dịp lễ tình nhân 14/2.

Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Với thị trường quà tặng đa dạng, phong phú, không khó để bạn có thể tìm được món quà phù hợp với người được tặng. Dưới đây là một số gợi ý hàng đầu mà các bạn có thể cân nhắc.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được biết đến là dược liệu quý nổi tiếng từ lâu đời và đây cũng là món quà biếu ý nghĩa và giá trị được nhiều người lựa chọn như quà tặng sức khỏe trong thời gian qua.

Trong đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại axit amin, D-mannitol, lipid cùng nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng và nhiều hoạt chất sinh học quan trọng khác đối với sức khỏe. Sử dụng đông trùng hạ thảo không chỉ giúp tăng cường, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân sau ốm dậy mà còn tốt cho người mắc bệnh nan y. Bên cạnh đó, trùng thảo còn góp phần tăng cường hormone sinh dục nam và nữ, được sử dụng phổ biến trong những trường hợp đột quỵ, tai biến mạch máu não…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng

Ngày nay, do đông trùng hạ thảo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nên trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, người dùng cần chọn nơi cung cấp uy tín như Trung tâm dược liệu Vietfarm. Sản phẩm của Vietfarm đa dạng về chủng loại với đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng, đông trùng hạ thảo nuôi cấy… giúp người dùng có thể cân nhắc để tìm được lựa chọn phù hợp hơn cả.

Các loại nước uống giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho người già và hay mắc các bệnh như huyết áp, trí nhớ kém, hay ốm vặt…. Lúc này các loại nước uống tốt cho sức khỏe chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Hiện nay, một số loại nước uống được thị trường ưa chuộng gồm có:

  • Nước hồng sâm: Các sản phẩm thường có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang công dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch cơ thể, chống lão hóa hiệu quả.
  • Nước tổ yến: Sản phẩm có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, góp phần cải thiện chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp và hệ tiêu hóa…
  • Nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất: Sản phẩm được tạo nên từ 100% đông trùng hạ thảo tươi, được chế biến để tạo thành dạng nước uống, dễ uống và tiện lợi. Nước trùng thảo có vị thơm đặc trưng, phù hợp với nhiều đối tượng như người cao tuổi, người thường xuyên mất ngủ, ăn uống kém, thường xuyên căng thẳng, stress, người mất ngủ kinh niên. Ngoài ra, những người đang mắc bệnh về phổi, gan, thận, huyết áp, tim mạch, bệnh nhân ung thư đang thực hiện hoá trị, xạ trị cũng nhận được nhiều lợi ích từ nước uống này.
  • Nước đông trùng hạ thảo kết hợp yến tươi: Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo và tổ yến (yến huyết). Đây là một món quà quý giá đối với sức khỏe với nhiều công dụng như tăng cường sức đề kháng, giảm căng căng thẳng, stress, suy nhược thần kinh, hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon và điều trị nhiều loại bệnh lý.

Rượu thuốc thượng hạng

Trong những dịp lễ, tết, thay vì tặng bia hoặc rượu thông thường thì rượu thuốc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất bạn nên cân nhắc. Các sản phẩm rượu thuốc được lựa chọn phổ biến trong thời gian qua gồm có:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Bảo: Sản phẩm là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và lộc nhung quý hiếm được khai thác trực tiếp tại rừng hươu tại tỉnh Nghệ An.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Phúc Khang: Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 loại dược liệu và sản vật quý hiếm hàng đầu hiện nay gồm đông trùng hạ thảo, nhân sâm tự nhiên nguyên củ và cá ngựa khô biển Đông. Sản phẩm mang vị ngọt hậu, bổ dưỡng cùng bao bì sang trọng và đẳng cấp.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn: Thành phần chính của sản phẩm là đông trùng hạ thảo Vietfarm và nhân sâm tự nhiên lâu năm cùng với rượu Mẫu Sơn của đồng bào người Dao xứ Lạng đem đến một sản phẩm rượu thượng hạng cho phái mạnh.
  • Rượu đông trùng Bách Vương Khang: Sản phẩm được tạo nên từ 100% đông trùng hạ thảo với nhiều lợi ích tốt cho phái mạnh. Rượu đi kèm thiết kế dáng bình sang trọng, đẳng cấp quý phái giúp người được nhận cảm thấy hài lòng.
Rượu là món quà được các đấng mày râu yêu thích
Rượu là món quà được các đấng mày râu yêu thích

Tất cả những loại rượu thuốc này đều có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe như bồi bổ sức khỏe đặc biệt với người lao động nặng, vận động nhiều, người làm việc trí óc căng thẳng. Đồng thời, sử dụng rượu trùng thảo còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống đau nhức xương khớp, tăng cường sinh lý,… nên đây chắc chắn sẽ là quà tặng thay lời chúc sức khỏe đầy ý nghĩa gửi đến các quý ông.

Nấm lim xanh là quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Nấm lim xanh là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa có khả năng cải thiện sức khỏe và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho người sử dụng. Theo các tài liệu nghiên cứu, loại nấm này có nhiều công dụng hữu ích như hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, giúp điều hoà nội tiết tố, huyết áp, tiểu đường, tốt cho hệ tim mạch. Đồng thời, nấm lim xanh giảm nguy cơ mắc xơ vữa động mạch, ngăn ngừa tai biến mạch máu não, đột quỵ. Ngoài ra, sử dụng nấm lim xanh còn chống lão hóa, tăng cường sinh lý, điều trị các bệnh xương khớp (viêm khớp, thấp khớp, gout,…)

Các bạn có nhu cầu mua nấm lim xanh làm quà tặng có thể liên hệ trung tâm dược liệu Vietfarm và lựa chọn giữa hai loại cơ bản gồm nấm lim xanh rừng Tiên Phước và nấm lim xanh trồng tự nhiên với giá bán vô cùng hợp lý.

Hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng là quà tặng sức khỏe thường được sử dụng trong dịp Tết đến, xuân về. Bên cạnh một số loại hạt bình dị như hạt dưa, hạt bí, hạt hướng dương…. Các bạn có thể cân nhắc một số loại hạt “sang” hơn để làm quà tặng như hạt óc chó, hạt lanh, hạt sen, hạt điều, hạt thông, hạt macca,…

Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Khi mua hàng, các bạn hãy lưu ý chọn sản phẩm được đóng trong bao bì sang trọng để làm tăng thêm giá trị món quà.

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc có khả năng mang đến nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Ít người biết rằng, các loại trà thảo mộc đã được sử dụng như là biện pháp tự nhiên cho một loạt các bệnh trong hàng trăm năm qua. Khi có ý định chọn loại quà tặng này, các bạn có thể cân nhắc giữa một số gợi ý như:

  • Trà hoa cúc: Đây là loại trà được ưa chuộng hơn cả với thành phần chính là các hoạt chất chống viêm và chống oxy hóa cao. Sử dụng trà thường xuyên sẽ tăng cường khả năng kháng khuẩn, làm giãn mạch máu, giảm mỡ trong máu và giúp ngủ ngon.
  • Trà bạc hà: Loại trà này có khả năng hỗ trợ đường tiêu hóa, chống oxy hóa, chống ung thư, kháng khuẩn và kháng virus.
  • Trà hoa nhài: Với mùi thơm dịu nhẹ, trà hoa nhài chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy mê mẩn ngay từ lần uống đầu tiên. Một số công dụng của trà gồm có thanh lọc cơ thể, chống lại các bệnh như viêm khớp, tiểu đường, điều trị đau đầu, ho,…
  • Trà dâm bụt: Nhờ đặc tính kháng virus, trà dâm bụt giúp tăng sức đề kháng, giúp cơ thể bạn chống lại các loại virus như cúm.
  • Trà hoa hồng: Trong trà chứa nhiều vitamin C và các hợp chất thực vật có lợi cho khả năng giảm viêm, tốt cho người bị viêm khớp dạng thấp và viêm xương khớp.

Các thiết bị hiện đại hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Đây là lựa chọn quà tặng sức khỏe phù hợp với người lớn tuổi hoặc những người thường xuyên làm việc trước máy tính dễ gặp phải các vấn đề như đau mỏi cổ, vai, gáy, đau lưng…

Bạn có thể lựa chọn giữa một số thiết bị như máy, đai, ghế massage… để làm quà tặng. Những thiết bị này không chỉ giúp người dùng dễ dàng thư giãn khi cần, giảm bớt những cơn đau, mỏi cơ, khớp. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Sữa là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa

Với người cao tuổi, cơ thể thường bị thiếu hụt một số vi chất cần thiết nên cần được chú trọng bổ sung thông qua việc sử dụng một số loại thực phẩm. Lúc này, bạn có thể chọn sữa làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Khi chọn mua, bạn hãy ưu tiên cho các sản phẩm có chứa thành phần có khả năng tăng cường trí nhớ, tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe xương khớp… để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mẹ cha.

Set quà tặng sức khỏe hộp gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho sếp hoặc quà tặng dành tặng người thân đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, các set quà tặng sức khỏe hộp gỗ sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Một số set quà đang được ưa chuộng hiện nay gồm có:

  • Set quà Trường Thọ: Set quà mang ý nghĩa về lời chúc sức khỏe, an khang dành cho ông bà, cha mẹ, những người cao tuổi với lời nhắn nhủ và mong muốn các bậc sinh thành “thọ tựa nam sơn”.
  • Set quà Dưỡng Sinh Kiện: Sản phẩm thay lời chúc về sức khỏe, bình an cho người được nhận. Bạn nên chọn set quà này để dành tặng những người mới ốm dậy, người vừa trải qua phẫu thuật hay người cao tuổi có sức đề kháng kém.
  • Set quà đông trùng hạ thảo An Khang: Set quà mang lời chúc an khang, thịnh vượng và là thông điệp gửi gắm sự bình an, yên ổn, nhiều phước lành và dồi dào sức khỏe.
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Set quà được sử dụng để dành tặng cho bạn bè, đối tác của bạn với sự mong cầu thành đạt, công việc suôn sẻ, gặt hái nhiều thành tựu.
Set quà tặng vừa sang trọng vừa ý nghĩa
Set quà tặng vừa sang trọng vừa ý nghĩa

Máy lọc không khí

Trong những năm gần đây, vấn đề khói bụi, ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của con người, đặc biệt những ai đang sinh sống tại khu vực phát triển, khu công nghiệp. Một trong những biện pháp để hạn chế vấn đề này và sử dụng máy lọc không khí và đây cũng chính là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn trong những dịp đặc biệt.

Tinh dầu thiên nhiên

Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên được tạo nên toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Mùi thơm của các loại tinh dầu thiên nhiên giúp sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.

Quà tặng tinh dầu giúp xua tan mệt mỏi
Quà tặng tinh dầu giúp xua tan mệt mỏi

Đặc biệt, đây là món quà tặng sức khỏe rất ý nghĩa nếu bạn dành tặng cho phái nữ. Bởi lẽ tinh dầu thiên nhiên có khả năng chữa một số bệnh cũng như góp phần cải thiện được vóc dáng, sắc đẹp của các chị em phụ nữ như giúp giảm khô da, rụng tóc, cảm, sốt,… Dòng sản phẩm này khá phong phú và đa dạng nên bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp với đối tượng và sở thích của người bạn muốn tặng.

Gói quà tặng chăm sóc sức khỏe

Thực tế, ít người trẻ duy trì được thói quen “phòng bệnh hơn chữa bệnh” và khám sức khỏe định kỳ. Trong khi đó, sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất và khi tuổi già ập đến cũng là lúc sức khỏe suy yếu nghiêm trọng. Cũng chính từ đây, những người lớn tuổi cần được chăm sóc sức khỏe cẩn thận và thường xuyên hơn nên bạn hãy dành tặng cho bố mẹ những gói chăm sóc sức khỏe hay những voucher tham gia những câu lạc bộ về sức khỏe.

Hiện nay, nhiều bệnh viện lớn trên cả nước hiện đang cung cấp các gói chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng. Bạn chỉ cần lựa chọn gói chăm sóc phù hợp với điều kiện và nhu cầu và dành tặng cho những người thân yêu.

Các bạn vừa cùng khám phá những quà tặng sức khỏe ý nghĩa phù hợp trong nhiều dịp tặng quà khác nhau. Tùy đối tượng mà bạn hãy cân nhắc để tìm được lựa chọn hợp lý hơn cả.

Ngày đăng 8:54 - 10/12/2020 - Cập nhật lúc:02:36 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn