Set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm đặc biệt của cán bộ Bệnh viện Quân Dân 102 

Các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm liên tục nhận được sự yêu thích, ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Phần nào khẳng định được chất lượng thượng hạng, thời thượng của các set quà ý nghĩa này. Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được cán bộ Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 tin tưởng chọn lựa làm quà biếu mùa Tết Tân Sửu 2021 này. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm ưa chuộng của cán bộ Bệnh viện Quân Dân 102

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề tài nghiên cứu chuyên sâu của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường giải mã và ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Từ khi phát triển thành công dòng đông trùng hạ thảo nuôi cấy sở hữu hàm lượng hoạt chất quý cao nhất trên thị trường. Rất nhiều đơn vị YHCT bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến các sản phẩm của Vietfarm. Trong đó, Bệnh viện Quân dân 102 đã có nhiều lần tham quan quy trình nuôi cấy đạt chuẩn chất lượng quốc tế của Vietfarm. Từ đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành sản phẩm được đông đảo cán bộ bệnh viện ưa chuộng sử dụng.

>>> Anh Dần lựa chọn các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu Tết Tân Sửu 2021:

 

Chia sẻ của anh Nguyễn Bính Dần, Giám đốc kinh doanh của Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 cho biết:

Rất nhiều bác sĩ, cán bộ làm việc trong bệnh viện yêu thích các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo của Vietfarm. Đồng thời đánh giá rất cao chất lượng, tác dụng với sức khoẻ. Chúng tôi thường xuyên giới thiệu, khuyên bệnh nhân sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi sức khoẻ.

Ngay gia đình tôi đã trải nghiệm các sản phẩm này và hoàn toàn hài lòng. Bố mẹ tôi dùng loại ký chủ. Tôi thì dùng sợi khô và cả rượu ngâm nữa. Làm việc trong lĩnh vực y học, tôi rất chú trọng đến chăm sóc sức khoẻ, đồng thời khắt khe trong lựa chọn các sản phẩm cho gia đình.

Anh Dần cũng phản hồi nhận thấy những hiệu quả tích cực sau một thời gian sử dụng, phù hợp với đa dạng đối tượng. Nếu chọn làm quà Tết sẽ vô cùng thiết thực, độc lạ, khác hẳn với các quà tặng khác đang bão hoà trên thị trường hiện nay.

Bệnh viện Quân dân 102 lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu tặng nhân dịp Tết nguyên đán 2021

Vừa qua, anh Dần – đại diện Bệnh viện Quân Dân 102 đã quyết định đặt hàng số lượng lớn các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho dịp Xuân Tân Sửu năm nay.

>>> Bốn set quà quy tụ nhiều “thượng dược” của đất trời của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khi được hỏi về cảm nhận đối với 4 set quà An Khang, Trường Thọ, Dưỡng Sinh Kiện và Lộc Tiến Vinh Hoa của Vietfarm. Anh Dần đã dành nhiều lời khen ngợi cũng như nhận định khách quan cho Vietfarm.

“Mỗi một set quà đều có sự cân nhắc kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ đầu ngành YHCT nước nhà, thuộc Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Do đó về mặt giá trị cho sức khoẻ, tôi hoàn toàn yên tâm.

Độc đáo ở chỗ, mỗi set quà đều mang ý nghĩa riêng biệt, kết hợp các thành phẩm khác nhau, hướng đến đối tượng người nhận khác nhau. Chẳng hạn set Trường Thọ hướng đến người cao tuổi sẽ có rượu ngâm, trà giúp dưỡng tâm an thần, lọ sợi khô thuận tiện sử dụng hàng ngày. Tương tự các set quà khác đều có sự tính toán, kết hợp theo tỷ lệ vàng về công dụng, cách dùng.”

Bệnh Viện Quân Dân 102 quyết định đặt hàng số lượng lớn các set quà thượng hạng Đông trùng hạ thảo cho dịp Tết Tân Sửu 2021
Bệnh Viện Quân Dân 102 quyết định đặt hàng số lượng lớn các set quà thượng hạng Đông trùng hạ thảo cho dịp Tết Tân Sửu 2021

Anh Dần dành sự quan tâm đặc biệt đến dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của Vietfarm, mong muốn có các set quà độc lạ, tạo điểm nhấn khác biệt để đối tác, khách hàng hay nhân viên công ty khắc ghi.

“Tôi chọn gói thiết kế quà tặng cao cấp của Vietfarm. Chúng tôi đưa ra ngân sách phù hợp, đối tượng nhận quà và bên Vietfarm sẽ thiết kế riêng cho bệnh viện chúng tôi. Các set quà sẽ có logo riêng của bệnh viện, tạo dấu ấn thương hiệu đến người nhận quà.”

>>> [HOT] “Chọn quà hay, tròn tâm ý” với gói thiết kế quà tặng cho doanh nghiệp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang gấp rút hoàn thành đơn hàng với số lượng khá lớn của Bệnh viện Quân Dân 102. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của quý bệnh viện. Chúng tôi hy vọng rằng, với những món quà chất lượng nhất từ đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ đem đến sức khoẻ, năng lượng, tinh thần dồi dào cho các bác sĩ, cán bộ của bệnh viện. Góp một phần nhỏ trong sự nghiệp cứu chữa những người kém may mắn trong sức khoẻ năm mới Tân Sửu.

Trân trọng!

Ngày đăng 10:09 - 27/01/2021 - Cập nhật lúc:03:12 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn