Review Yến Chưng Đông Trùng Sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang Vietfarm Từ Người Tiêu Dùng

Để đánh giá chất lượng sản phẩm thì tham khảo những review, nhận xét của chính những người đã sử dụng là chính xác nhất. Bài viết sau đây cùng chuyên trang lắng nghe những phản hồi, đánh giá của người tiêu dùng về yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm – một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. 

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, nâng tầm sức khỏe, trẻ đẹp an vui

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – một sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá từ người tiêu dùng về chất lượng.

Nhất là khi sản phẩm này dùng được cho đa dạng đối tượng: Trẻ nhỏ, người trưởng thành, người trung niên, người cao tuổi, người mới ốm dậy,…. Cùng lắng nghe những trải nghiệm của người tiêu dùng về sản phẩm cao cấp này dưới đây.

Sức khỏe tốt giữ trọn lửa đam mê với nghề giáo nhờ thường xuyên dùng yến chưng Tam Bảo Khang của cô hiệu trưởng

Cô Thủy đã ngoài 50 tuổi là một hiệu trưởng tại trường mầm non tư thục tại Hà Nội. Cô luôn giữ trong mình ngọn lửa yêu thương, đam mê hết mình với ngành giáo dục, cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Tuy nhiên, thời gian cũng in hằn trên gương mặt của cô Thủy, bước vào độ tuổi ngũ tuần, sức khỏe cô Thủy cũng suy giảm ít nhiều.

Cô thường xuyên đau mỏi, đau nhức xương khớp và kèm cả mất ngủ, căng thẳng, áp lực. Công việc hằng chục năm nay là giảng dạy cho các em nên khi có tuổi thanh quản và hệ hô hấp cũng suy giảm chức năng. Chỉ thay đổi thời tiết một chút, cũng khiến cô đau họng, viêm họng và ho.

Chia sẻ về vấn đề này, cô Thủy nói:

“Tôi không bao giờ cảm thấy hối hận vì lựa chọn trở thành giáo viên mầm non. Vì đây là giai đoạn đầu đời, xây dựng nền tảng để các em có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên đôi khi áp lực công việc, đòi hỏi sự sáng tạo để theo kịp thời đại nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Nhiều lúc tôi rất căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp, mất ngủ. 

Nhưng mà cũng may mắn, tôi có lộc trời cho, con cái luôn quan tâm đến mẹ, mấy đứa hay mua yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho mẹ bồi bổ. Sản phẩm này thực sự rất tốt, sợi yến dai dai, nhìn rõ nét không như nhiều sản phẩm khác là yến vụn, hòa lẫn với nước luôn, chẳng thấy yến đâu cả. Trong hũ yến còn có thêm đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh. Đây đều là thượng phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. 

Từ ngày dùng cho đến nay, tôi ăn được, ngủ được ngon giấc hơn, da dẻ cũng mịn màng, hồng hào hơn. Mừng nhất là huyết áp, trước hay bị lên xuống thất thường nhưng từ đợt yến chưng Tam Bảo Khang thấy ổn định hơn rất nhiều. Các con nhà tôi thấy mẹ khỏe cũng mừng mà bản tôi thấy sức khỏe tốt hơn cũng mừng, tiếp tục cống hiến cho nghề giáo.”

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang  - Sản phẩm giúp cô Thủy luôn giữ sức khỏe tốt nhất
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang  – Sản phẩm giúp cô Thủy luôn giữ sức khỏe tốt nhất

Yến chưng Tam Bảo Khang – “Bảo bối” giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tinh thần

Trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang từ 2 – 3 lần/tuần để hỗ trợ và tăng cường sức khỏe giúp quá trình phát triển thể chất và trí não toàn diện nhất.

Chị Thoa, mẹ của bé Quỳnh đã và đang sử dụng sản phẩm yến chưng Tam Bảo Khang chia sẻ:

“Bé Quỳnh năm nay 10 tuổi, chuẩn bị chuyển sang cấp 2 nên bài vở và kiến thức học tập cũng rất nhiều. Bé lại hay ốm do đề kháng yếu, nhất là khi thay đổi thời tiết. Tình cờ ở cơ quan mình có một chị đồng nghiệp có con cũng trạc tuổi bé. Mình có tâm sự và được chị giới thiệu yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang của Vietfarm.

Mình đã lên mạng và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Mình biết được thành phần chính trong yến chưng Tam Bảo Khang là yến sào, đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh. Sản phẩm có giấy kiểm định chất lượng, thương hiệu uy tín.

Đặc biệt mình thấy yến chưng Tam Bảo Khang có hàm lượng yến tươi chiếm đến 57%, cao nhất hiện nay. Kết hợp thêm đông trùng và sâm Ngọc Linh, cung cấp dưỡng chất tốt giúp bé khỏe mạnh, thể chất tốt và trí não phát triển. Đặc biệt lần đầu tiên mình thấy một sản phẩm yến chưng mà có cả đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh trong một sản phẩm. Sau khi tìm hiểu kỹ mình cũng yên tâm hơn và mua về sử dụng cho bé nhà mình.”

Các thành phần trong hũ yến chưng Tam Bảo Khang minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và hàm lượng dưỡng chất bên trong. Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho những trẻ ở độ tuổi dậy thì, giúp quá trình phát triển toàn diện nhất. Đồng thời giảm áp lực, căng thẳng và nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa nhiều căn bệnh.

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang có thể dùng được cho cả trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang có thể dùng được cho cả trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên

Sau một vài lần sử dụng, chị Thoa vui mừng khi nhận thấy sức khỏe của con dần tốt hơn rất nhiều:

“Trộm vía, bé nhà mình rất hợp sử dụng yến chưng Tam Bảo Khang luôn ấy. Hũ yến chưng có hương vị thơm ngon, thanh mát, sợi yến, sợi nấm dai giòn, đậm vị, lát sâm còn nguyên vẹn hương thơm tự nhiên nhưng không nồng như mùi thảo dược. Dùng được khoảng đâu đấy 2 tuần là mình thấy sự thay đổi rõ rệt luôn. 

Trước bé hay bị ho, ốm vặt thế mà đợt vừa rồi trời nồm ẩm, mưa gió vậy mà bé nhà mình vẫn không làm sao cả. Mà bé còn ăn ngon, ngủ tốt hơn, thấy con lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, tinh thần học tập tốt, vui chơi cùng bạn bè. Thấy con như vậy người làm mẹ như mình cũng mừng lắm.”

https://m.me/dtht.vietfarm

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – “Thần dược” phục hồi sức khỏe, thể trạng cho người ốm dậy

Không chỉ tăng cường sức khỏe cho người đang khỏe mạnh, yến chưng đông trùng sâm tam Bảo Khang còn là thượng phẩm giúp phục hồi cho người mới ốm dậy, người mới phẫu thuật. Sử dụng sản phẩm giúp người bệnh nhanh chóng khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất để nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.

Chị Thanh một khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chị chia sẻ đã mua yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang để biếu tặng chú để bồi bổ sức khỏe:

“Hôm trước nghe tin chú Hai phải nhập viện điều trị bệnh, mình và gia đình khá lo lắng nên cũng nhanh chóng thu xếp vào thăm. Mình cũng lựa một vài sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt để mang vào viện thăm chú.

Sau khi tìm hiểu mình quyết định mua 3 set yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sản phẩm ở đây thì mình đã dùng nhiều để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nên mình khá yên tâm. 

Yến chưng Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn nổi tiếng từ trước đến giờ cả về chất lượng và hương vị. Trong hũ yến chưng đông trùng sâm thì hàm lượng yến chiếm đến 57% và mình chưa thấy sản phẩm nào có hàm lượng cao hơn thế này cả. Với sự kết hợp của cả ba thành phần này, đặc biệt là sâm Ngọc Linh giúp sản phẩm mang đến nhiều tác dụng như phục hồi sức khỏe, nâng cao thể trạng cho người ốm, người bệnh.

Chưa kể đến mua tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mình còn được nhận tư vấn từ chuyên gia YHCT đầu ngành, giàu kinh nghiệm, cũng chính là những người trực tiếp nghiên cứu và phát triển sản phẩm nên mình cũng yên tâm hơn. Các chuyên gia dặn mình cách dùng yến cho chú như thế nào, thời điểm nào là tốt nhất cho sức khỏe, hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất.”

Người ốm, người bệnh dùng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang để bồi bổ thể trạng
Người ốm, người bệnh dùng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang để bồi bổ thể trạng

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang với thiết kế sang trọng, hiện đại, hộp carton cứng cáp, họa tiết và hoa văn trang trí vừa hiện đại vừa đậm nét truyền thống. Chưa kể đến những tác dụng tốt cho sức khỏe mang lại thì sản phẩm chính là lựa chọn quà biếu phù hợp nhất gửi tặng người thân, ông bà, bố mẹ, người ốm, người bệnh mới phẫu thuật. Món quà sức khỏe ý nghĩa, thiết thực và phù hợp xu hướng nhất hiện nay.

“Mình biếu tặng 2 hộp yến cho chú Hai thì chú thích lắm, bác sĩ cũng đồng ý cho sử dụng để dùng, nâng cao sức khỏe phục vụ cho quá trình điều trị được tốt hơn. Thím cũng cảm ơn và hỏi xin mình địa chỉ để mua thêm bồi bổ cho chú. Mong là sản phẩm sẽ giúp chú có một sức khỏe thật tốt, nhanh chóng khỏi bệnh và quay lại với gia đình.”

cta3.gif

Lá chắn bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh nan y

Thành phần trong hũ 70ml yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang gồm có yến sào 6g, đông trùng hạ thảo 1g, sâm Ngọc Linh 0,5g và đường phèn 3g cùng nước tinh khiết vừa đủ. Trong đó, thành phần sâm Ngọc Linh là một trong những dược liệu đặc biệt quý hiếm. Tam Bảo Khang cũng là sản phẩm yến chưng duy nhất trên thị trường hiện nay có thành phần sâm Ngọc Linh.

Yến chưng Tam Bảo Khang là sản phẩm đầu tiên có thành phần sâm Ngọc Linh
Yến chưng Tam Bảo Khang là sản phẩm đầu tiên có thành phần sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là loại sâm được tìm thấy thứ 20 trên thế giới và nguồn gốc tại Việt Nam, được đánh giá là loại sâm tốt nhất thế giới. Sâm Ngọc Linh có đến 52 loại saponin đặc biệt quý hiếm, cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc.

Báo Vnexperss.vn có bài viết: “Sâm Ngọc Linh hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh ung thư”, trong đó có viết: 

“Giống như nhiều loại sâm khác, sâm Ngọc Linh được nhiều nghiên cứu chứng minh có hiệu quả tốt trong việc bồi bổ cơ thể, ăn ngon ngủ tốt, tăng cường sức khỏe tim mạch, gan, thận, tăng khả năng sinh lý… Đối với người bị ung thư, sâm Ngọc Linh có tác dụng cung cấp các saponin cần thiết, cụ thể là saponin MR2.

Nghiên cứu dược lý thực nghiệm của sâm Ngọc Linh đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng chống stress vật lý, tâm lý và chống trầm cảm. Tác dụng kích thích hệ miễn dịch, chống oxy hóa, chống lão hóa, bảo vệ tế bào gan… Ngoài khả năng chống oxy hóa cao, trung hòa các gốc tự do (gốc tự do là nguyên nhân gây ung thư ở góc độ tế bào) sâm Ngọc Linh còn tăng sức khỏe cho tế bào mới.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh ung thư thì có thể kết hợp sử dụng sâm Ngọc Linh với thuốc kháng sinh để có thể làm tăng sức đề kháng, chống suy nhược. Đặc biệt, khi bệnh nhân sử dụng phương pháp hóa trị xạ trị, dùng sâm sẽ giúp cơ thể không bị mệt mỏi kéo dài, giúp cơ thể có đầy đủ sức đề kháng để tiếp nhận các hóa chất.”

Không chỉ riêng sâm Ngọc Linh mà yến sào, đông trùng hạ thảo cũng đều là những thượng dược quý, giúp nâng cao sức khỏe hỗ trợ quá trình điều trị cũng như là giải pháp hỗ trợ phòng ngừa ung thư. Sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang mỗi ngày là cách để chúng ta tự bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hình thành gốc tự do, nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Sử dụng yến chưng Tam Bảo Khang như một cách hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư và hỗ trợ trị bệnh
Sử dụng yến chưng Tam Bảo Khang như một cách hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư và hỗ trợ trị bệnh

Cô Ánh Tuyết 54 tuổi sống tại Hà Nội cho biết:

“Chồng cô bị ung thư gan, từ ngày bị bệnh sử dụng các loại thuốc kháng sinh chống khối u, thuốc hóa trị để ngăn chặn tế bào ung thư di căn, sức khỏe chồng cô yếu đi thấy rõ. Chú cũng không thể ăn uống bình thường ngon miệng như trước đây, cũng không ngủ được. Có những hôm đau mà thức trắng đêm. 

Con cô mua yến chưng đông trùng Tam Bảo Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm này về cho chú uống. Con cô nói yến chưng Tam Bảo Khang này rất an toàn, nó đã tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, thành phần có yến sào Khánh Hòa, đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh rồi, dùng để hỗ trợ cho người đang điều trị ung thư rất tốt.

Cô cho chú ăn mấy lần thì đúng là thấy sức khỏe chú cũng khá hơn. Chú cũng vui vẻ ăn uống, tuy ngủ không thể được cả đêm như trước đây nhưng cũng ngủ được mấy tiếng. Cô cũng đỡ lo hơn rất nhiều.”

Như vậy, qua những đánh giá của những người đã qua sử dụng có thể thấy, yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Từ những người bình thường muốn tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật cho đến người bệnh, người ốm, trẻ nhỏ,… có thể dùng để chăm sóc cơ thể.

https://m.me/dtht.vietfarm

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Sản phẩm tăng cường sức khỏe số 1 Việt Nam

Để nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng, đó là một quá trình bài bản từ nghiên cứu, sản xuất để đưa sản phẩm đến tay người dùng. Yến chưng Tam bảo Khang là thành quả được nghiên cứu bởi hội đồng tiến sĩ, bác sĩ YHCT đầu ngành, với rất nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược TP. Hồ Chí Minh, Học viện Quân y,….

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang - Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ những chuyên gia YHCT đầu ngành
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ những chuyên gia YHCT đầu ngành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm công khai, minh bạch về hàm lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.  Trong đó, thành phần chính yến sào được khai thác chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Sở hữu những dưỡng chất quý hiếm Acid sialic – Axit amin – Protein lần lượt đạt 12,99% – 16,09% – 52,47%, cao nhất thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 Nhật bản. Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa kỹ thuật cao, ứng dụng công nghệ hiện đại để mô phỏng môi trường sống tương tự như ở các cao nguyên Tây Tạng, kích thích trùng thảo sinh trưởng, phát triển và sản sinh dưỡng chất quý hiếm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng. Theo đó hàm lượng các hoạt chất Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Cuối cùng là sâm Ngọc Linh khai thác 100% tại Quảng Nam, Kon Tum, chất lượng tốt nhất hiện nay. Củ sâm từ 5 – 10 năm tuổi, hàm lượng các hoạt chất saponin ở mức CAO NHẤT.

Kết hợp bộ 3 vương dược quý hiếm nhất hiện nay trong một hũ yến
Kết hợp bộ 3 vương dược quý hiếm nhất hiện nay trong một hũ yến

Quy trình chưng nấu yến được thực hiện trong nhà máy đạt chuẩn GMP, dây chuyền công nghệ hiện đại. Luôn có sự giám sát của các chuyên gia YHCT đầu ngành. Công thức chưng nấu được nghiên cứu độc quyền, kết hợp các thành phần theo một tỷ lệ hài hòa nhất. Tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian chưng nấu, đảm bảo tối ưu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm sau khi thành phẩm.

Với những tác dụng như: Tăng cường sức khỏe, bồi bổ thể trạng, cung cấp dưỡng chất phục hồi sức khỏe cho người ốm dậy, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư, tăng cường chức năng hệ hô hấp, gan, thận, phổi, chống oxy hóa, chống lão hóa, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật,…. Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang xứng đáng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng
Sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng

Đặt mua yến chưng Tam Bảo Khang người dùng còn được nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành, hướng dẫn cách dùng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, người dùng có nhu cầu hãy đặt mua NGAY TẠI ĐÂY để đảm bảo hàng chính hãng.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 1:30 - 20/07/2023 - Cập nhật lúc:01:30 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn