Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Lời chúc thọ tỷ nam sơn tới ông bà, cha mẹ

Hiếu kính là truyền thống tốt đẹp bao đời nay của người Việt, là gốc gác của mọi đức tính con người. Biếu quà ông bà, cha mẹ, cầu chúc những người thân yêu sức khoẻ dồi dào, luôn sống vui trẻ, mạnh khoẻ hưởng phúc thể hiện sự hiếu kính của bậc con cháu. Set quà “Trường Thọ” của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hội tụ những sản vật, tinh hoa quý hiếm thay lời chúc an khang thịnh vượng, phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn đến những người thân yêu nhất. 

Set quà “Trường Thọ” – Món quà hiếu kính ý nghĩa dành tặng sức khoẻ ông bà, cha mẹ

Trong nền luân lý cổ truyền Việt Nam, hiếu hạnh được đề cao, là cội nguồn của Nhân. Từ bao đời nay, đạo hiếu của dân tộc Việt Nam được xem là di sản quý báu, một chất liệu sống tốt đẹp được dân tộc ta giữ gìn. Hiếu kính với ông bà, cha mẹ – những người có công dưỡng dục sinh thành là truyền thống văn hoá tốt đẹp của người Việt. Từ ngàn năm nay, phẩm chất quý báu ấy là sợi chỉ kết nối tình cảm gia đình và dân tộc, tạo nên lối sống nghĩa tình.

Để bày tỏ lòng hiếu kính, những dịp Lễ Tết, ngày mừng thọ, ngày trọng đại, con cháu thường biếu tặng ông bà, cha mẹ những món quà ý nghĩa để thể hiện chân tình đấy.

Thế nhưng, biếu tặng quà gì là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Đối tượng nhận quà là người trung niên, người cao tuổi, những người sức đề kháng, hệ miễn dịch suy yếu, dễ bị bệnh tật tấn công. Do đó, những món quà chăm sóc sức khoẻ là món quà thiết thực, ý nghĩa và chân thành nhất.

Set quà “Trường Thọ” đông trùng hạ thảo Vietfarm là giải pháp quà tặng hoàn hảo dành tặng ông bà cha mẹ. Ngay từ tên gọi, set quà Trường Thọ đã thể hiện rõ mong muốn, lời cầu chúc của con cháu tới các bậc sinh thành.

Từ “Trường” (長) thể hiện sự lâu dài, bền bỉ với thời gian. Còn từ “Thọ” (壽) mang nhiều tầng ý nghĩa hơn.

Thọ ở đây không chỉ nhắc đến tuổi thọ, sống thọ, cao tuổi mà chữ “thọ” còn mang ý nghĩa người cao tuổi sống luôn vui vẻ, an nhiên, thanh thản không muộn phiền, lo âu, sống vui khoẻ mạnh cùng con cháu, không phải gánh chịu những đau đớn về thể xác.

Hai từ “Trường Thọ” trên set quà tặng Đông trùng hạ thảo cao cấp thay lời chúc sức khoẻ, an khang, tuổi thọ sum vầy cùng con cháu.

Những vật phẩm thượng hạng trong set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đối với người trung niên, người cao tuổi, không có gì quý giá hơn sức khoẻ. Bước sang độ tuổi này, cơ thể đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá, đồng thời hệ miễn dịch, sức đề kháng suy giảm.

Do đó, khi ra mắt set quà Trường Thọ, Trung tâm Vietfarm đã dành nhiều tâm huyết nhằm nghiên cứu những tác dụng chuyên biệt của từng thành phần. Dựa trên cơ sở lý luận YHCT để phối kết hợp các sản vật tinh hoa từ đất trời theo tỷ lệ hoàn hảo. Nhằm đem đến set quà thực sự bổ dưỡng, quý giá cho sức khoẻ của người dùng.

Trong set quà Trường Thọ gồm những vật phẩm thượng hạng, kể đến như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhiều loại thảo mộc quý hiếm miền sơn cước, mật ong hữu cơ Lavender,…

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo ngâm với nhân sâm Bách Thiên Sơn dung tích 500ml
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • 1 lọ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hữu cơ hoa oải hương cao cấp

Đây là set quà ý nghĩa bậc nhất dành cho người trung niên, người cao tuổi.

Set quà Trường Thọ thích hợp làm quà biếu tặng người cao tuổi, ông bà, cha mẹ
Set quà Trường Thọ thích hợp làm quà biếu tặng người cao tuổi, ông bà, cha mẹ

Với rượu Bách Thiên Sơn, đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm lâu năm trong rượu Mẫu Sơn bí truyền của đồng bào người Dao xứ Lạng là giải pháp thay thế cho thói quen uống rượu trắng truyền thống của ông và cha. Rượu Bách Thiên Sơn phảng phất mùi hương say người, êm – dịu – ngọt – thơm, uống vào không đau đầu, không chóng mặt, không nóng gan, hại thận. Đặc biệt với thành phần hơn 30 loại thảo mộc cùng nhân sâm lâu năm giúp bổ xương cốt, tăng cường sinh lực, phục hưng phong độ cho nam giới.

Bên cạnh đó, trà Bách Tuệ An đem lại thú vui thưởng trà tao nhã cho các bà các mẹ, giúp giảm căng thẳng, lo âu, định tâm an thần, xua tan mệt mỏi, giúp ngủ ngon, sâu giấc và đặc biệt dưỡng nhan, làm chậm lão hoá.

Cuối cùng, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hữu cơ Lavender – một loại mật ong quý hiếm với vị ngọt thanh. Giúp tăng cường sức đề kháng, kháng khuẩn, ngừa cảm cúm, tốt cho người bị hen suyễn, viêm phế quản, giảm ho, tốt cho tim mạch, giảm căng thẳng, làm đẹp da, luôn tươi trẻ.

Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm thích hợp làm quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, thể hiện trọn vẹn sự hiếu kính và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

PostDTHT-1012-320x150-28.gif

5 lý do để lựa chọn set quà Trường Thọ kính biếu ông bà cha mẹ

Với ông bà, cha mẹ thì sức khoẻ cơ thể và sức khoẻ tinh thần là điều đáng giá ngàn vàng. Thời ông bà, cha mẹ, cuộc sống còn khó khăn vất vả, để nuôi dưỡng con cái thành nhân, thành đạt đã đánh đổi biết bao mồ hôi, công sức của bậc sinh thành.

Cuộc sống hiện đại, con cái muốn bày tỏ lòng hiếu kính với ông bà, cha mẹ thì các món quà thiên về sức khoẻ được ưa chuộng hơn cả. Thời gian vừa qua, set quà đông trùng hạ thảo cao cấp với tên gọi “Trường Thọ” đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích chọn lựa.

Set quà Trường Thọ chất lượng thượng hạng, thiết kế sang trọng tinh tế

Set quà Trường Thọ không chỉ hàm chứa ý nghĩa sâu sắc mà còn là món quà tặng cao cấp thay bạn chăm sóc sức khoẻ ông bà cha mẹ.

Với bộ ba sản phẩm được bào chế từ nhiều loại sản vật, thảo mộc quý hiếm của đất trời, set quà Trường Thọ phù hợp để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ ngày Lễ Tết, lễ mừng thọ, dịp trọng đại,… Những vật phẩm cao cấp trong set quà Trường Thọ thích hợp sử dụng hàng ngày, không chỉ bổ dưỡng, bồi bổ sức khoẻ mà còn giúp ông bà cha mẹ thư thái tinh thần, an yên vui vầy tuổi già cùng con cháu.

Set quà Trường Thọ hội tụ nhiều vật phẩm thượng hạng quý hiếm
Set quà Trường Thọ hội tụ nhiều vật phẩm thượng hạng quý hiếm

 

 

Không chỉ thế, với thiết kế hộp quà bằng gỗ cao cấp, các sản phẩm được sắp xếp cẩn thận sang trọng, chủ đề “Trường Thọ” khắc nổi trang nhã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người nhận quà. Set quà Trường Thọ hứa hẹn là quà tặng cao cấp, thượng hạng và ý nghĩa nhất để con cái tỏ lòng hiếu kính đến ông bà, cha mẹ.

Được nghiên cứu và bảo trợ bởi đơn vị uy tín hàng đầu của nền YHCT nước nhà

Năm 2019, Trung tâm Vietfarm chính thức ký kết hợp tác và nhận chuyển giao công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo từ Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Mọi sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều do hội đồng chuyên môn quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT đích thân nghiên cứu phát triển.

Những bậc trưởng bối trong nền YHCT đứng sau sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Những bậc trưởng bối trong nền YHCT đứng sau sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với đề tài chuyên sâu giải mã bộ gen đông trùng hạ thảo tự nhiên, cảm ứng ánh sáng xanh. Vietfarm đã ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên vào tối ưu hoá hàm lượng hoạt chất trong đông trùng hạ thảo nuôi cấy.

Từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao, hội đồng chuyên môn đã không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác. Nổi trội nhất phải kể đến như rượu ngâm đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, viên uống đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong,…

Sàng lọc kỹ lưỡng, chắt chiu tinh tuý đảm bảo chất lượng nguyên liệu trong set quà

Định hướng là quà tặng sức khoẻ cao cấp, các sản phẩm trong set quà Trường Thọ được kiểm định chất lượng gắt gao trước khi đưa ra thị trường.

Thành phần chính trong set quà là đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy bằng chủng nấm Cordyceps Militaris với chất lượng tương đồng với Cordyceps Sinensis của đông trùng hạ thảo tự nhiên. Ứng dụng công nghệ sinh học kết hợp quy trình nuôi cấy tân tiến đạt chuẩn Quốc Tế, đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo chứa đầy đủ hoạt chất hoá sinh với hàm lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên giá vài tỷ/kg khai thác từ Tây Tạng nhưng với giá thành chỉ bằng 1/10.

Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trải qua hơn 90 ngày nuôi cấy, chỉ những cá thể nào đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mới được đưa vào đóng gói hoặc tiếp tục đưa vào quy trình bào chế thành phẩm khác.

Điểm nổi bật tiếp theo là thành phần mật ong và rượu dùng để ngâm cùng đông trùng hạ thảo. Vietfarm lựa chọn mật ong hữu cơ Lavender (hay còn gọi mật ong hoa oải hương) chín tổ, vị ngọt thanh, sánh đặc và đặc biệt quý hiếm, bổ dưỡng cho sức khoẻ. Vườn hoa oải hương được trồng quy mô lớn trên hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt).

Bên cạnh đó, rượu ngâm được hội đồng chuyên môn phát triển từ công thức ủ rượu bí truyền của đồng bào người Dao trên đỉnh núi Mẫu Sơn xứ Lạng. Rượu được ủ lên men từ hơn 30 loại thảo dược miền sơn cước, nước suối tinh khiết nơi đầu nguồn.

Ngoài ra, các thành phần dược liệu, thảo mộc khác như nhân sâm, cây 30 rễ, trầu rừng, dây ngọt,…đều được khai thác trực tiếp tại vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO trải dài từ Bắc chí Nam của Vietfarm.

Nhờ đó, Vietfarm đảm bảo kiểm soát kỹ lưỡng, sàng lọc khắt khe đầu vào nguyên liệu để làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho sức khoẻ.

Set quà Trường Thọ được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn

Với chất lượng thượng hạng, tinh tế sang trọng và đặc biệt tốt cho sức khoẻ ông bà, cha mẹ, set quà Trường Thọ đã gây ấn tượng sâu sắc với đông đảo người tiêu dùng.

Rất đông nghệ sĩ, diễn viên bày tỏ sự yêu thích, hài lòng về các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, kể đến như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Thanh Tú, NS Văn Báu, diễn viên Tùng Dương,…

>>> Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ cảm nhận về chất lượng và những thay đổi tích cực của sức khoẻ từ sau khi tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>> Chị Thu Hằng (Hà Nội) hài lòng đã chọn mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm để biếu tặng bố, chăm sóc sức khoẻ bố sau khi vừa trải qua đại phẫu. 

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng nghìn khách hàng

Sản phẩm được giới truyền thông và truyền hình đưa tin rầm rộ

Nhờ những tín hiệu tích cực từ phía thị trường, set quà Trường Thọ nói riêng và các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông báo chí.

Rất nhiều thời báo điện tử uy tín sau khi tìm hiểu đã đưa tin giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến độc giả, khẳng định chất lượng cao cấp, sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Nhiều chương trình đài truyền hình như Kênh ANTV (Đài truyền hình CAND), Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống,… cũng thực hiện phóng sự, giới thiệu đến độc giả thương hiệu uy tín hàng đầu – Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

cta1-1.gif

Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm là lời cầu chúc ý nghĩa nhất, thay bạn chăm sóc sức khoẻ cho đấng sinh thành. Hiện nay, Trung tâm Vietfarm đã mở rộng mạng lưới cơ sở tại nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc với 15 đại lý phân phối. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt mua qua website trực tuyến với chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 10:33 - 19/12/2020 - Cập nhật lúc:09:54 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn