Chất lượng của rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm qua góc nhìn của người tiêu dùng

Kể từ khi chính thức “đặt chân” vào thị trường đông trùng hạ thảo nói chung và thị trường rượu nói riêng, rượu ĐTHT Vietfarm đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng cả nước. Đông đảo khách hàng đã phản hồi và đánh giá chân thực nhất về chất lượng của rượu ĐTHT Vietfarm.

Rượu ĐTHT Vietfarm ghi dấu ấn sâu đậm với hàng ngàn người tiêu dùng cả nước

Từ những năm 2019, ĐTHT của Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm (gọi tắt là Trung tâm Vietfarm) đã thành công vang dội, tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Tiếp nối thành công đó, Trung tâm đã dành tâm huyết để nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác từ ĐTHT, trong đó sáng giá nhất phải kể đến rượu ĐTHT.

Từ khi ra mắt, rượu ĐTHT Vietfarm đã được thị trường đón nhận tích cực, hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không ít những trường hợp từ người mua sắm thông thường trở thành khách hàng thân thuộc, sẵn lòng chia sẻ, giới thiệu Vietfarm đến bạn bè.

Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ sự thích thú với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ sự thích thú với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

Đặc biệt, sau khi trở thành nhà cung cấp độc quyền cho hàng loạt các sự kiện của các công ty, tập đoàn hàng đầu cả nước như Tập đoàn Y dược Vietmec, Tập đoàn Golf Group,… Các sản phẩm trong đó có rượu ĐTHT đã tiếp cận đến hàng trăm ngàn người tiêu dùng khác.

Với mục đích ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Trung tâm Vietfarm đã bày tỏ thiện ý mong muốn được thu thập ý kiến của khách hàng và nhận được sự đồng thuận nhiệt tình.

Người nổi tiếng nói gì về rượu đông trùng hạ thảo của thương hiệu Vietfarm?

Trong hàng ngàn khách hàng đã sử dụng rượu ĐTHT Vietfarm, không ít trong số đó là những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nghệ thuật nước nhà như NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương, NS Văn Báu, NS Công Lý, NS Kim Xuyến,…

Nghệ sĩ Phú Thăng – Người đàn ông được mệnh danh ác nhất màn ảnh Việt với những vai diễn phản diện thâm thuý sâu cay cũng là khách hàng quen thuộc của Vietfarm

Vốn, nghệ sĩ Phú Thăng là bệnh nhân điều trị thoát vị đĩa đệm L4, L5 với liệu pháp cấy chỉ kết hợp sử dụng Hoạt huyết phục cốt hoàn của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Trong khi đó, Vietfarm là đối tác của Trung tâm, sản phẩm ĐTHT Vietfarm được đơn vị uy tín hàng đầu cả nước này trực tiếp phân phối, trưng bày gian hàng.

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng dành nhiều lời khen ngợi cho rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng dành nhiều lời khen ngợi cho rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sau khi kết thúc liệu trình hơn 3 tháng, bệnh tôi khỏi hoàn toàn, tôi bày tỏ mong muốn tìm một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ lâu dài. Và được đích thân BS Lê Hữu Tuấn tư vấn sản phẩm ĐTHT. 

Tôi tin rằng, với một sản phẩm được bảo trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, được phân phối bởi đơn vị như Thuốc dân tộc sẽ rất chất lượng. Tôi chọn sử dụng ĐTHT nguyên con ký chủ nhộng tằm và rượu ĐTHT Vietfarm Bách Vương Khang nhằm tăng cường sức khoẻ, tăng cường đề kháng, tốt cho quá trình hồi phục bệnh thoát vị của tôi. 

Với rượu ĐTHT, tôi thực sự rất ấn tượng. Tôi là người cực chuộng các loại rượu thuốc, cũng hay uống. Vừa hay biết đến loại rượu vừa ngon vừa tốt như này, đúng là vẹn cả đôi đường.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề tài chuyên sâu, ứng dụng bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy nhằm tối ưu hoá hàm lượng dưỡng chất quý. Hiện nay, đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao nhất trên thị trường, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Diễn viên Tùng Dương – Gương mặt nhẵn mặt khán giả truyền hình với vai diễn trong các bộ phim kinh điển “Cảnh sát hình sự, Dòng sông phẳng lặng, Hoa cỏ may, Chuyện phố phường, Nhà có nhiều cửa sổ,…”:

Tết năm nay tôi chọn rượu ĐTHT của trung tâm Vietfarm, mang về trưng bày trong phòng khách, tiếp khách với làm quà biếu luôn. Rượu này rất thơm, uống êm dịu, uống xong vẫn còn dư vị ở cuống họng, ngon lạ luôn. Mà lại còn bổ, tốt cho đàn ông, một người uống hai người vui nữa chứ” – Diễn viên hài hước chia sẻ.

Những đánh giá chân thực về rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm từ người tiêu dùng

Khảo sát sơ bộ cho thấy, đến hơn 90% khách hàng đã sử dụng rượu ĐTHT Vietfarm đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Đặc biệt, vừa qua, ĐTHT Vietfarm vinh dự là đối tác cung cấp 500 set quà tặng cho sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược Vietmec.

Bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ lý do lựa chọn các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm cho sự kiện trọng đại của tập đoàn
Bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ lý do lựa chọn các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm cho sự kiện trọng đại của tập đoàn

Khi được hỏi về lý do chọn set quà với rượu ĐTHT Vietfarm dành tặng 500 cán bộ, khách mời trong sự kiện đặc biệt, bà Nguyễn Lan Anh – đại diện công đoàn tập đoàn chia sẻ: 

Là một tập đoàn về lĩnh vực y dược, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của sức khoẻ. Buổi lễ kỷ niệm có sự tham gia của toàn bộ cán bộ, nhân viên tập đoàn cũng như những bác sĩ, thầy thuốc ưu tú và các bậc phụ huynh. Do đó, tôi rất khắt khe trong lựa chọn set quà tặng này, phải đảm bảo vừa ý nghĩa, vừa tốt cho sức khoẻ, đáp ứng số lượng lớn.

Trung tâm Vietfarm là một thương hiệu lớn, uy tín cũng là đối tác chiến lược bao năm nay với tập đoàn. Trung tâm Vietfarm cung ứng các sản phẩm từ ĐTHT, có cả loại nhập khẩu Tây Tạng có cả loại nuôi cấy. 

Tham khảo giấy tờ kiểm định đính kèm, tôi thấy đây là loại ĐTHT có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cao nhất hiện nay, nhờ ứng dụng bộ gen của ĐTHT Tây Tạng. Với kiến thức tôi được biết cũng như nhân viên tư vấn thì đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng ĐTHT nuôi cấy, ảnh hưởng đến những tác dụng thần kỳ của biệt dược này. Hàm lượng này trong ĐTHT Vietfarm tương đương với ĐTHT Tây Tạng, được kiểm định bởi Bộ Y Tế nên tôi rất an tâm. 

Đặc biệt, thiết kế của rượu ĐTHT Vietfarm rất ấn tượng, sang trọng, tinh tế, thích hợp làm set quà tặng nhân dịp ngày kỷ niệm trọng đại sắp tới của tập đoàn. 

Hơn nữa, cách làm việc chuyên nghiệp của đơn vị này khiến tôi rất hài lòng. Với số lượng đơn hàng lớn, nhưng đơn vị đảm bảo cung cấp đúng thời hạn, chất lượng. Chính sách chiết khấu, ưu đãi cũng rất hợp lý, phù hợp với ngân sách công ty.”

Vừa qua, ĐTHT Vietfarm cũng hân hạnh là nhà tài trợ kim cương giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 do Tập đoàn GolfGroup tổ chức. Tại sự kiện này, ĐTHT Vietfarm cung cấp set quà tặng ĐTHT cao cấp, thượng hạng dành tặng các Golfer. 

Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn GolfGroup nhận định:

Đây là giải đấu quy mô tầm cỡ quốc gia, quy tụ hàng trăm Golfer toàn quốc. Do đó phía tập đoàn đặc biệt quan tâm và đầu tư. Sau khi tham khảo, xem xét nhiều đơn vị, tập đoàn quyết định lựa chọn các set quà ĐTHT của Vietfarm để làm quà tặng cho sự kiện đặc biệt này. 

Chúng tôi chọn set Lộc Tiến Vinh Hoa cho khách hàng doanh nghiệp, rượu đông trùng hạ thảo và một số sản phẩm giá trị khác. Chắc chắn với các món quà sức khoẻ thượng hạng này sẽ giúp quý Golfer nâng cao thể lực, khẳng định phong độ bền vững.”

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm và set quà Lộc Tiến Vinh Hoa ghi dấu ấn tại giải đấu Golf tầm cỡ quốc tế do tập đoàn GolfGroup tổ chức
Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm và set quà Lộc Tiến Vinh Hoa ghi dấu ấn tại giải đấu Golf tầm cỡ quốc tế do tập đoàn GolfGroup tổ chức

Anh Trần Quang Phúc (Cầu Diễn – Hà Nội) chia sẻ:

Mình biết đến Trung tâm Vietfarm từ rất lâu rồi. Hiện nay mình vẫn đặt mua dược liệu của Trung tâm cho gia đình thường xuyên nên có theo dõi các thông tin trên website, fanpage. Tình cờ mình có thấy bộ sưu tập rượu ĐTHT của Trung tâm khá ấn tượng nên có tìm hiểu qua và đặt mua 1 bình rượu Bách Vương Khang chai 650ml về dùng thử. Dự định nếu ổn thì mua làm quà Tết biếu nội ngoại với sếp luôn. 

Chỉ sau 1 ngày đặt hàng, mình đã cầm trên tay chai rượu này, rất hài lòng. Ấn tượng đầu tiên là bình rượu thiết kế dáng tròn, bình thuỷ tinh cầm chắc tay. Bình rượu vàng mơ, các sợi ĐTHT được cấy trực tiếp nên rất thẩm mỹ. Mình mang về đặt ở phòng khách mà mấy đứa bạn qua chơi thích lắm. 

Rượu ngon, vừa giật nắp chai mùi thơm lan ra cả phòng, có mùi thảo mộc. Uống rượu này rất êm, không bị nóng hay cồn cào, vị cũng không quá nồng nhưng uống lại rất đậm đà, có vị hơi ngọt sau khi uống nơi cổ họng.  Nói chung tôi rất hài lòng, tôi đặt hàng thêm mấy bình độc độc làm quà tặng Tết này rồi!”

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm phong phú, đa dạng, được tích hợp mã QR để dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đạt chuẩn CO-CQ. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018.”

Tham khảo ý kiến của anh Hà Tuấn Vũ (Tây Hồ – Hà Nội):

Bố tôi là người rất thích uống rượu, bữa cơm mà không có rượu thì không ngon. Vì thế tôi đã tìm hiểu rất lâu, hỏi ý kiến của bạn bè, tôi muốn tìm biếu bố loại rượu nào phải thơm, ngon nhưng không chứa nồng độ cồn quá cao, phải chất lượng, giá tốt. Lớn tuổi rồi mà uống mấy loại rượu kém chất lượng, toàn cồn vào hư hết nội tạng, ảnh hưởng thần kinh.

Mất kha khá thời gian tìm hiểu, chọn lựa đắn đo giữa nhiều thương hiệu khác nhau, tôi quyết định mua rượu ngâm ĐTHT cùng với nhân sâm Bách Thiên Sơn của Vietfarm. 

Rượu Mẫu Sơn thì tôi có dịp thưởng qua rồi, đúng là một lần nếm nhớ cả đời. Khi kết hợp với ĐTHT và nhân sâm thì đúng là tuyệt tác.Tôi biếu tặng bố tôi rượu này, không chỉ là làm ông vui với thú vui thưởng rượu mỗi ngày mà còn với mục đích giúp bố tôi bồi bổ sức khoẻ, luôn tươi trẻ, da dẻ hồng hào, giảm đau lưng mỏi gối, đau tay chân,…”

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ hơn 30 loại thảo mộc núi rừng, quy trình chuẩn hoá, hiện đại, chuyên nghiệp.

Xem thêm: Quy trình sản xuất rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh những phản hồi, đánh giá của một số khách hàng phía trên, mỗi ngày Trung tâm Vietfarm còn nhận được hàng trăm phản hồi, đánh giá của khách hàng qua tin nhắn, thư điện tử và fanpage.

Hiện nay, Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo tại website hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom, đại lý toàn quốc để chọn mua sản phẩm ưng ý.

>>> Chi Tiết Trọn Bộ Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng Vietfarm 

cta1-1.gif

Những lời chia sẻ, sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng vào rượu ĐTHT Vietfarm nói riêng và các sản phẩm khác từ ĐTHT nói chung là động lực to lớn để Trung tâm phát triển hoàn thiện mỗi ngày. Trong thời gian sắp tới, Trung tâm sẽ nỗ lực hơn nữa để đem các sản phẩm từ ĐTHT do người Việt sản xuất, vì sức khoẻ của người Việt, từng bước chạm đến danh xưng vương dược cho người Việt.

Ngày đăng 15:47 - 13/12/2020 - Cập nhật lúc:01:36 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn