Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu tới người tiêu dùng

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm rượu cao cấp, thượng hạng, từ khi “chinh chiến” trên thị trường đã đón nhận được sự yêu thích và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không ít các nghệ sĩ, diễn viên trở thành gương mặt thân quen của nhãn hàng, hào hứng chia sẻ, giới thiệu rộng rãi đến người hâm mộ. Nhờ sự uy tín, chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội, rượu ĐTHT Vietfarm đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông, báo chí. Rượu Vietfarm liên tục “phủ sóng” các thời báo uy tín như báo Sức khoẻ đời sống, Gia đình, Lao động, Đời sống pháp luật,… cùng nhiều chương trình, phóng sự như kênh ANTV, VTV2 Chất lượng cuộc sống,…

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm dưới góc nhìn báo chí

Ra mắt thị trường với tâm thế tự tin bởi chất lượng cao cấp, rượu ĐTHT Vietfarm không ngừng chiếm lĩnh được tình cảm của hàng ngàn khách hàng. Nhận thấy những tín hiệu tích cực từ phía thị trường, các trang báo chí đã vào cuộc tìm hiểu, đưa tin về chất lượng của rượu ĐTHT nói riêng và ĐTHT Vietfarm nói chung.

Báo Đời sống pháp luật đưa tin ngày 11/07/2020 khẳng định “ĐTHT Vietfarm có chất lượng tiệm cận với vàng mềm Tây Tạng”. Hay như báo Lao động số ngày 10/07/2020 cũng đưa tin “ĐTHT Vietfarm là thần dược cho sức khoẻ vàng”.

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều thời báo uy tín hàng đầu cả nước đưa tin

Rượu ĐTHT Vietfarm là sản phẩm được phát triển từ ĐTHT cao cấp, sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, bảo trợ hoạt động bởi Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Rượu ĐTHT Vietfarm là sự giao thoa hoàn hảo giữa vương dược ĐTHT chất lượng cao với tiên tửu chốn trần gian rượu Mẫu Sơn xứ Lạng. Với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, quy trình chuẩn hoá, công nghệ tân tiến đã cho ra đời bình rượu thượng hạng, đẳng cấp.

Rượu ĐTHT Vietfarm “chiếm sóng” nhiều chương trình truyền hình

Không chỉ thu hút sự chú ý của nhiều thời báo uy tín hàng đầu hiện nay mà Vietfarm còn được nhiều chương trình truyền hình, phóng sự thực hiện đưa tin. Một phân cảnh trong phóng sự “An ninh toàn cảnh” ngày 04 và 05/10/2020 của đài Truyền hình Công an nhân dân có đưa tin về thị trường ĐTHT hiện nay.

Xuất hiện trong phóng sự, Giám Đốc Trung tâm Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài chia sẻ về quy trình nuôi cấy, sản xuất. Điểm mục ngày 05/10, phóng sự giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm của ĐTHT Vietfarm. Bên cạnh ĐTHT tươi, ĐTHT sấy khô thăng hoa thì các bình rượu ĐTHT của Vietfarm cũng được phóng viên ghi nhận gợi ý đến người tiêu dùng một sản phẩm uy tín, chất lượng giữa thị trường “hỗn loạn” như hiện nay.

Vào ngày 08/11/2020, một phóng sự của kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về buổi hội thảo “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy ĐTHT tại Việt Nam” đã thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

Xuất hiện trong phóng sự, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc khẳng định chất lượng của ĐTHT Vietfarm – TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá:

Trung tâm Vietfarm chuẩn hoá từ nguồn giống, quy trình nuôi cấy tiên tiến. Qua kiểm nghiệm cho thấy, ĐTHT Vietfarm đạt được tỷ lệ sinh học gần tương đương với ĐTHT tự nhiên Tây Tạng. Đặc biệt, từ ĐTHT cao cấp này, Trung tâm Vietfarm đã được nghiên cứu, bào chế nhiều dạng, tiện lợi trong sử dụng, được Bộ Y Tế cấp phép, đạt chuẩn GMP”

Cũng trong thời lượng phát sóng, chương trình đã ghi nhận quy trình nuôi cấy, sản xuất được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm rượu ĐTHT Vietfarm, ĐTHT sấy khô thăng hoa, sinh khối tươi ĐTHT được đánh giá rất cao về chất lượng.”

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng thượng hạng, cao cấp, có tác dụng tốt cho sức khoẻ, không quá khó hiểu khi rượu ĐTHT của thương hiệu Vietfarm nhận được sự quan tâm sâu sắc của truyền thông báo chí. Giữa “ma trận” địa chỉ cung ứng ĐTHT, thị trường hỗn loạn như hiện nay thì một địa chỉ được báo đài, truyền thông giới thiệu sẽ là kim chỉ nam cho khách hàng. Giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa được địa chỉ mua ĐTHT và các sản phẩm từ ĐTHT chất lượng tốt nhất, uy tín nhất cho sức khoẻ.

Rượu ĐTHT Vietfarm khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ những ưu điểm siêu việt

Không phải ngẫu nhiên mà rượu ĐTHT Vietfarm nhận được sự quan tâm sâu sắc của báo chí, kênh truyền thông uy tín giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng. Các ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ lý giải điều này.

Hội tụ nhiều dược liệu, sản vật tinh hoa của đất trời trong bình rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rượu ĐTHT Vietfarm sử dụng nhiều loại dược liệu quý báu từ đất trời như đông trùng hạ thảo, nhân sâm rừng, lộc nhung, cá ngựa khô,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dòng nuôi cấy chất lượng cao, sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất trên thị trường, sánh ngang loại khai thác tự nhiên. Đây là kết quả của đề tài nghiên cứu chuyên sâu về đông trùng hạ thảo, ứng dụng công nghệ sinh học giải mã thành công bộ gen đông trùng hạ thảo tự nhiên. Do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT ký kết hợp tác với Vietfarm.

Các loại dược liệu quý khác đều được khai thác trực tiếp từ vùng chuyên canh dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của Vietfarm.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao chất lượng ĐTHT trong rượu ĐTHT Vietfarm
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao chất lượng ĐTHT trong rượu ĐTHT Vietfarm

Sau khi nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất quý tối ưu. Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn dày công nghiên cứu bào chế sản phẩm rượu độc quyền. Cốt rượu được chưng cất là rượu Mẫu Sơn vang danh tiên tửu của xứ Lạng.

Công thức ngâm rượu độc quyền, kết hợp thành phần theo tỷ lệ vàng hoàn hảo, tối ưu dưỡng chất, tốt nhất cho sức khoẻ và cho ra hương vị thơm ngon hảo hạng nhất.

Quy trình sản xuất minh bạch, công nghệ tân tiến, đạt chuẩn CO-CQ

Khác với các sản phẩm rượu khác trên thị trường, rượu ĐTHT Vietfarm công khai minh bạch quy trình sản xuất đến người tiêu dùng. Vietfarm đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng để xây dựng phòng nuôi cấy đông trùng hạ thảo, dây chuyền sản xuất tự động tân tiến cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Với quy trình gồm 3 công đoạn chưng cất với hơn 100 ngày ủ, rượu ĐTHT Vietfarm được đóng chai, chạy qua cảm biến điện tử nhằm phát hiện sai sót. Tiếp đó được tích hợp mã QR giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất thông tin.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu ĐTHT Vietfarm chất lượng thượng hạng

Đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng thời thượng dành cho quý ông đích thực

Bên cạnh rượu ĐTHT truyền thống thì Vietfarm còn ra mắt nhiều dòng rượu khác. Kết hợp thêm các dược liệu quý giá của đất trời như nhân sâm rừng, lộc nhung, cá ngựa khô.

  • Rượu ĐTHT Bách Vương Khang: Rượu ngâm ĐTHT truyền thống
  • Rượu ĐTHT Bách Thiên Sơn: Rượu ĐTHT ngâm cùng nhân sâm rừng
  • Rượu ĐTHT Bách Thiên Bảo: Rượu ĐTHT ngâm lộc nhung
  • Rượu ĐTHT Bách Phúc Khang: Rượu ĐTHT ngâm nhân sâm và cá ngựa khô đại dương

Mỗi một dòng rượu có đa dạng các thiết kế chai khác nhau, nhiều thể tích khác nhau thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ra, rượu ĐTHT Vietfarm còn là thành phần góp mặt trong set quà ĐTHT cao cấp ra mắt dịp Tết Tân Sửu 2021. Mỗi một set quà đều mang chủ đề độc đáo với nhiều tầng ý nghĩa, phù hợp với đa dạng đối tượng nhận quà.

Sản phẩm rượu Bách Thiên Sơn góp mặt trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Vietfarm
Sản phẩm rượu Bách Thiên Sơn góp mặt trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Vietfarm

>>> Tết này chọn quà gì – Bộ sưu tập các set quà ĐTHT Vietfarm thời thượng được yêu thích nhất hiện nay

Rượu ĐTHT Vietfarm – Thức uống cao cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Sau khi vừa ra mắt, các sản phẩm rượu ĐTHT Vietfarm với chất lượng thượng hạng, thiết kế sang trọng thời thượng đã thu hút được sự chú ý của thị trường. Hàng ngàn nam giới đã biết đến và yêu thích sản phẩm này.

Trong đó, không ít lần người hâm mộ thấy nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng chia sẻ, giới thiệu ĐTHT Vietfarm trên các kênh thông tin như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương,…

>>> Người tiêu dùng cả nước nói gì về rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm?

Hiện nay, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm rượu ĐTHT cũng như nhiều dòng sản phẩm khác tại website hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng tại địa chỉ sau:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 16:20 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:01:39 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn