Set quà Dưỡng Sinh Kiện từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thay bạn chăm sóc sức khoẻ người thân yêu nhất

Với hàm ý cầu chúc sức khoẻ, bình an, set quà Dưỡng Sinh Kiện phù hợp để biếu tặng người cao tuổi, người vừa ốm dậy, người vừa trải qua phẫu thuật và người đang chống chọi với bệnh tật. 

Trong văn hoá của người Việt Nam, biếu tặng quà không chỉ trong những ngày Lễ Tết, dịp trọng đại mà còn trong những lần thăm hỏi sức khoẻ. Set quà tặng “Dưỡng Sinh Kiện” là món quà sức khoẻ đặc biệt, không chỉ đầy ý nghĩa mà còn là vật phẩm quý giá thay bạn chăm sóc sức khoẻ những người thân yêu nhất.

Set quà “Dưỡng Sinh Kiện” – Lời cầu chúc sức khoẻ chân thành nhất cho người thân yêu

Từ bao đời nay, người Việt ta có tập tục thăm hỏi người ốm, người cao tuổi bằng cân đường, hộp sữa kèm với chiếc phong bì với tấm lòng mong muốn hỗ trợ một phần tài chính cho gia chủ. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng tân tiến, những món quà biếu tặng không còn nặng về vật chất như thế nữa. Ngày nay, những món quà còn chứa đựng cả giá trị tinh thần, hàm chứa tâm ý sâu rộng và đặc biệt phải tinh tế và thiết thực.

Nói như nhà văn Phan Kế Bính trong cuốn sách “Việt Nam phong tục”:

Lệ kính biếu của người Việt vốn đã quen nhưng phải chọn cách nào cho thanh lịch, cốt tỏ lòng kính trọng của người dâng tặng. Quà tặng của người Việt Nam giản dị nhưng cốt phải tinh .”

Với những người thân, bạn bè, đối tác… gặp vấn đề về sức khoẻ thông thường họ cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Vừa phải đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa không được “quá bổ”, tốt nhất là phải cân bằng.

Thấu hiểu nhu cầu này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dày công nghiên cứu và ra mắt bộ sản phẩm quà tặng “Dưỡng sinh kiện”. Set quà cao cấp dành riêng cho người vừa ốm dậy, người vừa trải qua phẫu thuật, người đang chống chọi với bệnh tật hay người cao tuổi suy nhược cơ thể.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện là món quà sức khoẻ thượng lưu, thay bạn chăm sóc người thân yêu nhất
Set quà Dưỡng Sinh Kiện là món quà sức khoẻ thượng lưu, thay bạn chăm sóc người thân yêu nhất

Đặc biệt, set quà Dưỡng Sinh Kiện hàm chứa ý nghĩa rất đặc biệt. Tên set quà được lồng ghép từ 2 từ “dưỡng sinh” và “tráng kiện”.

“Dưỡng sinh” là từ gốc Hán, có nghĩa là nuôi dưỡng, tẩm bổ, bồi bổ tăng cường sức khoẻ và kéo dài đường sinh mạng, tuổi thọ. Còn từ “Tráng kiện” có hàm ý một cơ thể luôn khoẻ mạnh, cường tráng, tươi trẻ. Vậy nên, biếu tặng set quà Đông trùng hạ thảo “Dưỡng Sinh Kiện” là lời cầu chúc về sức khoẻ, mong muốn người nhận quà sớm hồi phục cơ thể, khoẻ mạnh, thọ tỷ nam sơn.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện hội tụ những tinh tuý, sản vật quý giá của đất trời

Để tạo nên set quà “Dưỡng sinh kiện” dành riêng cho những đối tượng cần phục hồi sức khoẻ, bồi bổ và tăng cường sức khoẻ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nghiên cứu kết hợp nhiều sản vật, tinh tuý của đất trời. Phải kể đến như đông trùng hạ thảo cao cấp, mật ong Lavender (mật ong hoa oải hương quý hiếm), nấm Linh Chi, Hồng sâm,…

Cụ thể, trong set quà Dưỡng Sinh Kiện của Vietfarm gồm có:

  • 2 lọ đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa 10g
  • 1 lọ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong + hồng sâm cắt lát dung tích 220ml
  • 300gr nấm linh chi

Là món quà tặng chăm sóc sức khoẻ cao cấp, Trung tâm Vietfarm chú trọng và đảm bảo nguồn gốc, chất lượng của từng sản phẩm trong set quà.

Ví như, đông trùng hạ thảo là sản phẩm của Trung tâm Vietfarm sở hữu đầy đủ hoạt chất hoá sinh với hàm lượng tương đồng đông trùng hạ thảo tự nhiên ở cao nguyên Tây Tạng. Hiện nay, đông trùng hạ thảo Vietfarm là loại trùng thảo chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất trên thị trường được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế.

Mật ong dùng ngâm là loại mật ong hữu cơ Lavender (mật ong hoa oải hương) cao cấp hiếm có tại Việt Nam, được nuôi trồng trên cao nguyên Đà Lạt. Nấm Linh chi và nhân sâm lâu năm cũng được khai thác trực tiếp tại vùng chuyên canh dược liệu tại Đà Lạt đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Vietfarm.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện hội tụ những vật phẩm quý báu của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong hoa oải hương
Set quà Dưỡng Sinh Kiện hội tụ những vật phẩm quý báu của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong hoa oải hương

 

Sự hội tụ từ những tinh hoa của đất trời, dựa theo cơ sở lý luận Đông Y để kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng hoàn hảo nhất. Set quà Dưỡng Sinh Kiện thích hợp là món quà thay bạn chăm sóc sức khoẻ những người thân thương nhất.

PostDTHT-1012-320x150-30.gif

Những lý do nên lựa chọn set quà Dưỡng Sinh Kiện của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thị trường quà biếu tặng nhộn nhịp với hàng ngàn các sản phẩm từ hàng trăm thương hiệu khác nhau, cả hàng nội và hàng ngoại, đặc biệt là khi thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết nên chọn lựa sản phẩm nào đáp ứng đủ các tiêu chí bổ dưỡng – ý nghĩa – sang trọng – giá thành phải chăng.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Đặc biệt trong dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp tới, set quà hứa hẹn sẽ là sản phẩm được thị trường yêu thích hàng đầu.

Chất lượng thượng hạng, thiết kế sang trọng, tinh tế

Các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi sự phối kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm trong giỏ quà, tạo nên một chủ đề nhất quán. Là một món quà chăm sóc sức khoẻ cao cấp, Trung tâm Vietfarm thấu hiểu rằng, các sản phẩm trong set quà cần được lựa chọn tỷ mỉ, kết hợp hoàn hảo.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện bổ dưỡng, thiết thực và thượng lưu
Set quà Dưỡng Sinh Kiện bổ dưỡng, thiết thực và thượng lưu

Khi “mix” giữa các sản vật gồm đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm, mật ong thượng hạng, Dưỡng Sinh Kiện là món quà thượng hạng dành tặng sức khoẻ. Món quà này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

Ngoài ra, set quà Dưỡng Sinh Kiện còn gây ấn tượng sâu sắc bởi thiết kế sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm được sắp xếp cẩn thận trong hộp gỗ phong cách thượng lưu. Kết cấu hộp gỗ chất liệu cao cấp trang trí hoạ tiết hoa văn đậm chất Á Đông. Tên set quà “Dưỡng Sinh Kiện” được khắc thủ công trực tiếp lên vỏ hộp gỗ, nổi bật lên ý nghĩa chủ đề của set quà. 100% sản phẩm đã được kiểm định, cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế, đạt chuẩn CO-CQ và được dán mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện phù hợp để biếu tặng dịp Lễ Tết, Lễ mừng thọ, dịp đặc biệt, thăm hỏi sức khoẻ,…

Sản phẩm được nghiên cứu và bảo trợ bởi đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Set quà Dưỡng Sinh Kiện cũng như các sản phẩm khác đều được nghiên cứu và bảo trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề tài nghiên cứu chuyên sâu của Viện. Là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy nhằm tối ưu hoá hàm lượng hoạt chất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy bằng chủng nấm Cordyceps Militaris chất lượng tương đồng chủng nấm Cordyceps Sinensis của đông trùng hạ thảo tự nhiên ở cao nguyên Tây Tạng đắt giá. Kết hợp công nghệ sinh học và quy trình nuôi cấy chuẩn hoá, đạt chuẩn Quốc Tế mà đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất hiện nay. Chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên vài tỷ đồng/kg khai thác từ dãy Himalaya khắc nghiệt với giá thành chỉ bằng 1/10.

Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hội đồng chuyên môn quy tụ những bậc trưởng bối của nền YHCT dân tộc, trực tiếp nghiên cứu phát triển, kiểm định chất lượng sản phẩm.

Hội đồng chuyên môn cấp cao của Trung tâm Vietfarm
Hội đồng chuyên môn cấp cao của Trung tâm Vietfarm

Set quà Đông trùng hạ thảo “Dưỡng Sinh Kiện” nhận được sự yêu thích từ thị trường và giới truyền thông, báo chí

Sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt, không quá khó để các set quà tặng của Vietfarm nhận được sự yêu thích và phản hồi tích cực từ phía thị trường. Hàng ngàn người tiêu dùng thích thú lựa chọn set quà “Dưỡng Sinh Kiện” làm quà biếu tặng, thay lời chúc sức khoẻ hoàn hảo nhất đến người thân yêu, bạn bè, đối tác, cấp trên,….

Trong đó, không ít các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng cũng yêu thích lựa chọn các set quà và sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm. NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,… thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp từ đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>> Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu và bí quyết giữ vững hình tượng “người chiến sĩ CAND” khoẻ mạnh cương trực tuổi lục tuần

Ảnh: NS Phú Thăng lựa chọn set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ

>> Chị Thu Hằng (Hà Nội) chia sẻ:

Bố tôi tuổi đã cao, sức khoẻ lại yếu, lại vừa trải qua phẫu thuật. Qua tìm hiểu tôi biết đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ sức khoẻ rất tốt, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng với người người cao tuổi, người mới ốm dậy. Nhưng thực sự tôi không có đủ điều kiện kinh tế để mua loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Biết đến đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên mà giá thành hợp lý hơn. Đặc biệt, set quà Dưỡng Sinh Kiện gồm 3 sản phẩm rất thích hợp để làm quà biếu tặng bố, tôi rất hài lòng.”

>> Cô Bích Thuận tin tưởng chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ cho cả nhà cũng chia sẻ:

Rất nhiều cơ quan báo chí, truyền thông, các chương trình truyền hình liên tục đưa tin, giới thiệu thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến đông đảo người tiêu dùng như kênh ANTV của CAND, Kênh VTV2 chất lượng cuộc sống, báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia đình, báo Lao động,…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

cta1-1.gif

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã mở rộng mạng lưới cơ sở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống 15 showroom, nhà phân phối, đại lý. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống đại lý để được tư vấn và chọn mua sản phẩm hoặc đặt hàng trực tuyến qua website với ưu đãi miễn cước phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm trên toàn quốc
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm trên toàn quốc

Ngày đăng 10:20 - 18/12/2020 - Cập nhật lúc:01:53 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn