7 lý do khẳng định rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay 

Thời gian gần đây, rượu đông trùng hạ thảo của thương hiệu Vietfarm đang được thị trường cùng hàng ngàn quý ông yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, rượu Vietfarm nổi tiếng với công thức bí truyền kết hợp giữa đông trùng hạ thảo cao cấp với rượu Mẫu Sơn vanh danh “tiên tửu chốn trần gian”. Cùng nhiều loại sản vật hiếm có khó tìm như nhân sâm nguyên củ, lộc nhung, cá ngựa khô,… Vậy, tại sao rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm lại được tin dùng như vậy?

Rượu đông trùng hạ thảo có tốt không, vì sao lại được ưa chuộng đến vậy?

Việt Nam là quốc gia tiêu thụ rượu lớn nhất thế giới, trên thị trường có tới hàng trăm loại rượu, hàng ngàn thương hiệu rượu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi ra mắt thị trường, rượu ĐTHT Vietfarm đã gây được tiếng vang lớn, từng bước tạo dựng được vị thế vững chắc.

Có rất nhiều nguyên do để rượu ĐTHT Vietfarm dành được sự yêu mến của hàng ngàn người tiêu dùng, thuyết phục những vị khách kỹ tính nhất.

Rượu ĐTHT Vietfarm – Sự kết hợp hoàn hảo của “song vương” – vương dược và vương tửu

Rượu được sử dụng là loại rượu Mẫu Sơn, nổi tiếng với danh xưng “tiên tửu chốn trần gian”, phảng phất hương của núi rừng, dịu êm của lá thuốc và, rễ cây và suối ngàn của miền núi xứ Lạng. Sau thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia của Trung tâm Vietfarm đã chưng cất thành công rượu Mẫu Sơn từ loại gạo tẻ ngon nhất, nước suối đầu nguồn trong vắt cùng với hơn 30 loại thảo dược quý hiếm núi rừng.

Kết hợp với đó là ĐTHT cao cấp của Vietfarm được nuôi cấy trực tiếp trong bình rượu, chất lượng “sánh ngang” với ĐTHT tự nhiên ở dãy núi Tây Tạng.

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ ĐTHT cao cấp và rượu Mẫu Sơn
Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ ĐTHT cao cấp và rượu Mẫu Sơn

Hơn 100 ngày chưng cất, ủ rượu, bình rượu ĐTHT Vietfarm đã ra đời, quy tụ 4 yếu tố của một loại rượu “nếm một lần say cả đời” – êm, dịu, ngọt, thơm. Bình rượu đậm đà, không quá cay nồng, rượu uống vào êm dịu, ngọt thơm nơi cuống họng, nếm một ly hương thơm của núi rừng còn vấn vương.

Đặc biệt, công nghệ chưng cất với 8 tháp lọc rượu đã khử hoàn toàn độc tố gây hại trong rượu như Methanol và Andehit. Nhờ đó, rượu ĐTHT Vietfarm đặc biệt ở chỗ, nhâm nhi rượu nhưng không lo nóng gan, nóng thận, đau đầu chóng mặt sau đó.

Để làm nên một bình rượu ngon, bên cạnh công thức ngâm rượu thì thành phần nguyên liệu cũng là yếu tố quan trọng.

ĐTHT Vietfarm là loại nuôi cấy từ chủng nấm chất lượng tương đồng với ĐTHT tự nhiên – Cordyceps Militaris, ứng dụng thành tựu của đề tài nghiên cứu chuyên sâu hợp tác với Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Giải mã, ứng dụng bộ gen của ĐTHT Tây Tạng, cảm thụ ánh sáng xanh vào nuôi cấy ĐTHT, nhờ đó tối ưu hoá hàm lượng dược chất.

Hiện nay trên thị trường, ĐTHT Vietfarm là sản phẩm ĐTHT nuôi cấy đầu tiên ứng dụng thành công bộ gen của ĐTHT Tây Tạng. Thành tựu lớn nhất chính là hàm lượng dược chất trong ĐTHT Vietfarm tương đương với ĐTHT tự nhiên và cao nhất trên thị trường.

Kiểm định hàm lượng hoạt chất trong đông trùng hạ thảo Vietfarm do Bộ Y Tế cấp phép
Kiểm định hàm lượng hoạt chất trong đông trùng hạ thảo Vietfarm do Bộ Y Tế cấp phép

Các nguyên liệu chưng cất rượu như gạo tẻ, các loại lá cây, rễ cây rừng đều được khai thác trực tiếp tại vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nghệ An,… của Trung tâm Vietfarm. Bên cạnh dòng rượu truyền thống, Vietfarm cũng phát triển, kết hợp thêm các loại thảo dược, sản vật hiếm có như lộc nhung, nhân sâm tự nhiên lâu năm, cá ngựa khô đại dương,…

Công thức ngâm rượu độc quyền, được nghiên cứu bởi hội đồng chuyên môn dày dặn kinh nghiệm

Rượu ĐTHT Vietfarm được phát triển bởi thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Viện phó viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc). Trải qua quá trình nghiên cứu tâm huyết, BS Tuấn đã đưa ra công thức ngâm rượu ĐTHT độc quyền. Các thành phần thảo mộc sơn cước trong cốt rượu được ngâm ủ với tỷ lệ chuẩn, đảm bảo rượu thơm và ngon nhất.

Thành phần đông trùng hạ thảo, các loại sản vật ngâm cùng khác cùng với rượu Mẫu Sơn được kết hợp theo tỷ lệ vàng. Nhờ đó, rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ thơm ngon mà còn bồi bổ, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Đây cũng là điểm độc đáo nhất của rượu ĐTHT Vietfarm mà ít có sản phẩm nào trên thị trường sánh được.

PostDTHT-1012-320x150-30.gif

Quy trình sản xuất chuẩn hoá, công nghệ tân tiến đạt chuẩn quốc tế

Hiếm có đơn vị nào trên thị trường sẵn sàng minh bạch quy trình sản xuất, công nghệ bào chế sản phẩm rượu như ĐTHT Vietfarm.

Với hơn 10 tỷ đồng, Trung tâm Vietfarm đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, dây chuyền sản xuất khép kín.

ĐTHT được nuôi cấy trong phòng kín trang bị hệ thống IOT, các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,… được điều khiển tự động hoá và kiểm soát chất lượng bằng công nghệ Hepa.

Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm minh bạch, tân tiến
Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm minh bạch, tân tiến

Công nghệ là tiêu chí đóng vai trò quan trọng, quyết định chất lượng của thành phẩm. Với công nghệ chưng cất qua 8 tầng thấp tân tiến, khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol trong rượu. Nhờ đó, thưởng thức rượu ĐTHT Vietfarm hoàn toàn không nóng gan, nóng bụng, uống vào không bị đau đầu, buồn nôn, khó chịu như các sản phẩm rượu khác trên thị trường.

>>> Xem thêm: Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sau khi rượu ĐTHT được ủ lên men, hội đồng chuyên môn cấp cao sẽ kiểm định chất lượng lần cuối và đưa vào dây chuyền đóng chai khép kín.

Mỗi một chai rượu ĐTHT lần lượt chạy qua cảm biến điện từ nhằm phát hiện sai sót, đóng nắp kín và tích hợp mã QR để truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng CO-CQ và được cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế.

Rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn tốt cho sức khoẻ

Rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ loại rượu quen thuộc mà còn là “rượu thuốc bổ” nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng.

Theo Thầy thuốc – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ:

Rượu ĐTHT Vietfarm kết hợp giữa nhiều loại dược liệu quý hiếm. Nhờ đó, sản phẩm này có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ. Kể đến như giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi tay chân, bổ thận tráng dương, giảm đau lưng,… Đặc biệt phải kể đến tác dụng với chứng dương nuy ở nam giới, tức yếu sinh lý.

Nam giới uống rượu ĐTHT Vietfarm khơi gợi ham muốn mãnh liệt, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cương dương nhanh và bền, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời ngừa mãn dục sớm ở nam, giúp quý ông luôn giữ vững phong độ.

Không chỉ nam giới, phụ nữ sử dụng rượu ĐTHT cũng rất tốt. Mỗi ngày một chén nhỏ giúp máu lưu thông, da dẻ hồng hào, ngừa lão hoá sớm.”

Khẳng định phong cách thượng lưu, đẳng cấp với bình rượu Vietfarm

Thêm một lý do khiến bình rượu ĐTHT Vietfarm được hàng ngàn quý ông yêu thích. Không chỉ sở hữu chất lượng thượng hạng, tốt cho sức khoẻ mà rượu Vietfarm còn sở hữu thiết kế sang trọng, nam tính mạnh mẽ. Rất nhiều quý ông chia sẻ, họ chọn rượu ĐTHT Vietfarm, ngoài lý do rượu ngon, bổ còn mong muốn khẳng định phong cách cá nhân qua “vật phẩm thượng lưu” này.

Bình rượu có màu vàng mơ, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, cá ngựa, lộc nhung,… qua bàn tay tài hoa của nhà sản xuất đã tạo ra những bình rượu độc lạ, tạo dáng sang trọng, tinh tế nhất. Chính vì thế, bình rượu ĐTHT Vietfarm rất thích hợp để trưng bày như một vật phẩm cá nhân tại bàn làm việc, phòng khách, làm quà biếu tặng,…

Đa dạng mẫu mã, đa dạng phong cách

Sau khi bình rượu ngâm ĐTHT truyền thống mang tên “Bách Vương Khang” của ĐTHT Vietfarm ra mắt đã ghi dấu ấn sâu đậm với thị trường. Nối tiếp thành công đó, hội đồng chuyên môn đã nghiên cứu để kết hợp thêm với các sản vật hiếm có khác với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng “vương dược” hảo hạng và tốt nhất.

Hiện nay, ĐTHT Vietfarm cung ứng đa dạng các sản phẩm rượu, thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng:

  • Rượu đông trùng hạ thảo nguyên chất Bách Vương Khang bình thuỷ tinh 500ml, 650ml, 1lít, 1.5 lít và 3 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm Bách Thiên Sơn bình thuỷ tinh 500ml, 650ml, 1 lít và 1.5 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm lộc nhung Bách Thiên Bảo bình thuỷ tinh 1 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm và cá ngựa khô Bách Phúc Khang bình thuỷ tinh 3 lít.
Bảng giá các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bảng giá các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rượu ĐTHT Vietfarm dưới góc nhìn từ thị trường và giới truyền thông

Để giải đáp rượu ĐTHT Vietfarm có tốt không thì những đánh giá, phản hồi từ thị trường là câu trả lời khách quan nhất. Chất lượng thượng hạng, rượu ngon và thiết kế ấn tượng, không quá khó hiểu khi rượu ĐTHT mang nhãn hiệu Vietfarm được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng ủng hộ rộng rãi.

Trong số đó không ít là các diễn viên, nghệ sĩ, người nổi tiếng như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu,… là bí quyết giúp các quý ông showbiz Việt luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ.

Nghệ sĩ Phú Thăng chọn rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang của Vietfarm
Nghệ sĩ Phú Thăng chọn rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang của Vietfarm
Diễn viên Tùng Dương ấn tượng và yêu thích rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Diễn viên Tùng Dương ấn tượng và yêu thích rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với những ưu điểm vượt trội, rượu ĐTHT Vietfarm dần trở thành thương hiệu Việt chất lượng quốc tế uy tín, được truyền thông báo chí quan tâm đặc biệt như kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV, báo Lao động, báo Đời sống pháp luật,… (Xem chi tiết)

Cách thức đặt mua rượu ĐTHT Vietfarm chính hãng, chất lượng

Hiện nay, Trung tâm Vietfarm sở hữu 4 dòng sản phẩm rượu ngâm ĐTHT chính với đa dạng mẫu mã, dung tích, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Khám phá trọn bộ rượu đẳng cấp của Trung tâm Vietfarm

Bên cạnh rượu ĐTHT, Vietfarm còn có nhiều dòng sản phẩm khác từ ĐTHT chất lượng thượng hạng như ĐTHT tươi, sấy khô thăng hoa, nguyên con ký chủ, ngâm mật ong, nước ĐTHT, viên uống ĐTHT,..

Đặc biệt, các set quà tặng của Vietfarm “mix” rượu ĐTHT cùng với các sản phẩm cao cấp khác, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc là giải pháp quà tặng độc đáo, trọn vẹn tình thâm trong những dịp Lễ Tết, ngày đặc biệt,…

>>> Trọn bộ set quà Lộc tiến vinh hoa, set quà Trường thọ, set quà Dưỡng sinh kiện, set quà An khang sang trọng của Vietfarm

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là thức uống độc đáo có một không hai, thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khoẻ. Quý khách hàng có thể đặt mua bộ sản phẩm rượu ĐTHT cũng như các sản phẩm khác tại website trực tuyến dongtrungvietfarm.com và hưởng chính sách giao hàng miễn phí.

cta1-1.gif

Xin lưu ý, để mua đúng sản phẩm chính hãng thương hiệu Vietfarm, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Ngoài ra, hiện nay Trung tâm Vietfarm đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống showroom, đại lý tại các tỉnh, thành phố lớn dưới đây.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 15:39 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc:01:29 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn