Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa – Quà tặng sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa dành cho đối tác doanh nghiệp

Mỗi dịp Tết đến Xuân về hay những ngày đại Lễ, sự kiện quan trọng, lựa chọn quà tặng doanh nghiệp luôn là bài toán khó khăn. Doanh nghiệp phải cân nhắc giữa rất nhiều yếu tố, quà tặng phải sang trọng, tinh tế, độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt phải có ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện tâm ý chân thành nhưng phải hợp lý với ngân sách của doanh nghiệp. Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là giải pháp quà tặng hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp. 

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa

Hàng ngàn đời nay, truyền thống trọng nghĩa tình đã ăn sâu vào tiềm thức của dân tộc Việt Nam. Ngày nay, tặng quà doanh nghiệp đã trở thành nét đẹp văn hoá độc đáo giữa các công ty, doanh nghiệp.

Một năm sát cánh cùng nhau chinh chiến khắp năm châu bốn bể, những thời khắc quan trọng như Tết, đại lễ đất nước, sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Là lúc doanh nghiệp thể hiện sự tri ân, tình cảm, gắn kết đến với toàn bộ nhân viên, đối tác, khách hàng,… Thể hiện mong muốn giao hảo tốt đẹp, tâm ý được tiếp tục đồng hành và phát triển cùng nhau trong thời gian sắp tới.

Vì tính chất quan trọng đó mà lựa chọn quà tặng doanh nghiệp đòi hỏi người nhân sự doanh nghiệp phải hết sức tinh ý. Không chỉ về mặt hình thức chất lượng mà sự tinh tế, độc đáo và ấn tượng cũng phải đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, yếu tố phù hợp với ngân sách doanh nghiệp cũng rất quan trọng.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần thiết món quà tặng doanh nghiệp cao cấp hoàn hảo, thời thượng nhất. Set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm “Lộc Tiến Vinh Hoa” thay lời cầu chúc cho sự vinh hiển giàu sang, thành đạt, gặt hái thành công, chinh phạt tứ phương mang tài lộc về cho doanh nghiệp trên thương trường.

“Lộc Tiến” mang ý nghĩa tài lộc, tiền tài luôn thăng tiến vững mạnh, công việc thuận buồm xuôi gió, doanh thu lợi nhuận tăng như vũ bão.

“Vinh Hoa” ý chỉ thành đạt hiển hách, vang danh khắp bốn phương. Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở tiền tài mà còn là chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế thương hiệu doanh nghiệp.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa chính là lời giải cho các doanh nghiệp đang hướng đến những món quà ý nghĩa, độc đáo và thời thượng nhất.

Set Lộc Tiến Vinh Hoa Vietfarm hội tụ vật phẩm cao cấp dẫn đầu xu hướng thời đại mới

Có rất nhiều danh mục quà tặng doanh nghiệp khác nhau. Bên cạnh những món quà tặng phổ biến như vật phẩm phong thuỷ, tranh đá, cây phong thuỷ, ấn phẩm, lịch để bàn, sổ ghi chép,… Thì hiện nay, những món quà chăm sóc sức khoẻ cao cấp được các doanh nghiệp lựa chọn và tâm đắc hơn hẳn. Đây cũng là những món quà thời thượng nhất và là xu hướng quà tặng thập niên mới.

Sức khoẻ là gốc gác của công danh sự nghiệp, chỉ có một sức khoẻ tốt mới có cơ thể tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, một khối óc minh mẫn siêu việt. Để chinh phục cái gốc của sự thành công khởi nguồn từ nền tảng cơ thể khoẻ mạnh. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã khéo léo kết hợp giữa các sản vật quý giá từ thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nhân sâm.

Một hộp quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm lâu năm Bách Thiên Sơn dung tích 650ml
  • 200gr Nấm lim xanh rừng tự nhiên thu hái trực tiếp tại Tiên Phước – Quảng Nam
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ nhộng tằm 15 lọ

Cả 3 vật phẩm góp mặt trong set quà đều được xếp vào hàng “thượng dược” nổi bật với công dụng bồi bổ sức khoẻ, ngăn ngừa và hỗ trợ nhiều bệnh lý nan y, mãn tính. Không chỉ thế còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng, giúp cơ thể tráng kiện, tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, làm việc năng suất hiệu quả.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa quy tụ 3 vật phẩm cao cấp, đặc biệt tốt cho sức khoẻ
Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa quy tụ 3 vật phẩm cao cấp, đặc biệt tốt cho sức khoẻ

 

 

Đặc biệt, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa còn phù hợp với đa dạng đối tượng người nhận quà.

Rượu là quà tặng quen thuộc nhất, nhưng rượu đông trùng hạ thảo đã nâng tầm bình rượu quen thuộc của người Việt, bổ hơn, sang hơn, tinh tế hơn. Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm kết hợp giữa đông trùng hạ thảo chất lượng cao cùng với nhân sâm rừng lâu năm nguyên củ trong rượu Mẫu Sơn xứ Lạng. Tỷ lệ các nguyên liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn hảo nhất cho bình rượu tối ưu hàm lượng dưỡng chất, tốt nhất cho sức khoẻ.

Rượu Bách Thiên Sơn được ủ lên men bởi hơn 30 loại thảo mộc, công nghệ chưng cất tân tiến cho ra đời bình rượu hội tụ đủ 4 tiêu chí êm – dịu – ngọt – thơm. Vì thế, đây chính là món quà cho quý ông tăng cường sức khoẻ, mạnh sinh lý, khôi phục bản lĩnh, đồng thời giảm đau nhức xương khớp, cường gân cốt,…

Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm Vietfarm là loại cao cấp, với tác dụng bổ toàn thân, hỗ trợ nhiều bệnh lý. Thích hợp dùng cho đa số đối tượng, từ trẻ em trên 5 tuổi, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi, đặc biệt là người vừa ốm dậy, vừa trải qua phẫu thuật, đang chống chọi với bệnh tật.

Bên cạnh đó, nấm lim xanh rừng Tiên Phước đặc biệt quý hiếm, sản lượng rất thấp. Loại “thượng dược” này nổi tiếng tác dụng với bệnh gan, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, xương khớp, dạ dày, tăng cường sinh lý nam nữ, làm đẹp, ngừa lão hoá,…

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa Vietfarm – Giải pháp quà tặng doanh nghiệp thời thượng

Giữa thị trường quà tặng doanh nghiệp phong phú đa dạng khiến doanh nghiệp phải đau đầu để tìm ra món quà phù hợp nhất, ý nghĩa nhất.

Từ khi chính thức đặt chân vào thị trường quà tặng, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ghi dấu ấn sâu sắc và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Set quà cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh xảo, phong cách

Điểm độc đáo của các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm so với các quà tặng khác trên thị trường chính là các set quà được kết hợp có chủ đích, theo chủ đề riêng biệt. Là quà tặng sức khoẻ cao cấp, set Lộc Tiến Vinh Hoa đảm bảo chất lượng thượng hạng với những vật phẩm đắt giá. Dựa theo cơ sở lý luận Y học cổ truyền, các chuyên gia đã khéo léo kết hợp các vật phẩm tinh tuý từ đất trời với tỷ lệ vàng hoàn hảo, phù hợp với đa dạng đối tượng.

Khác với các món quà tặng khác, với quà tặng doanh nghiệp thì tiêu chí sang trọng, độc đáo, thời thượng rất quan trọng.

Bộ ba vật phẩm được làm từ những báu vật của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh,...
Bộ ba vật phẩm được làm từ những báu vật của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh,…

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa gồm bộ 3 vật phẩm, được sắp xếp thẩm mỹ trên giấy lụa vàng và hộp gỗ cao cấp thiết kế mang đậm nét Á Đông tinh xảo. Set quà gây ấn tượng khó phai, giao thoa giữa truyền thống và thời thượng. Với đối tác nước ngoài, đây là món quà độc đáo giới thiệu nét tinh hoa văn hoá cổ truyền người Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng cao, uy tín, được nghiên cứu và bảo trợ bởi đơn vị uy tín số 1 hiện nay

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu và bảo trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền của nước ta.

Chất lượng từng sản phẩm trong set quà đều được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Những gương mặt kỳ cựu trong nền YHCT nước nhà trong hội đồng nghiên cứu sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Những gương mặt kỳ cựu trong nền YHCT nước nhà trong hội đồng nghiên cứu sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặc biệt, nổi trội nhất trong set quà là đông trùng hạ thảo – vốn được mệnh danh là “thần dược bạc tỷ”. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề án chuyên sâu của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc.

Đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy đầu tiên trên thị trường ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên, kết hợp công nghệ quy trình nuôi cấy đạt chuẩn quốc tế. Nhờ đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hoạt chất hoá sinh đầy đủ và đạt hàm lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên khai thác ở dãy Himalaya Tây Tạng. (Kết quả do bộ Y Tế kiểm định).

đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm nghiệm hàm lượng dược chất của đông trùng hạ thảo Vietfarm, được cấp bởi Bộ Y Tế

Từ đông trùng hạ thảo chất lượng sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, hội đồng chuyên môn đã dành nhiều tâm huyết để phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Kết hợp với đông trùng hạ thảo là các sản vật, thảo mộc quý hiếm của núi rừng để sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới, độc đáo, bổ dưỡng, tiện lợi và phù hợp với đa dạng người dùng.

Đặc biệt, 100% các loại thảo mộc sử dụng trong sản phẩm đều được khai thác trực tiếp tại vùng dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO khắt khe khắp cả nước của Trung tâm Vietfarm.

Nhờ đó, Trung tâm Vietfarm kiểm soát đầu vào nguyên liệu sản phẩm, kết hợp với quy trình bào chế, đóng gói khắt khe, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. 100% sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được Bộ Y Tế kiểm định chặt chẽ, cấp phép lưu hành toàn quốc, đạt chuẩn CO-CQ và có mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ.

Quảng bá thương hiệu, tinh tế khắc ghi dấu ấn doanh nghiệp

Bên cạnh hàm ý thể hiện tình cảm chân thành, tri ân sâu sắc và tạo mối giao hảo giữa doanh nghiệp thì trao tặng quà cũng là một cách để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Làm thế nào để khắc ghi dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp một cách tinh tế nhất?

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt gói thiết kế quà tặng doanh nghiệp độc quyền. Khách hàng có nhu cầu có thể khắc in logo, slogan hoặc hình ảnh của doanh nghiệp mình lên set quà Lộc Tiến Vinh Hoa một cách tinh xảo, thẩm mỹ nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự thiết kế set quà riêng cho quý doanh nghiệp, Vietfarm sẽ tư vấn “mix” giữa các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm với các sản vật quý hiếm khác theo yêu cầu.

Sẵn sàng đáp ứng quà tặng số lượng lớn, chính sách chiết khấu hấp dẫn

Khi lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đặc biệt với sản phẩm quà tặng cao cấp như set quà Lộc Tiến Vinh Hoa thì khả năng đáp ứng số lượng lớn, chính sách chiết khấu, giá thành rất quan trọng.

Trung tâm Vietfarm sẵn sàng đáp ứng quý doanh nghiệp với đơn hàng số lượng lớn, thời gian chuẩn bị nhanh chóng. Đặc biệt, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa có giá thành rất phải chăng, hợp lý, xứng tầm với chất lượng thượng hạng. Ngoài ra, với các đơn hàng số lượng lớn, Trung tâm Vietfarm có chính sách chiết khấu hấp dẫn theo thoả thuận giữa hai bên.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng, thượng hạng cho doanh nghiệp
Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng, thượng hạng cho doanh nghiệp

Nhờ đó, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa đã giải quyết được bài toán chọn lựa quà tặng cho các doanh nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ý nghĩa – độc đáo – sang trọng – tinh tế – phù hợp ngân sách.

Được đông đảo khách hàng yêu thích, được truyền thông, báo chí đặc biệt quan tâm

Thời gian vừa qua, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Bên cạnh khách hàng lẻ thì Trung tâm Vietfarm cũng vinh dự cung cấp số lượng lớn set quà tặng cho các tập đoàn nổi tiếng trong nước như tập đoàn GolfGroup, tập đoàn Y dược Vietmec,…

Xem thêm: Vietfarm vinh dự cung cấp 300 set quà đặc biệt Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn y dược Vietmec

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp quà tặng sức khoẻ cao cấp cho quý Golfer thông qua chương trình hợp tác chiến lược cùng Golfgroup

Ngoài ra, các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi dành cho chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Rất nhiều khách hàng trong số đó là các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,…

>>> Bí quyết chăm sóc sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm tuổi lục tuần của nghệ sĩ ưu tú Văn Báu 

>>> Cô Bích Thuận (Hà Nội) chia sẻ cảm nhận chân thực sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho cả nhà

Không chỉ thế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng thu hút sự chú ý của truyền thông báo chí và các chương trình của đài truyền hình Việt Nam như Đài CAND, Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống,… Khẳng định chất lượng và vị thế của Vietfarm trên thị trường.

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Những tháng cuối năm, thị trường quà tặng ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường thì set quà Lộc Tiến Vinh Hoa nói riêng và các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nói chung là món quà nổi bật với nhiều ưu điểm siêu việt.

cta1-1.gif

Hiện nay, quý khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Hoặc đặt mua trực tuyến qua website và nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc. Ngoài ra, với quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn thiết kế các set quà tặng riêng, có thể liên hệ trực tiếp với Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 10:35 - 20/12/2020 - Cập nhật lúc:09:59 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn