[DUY NHẤT Quốc tế hạnh phúc 20/3] – Đông trùng hạ thảo Vietfarm tung ngàn voucher MUA 3 TẶNG 1

Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, chỉ diễn ra duy nhất một ngày 20/03/2021. Với thông điệp sẻ chia và yêu thương, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mong muốn góp một phần sức lực bé nhỏ vào hoà bình và hạnh phúc của thế giới. Mua thiên dược cho sức khoẻ vàng, vì một thế giới không còn ốm đau, bệnh tật! 

Ngày 20/03 năm 2021 – Ngày Quốc tế đặc biệt nhất của đất nước Việt Nam

Ngày 20 tháng 3 là một ngày đặc biệt nhất trong năm, bởi đây là ngày xuân phân. Vào ngày này, mặt trời nằm ngang với đường xích đạo, độ dài của ngày và đêm bằng nhau. Ngày xuân phân là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hoà của đất trời, vũ trụ, cũng là biểu tượng cho cân bằng âm dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và hiện thực.

Chính vì thế, ngày 20/3 hàng năm được lựa chọn là ngày Quốc tế hạnh phúc với thông điệp truyền tải: Sự cân bằng, hài hoà là chìa khoá để mang lại hạnh phúc muôn nơi.

Tháng 6/2012, Liên Hợp Quốc ấn định ngày 20 tháng 3 hàng năm là ngày Quốc tế hạnh phúc. Đến nay đã có 193 quốc gia, trong đó có Việt Nam cam kết ủng hộ, hành động để xây dựng một thế giới đại đồng, cuộc sống hạnh phúc, xã hội công bằng, phát triển bền vững.

Ngày Quốc tế hạnh phúc được đề xuất bởi Vương quốc Bhutan – Quốc gia bé nhỏ khép mình dưới chân nóc nhà thế giới Himalaya, được biết đến là vương quốc hạnh phúc nhất thế giới.

Bhutan - Vương quốc đề xuất ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3
Bhutan – Vương quốc đề xuất ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Thế nhưng, bất ngờ hơn khi bảng xếp hạng chỉ số hạnh phúc HPI tháng 3 năm 2021 lại công bố Việt Nam đã vượt qua vương quốc Bhutan. Trở thành quốc gia có chỉ số hạnh phúc xếp thứ 5 thế giới và thứ 2 ở châu Á Thái Bình Dương.

Chính vì thế, ngày 20/03/2021 là một ngày Quốc tế hạnh phúc đặc biệt của đất nước ngàn năm văn hiến Việt Nam.

Ngàn ưu đãi cho sức khoẻ vàng – Nơi khởi nguồn cho hạnh phúc từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn góp một phần sức lực vào hạnh phúc của gần 100 triệu con người trên mảnh đất hình chữ S thân thương. Nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/03 ý nghĩa nhất của đất nước, Vietfarm trân trọng gửi đến quý khách hàng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt từ “thiên dược” đông trùng hạ thảo. Bởi sức khoẻ chính là cội nguồn cho mọi thứ, có sức khoẻ con người mới có thể hạnh phúc, an yên.

Ưu đãi nhân ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3 - Vì một Việt Nam ngập tràn yêu thương
Ưu đãi nhân ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3 – Vì một Việt Nam ngập tràn yêu thương

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Thời gian áp dụng: DUY NHẤT ngày 20/03/2021

Áp dụng: Online & Offline

Chi tiết ưu đãi:

Ưu đãi mua 3 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa lọ 20gr TẶNG NGAY 1 lọ 20g

ĐẶC BIỆT: Trong ngày 20/03/2021, Vietfarm áp dụng MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng nhận voucher từ Trung tâm Vietfarm để nhận ưu đãi!

cta1-1.gif

Bên cạnh đông trùng hạ thảo sấy khô với hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường, Vietfarm còn cung ứng đa dạng các sản phẩm khác. Bao gồm đông trùng hạ thảo tươi, nhập khẩu Tây Tạng, nguyên con ký chủ, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, ngâm rượu, bột, trà,…

Đặc biệt, các set quà ý nghĩa hàm chứa muôn vàn câu chúc yêu thương, hội tụ những vật phẩm thượng hạng từ đất trời như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm lim xanh, nấm linh chi,… Sẽ là gợi ý cho món quà tặng tinh tế, ý nghĩa nhân ngày Quốc tế hạnh phúc.

>>> Trọn bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo cao cấp từ thương hiệu chất lượng hàng đầu Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng rằng, với chương trình ưu đãi nhân một ngày đặc biệt sẽ là những món quà ý nghĩa, thiết thực nhất.

Đây là dịp đặc biệt để quý khách bày tỏ tình yêu, sự mến mộ chân tình đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Hay chỉ đơn giản là cơ hội để bạn dành cho chính bản thân mình một món quà cao cấp cho sức khoẻ.

Chúc mọi người một ngày Quốc tế hạnh phúc thật HẠNH PHÚC và AN YÊN.

Trân trọng!

Ngày đăng 16:14 - 20/03/2021 - Cập nhật lúc:04:16 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn