Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà mừng thọ đầu xuân đậm nghĩa tình của người con xa xứ

Trở về quê nhà sau thời gian dài sinh sống và làm việc xa quê, chị Ngọc (29 tuổi – Hà Nội) luôn trăn trở về việc lựa chọn quà biếu những vị trưởng bối nhân dịp Tết đến Xuân về. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chị Ngọc hài lòng và chia sẻ niềm vui khi lựa chọn được món quà quý cho sức khoẻ người cao tuổi, vừa trọn vẹn thâm tình với lời chúc “Phúc Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn”. Đó chính là set quà Trường Thọ từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Set quà Trường Thọ Vietfarm – Quà tặng sức khoẻ đầu xuân biếu người cao tuổi

Với những người con xa quê thì Tết đến Xuân về là dịp rất đặc biệt. Đây là khoảng thời gian quý hiếm được sum vầy bên gia đình. Bên cạnh việc chuẩn bị, sắm sửa đón một năm mới vẹn toàn thì chị Ngọc cũng như bao người con khác cũng mong muốn dành những món quà trân quý nhất dành cho ông bà, cha mẹ.

Đặc biệt, khi trong đại gia đình có những bậc trưởng bối thì lựa chọn quà biếu càng đòi hỏi kỹ lưỡng, tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Quà biếu Tết không chỉ thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cháu mà còn là sự khích lệ tinh thần lớn lao với ông bà, cha mẹ.

Chị Ngọc chia sẻ:

“Đối với tôi, việc chọn lựa quà Tết không đơn giản chút nào, chọn quà biếu cụ còn khó hơn rất nhiều. Món quà mình chọn phải làm sao thể hiện được tình cảm trọn vẹn, chân thành nhất. Nhưng đặc biệt phải thiết thực với người cao tuổi, có nhiều món quà đặc sắc nhưng khó lòng phù hợp với bà và cụ.”

Mất vài tuần để tìm hiểu và nghiên cứu, chị Ngọc quyết định, với người cao tuổi thì không có gì quan trọng hơn sức khoẻ và tinh thần.

Không tránh khỏi quy luật của tự nhiên, người cao tuổi thường gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ, các cơ quan trong cơ thể dần dà bị lão hoá, hệ miễn dịch suy yếu. Một món quà vừa giúp bồi bổ, nâng cao sức khoẻ vừa giúp tinh thần thư thái, vui khoẻ là lựa chọn hoàn hảo.

Sau khi tình cờ bắt gặp đoạn video giới thiệu set quà Trường Thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua mạng xã hội Facebook. Chị Ngọc tâm sự đã bị “choáng ngợp” và tìm ra lời giải cho bài toán chọn quà khó khăn lâu nay của mình.

“Gần Tết, thị trường quà tặng nhộn nhịp hơn bao giờ hết, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho người cao tuổi nhưng quà tặng thiên về sức khoẻ vẫn hữu ích và thiết thực nhất. Cũng vô tình lướt mạng Facebook mà tôi biết đến thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Một lần xem qua mà tôi nhớ mãi, bởi set quà này có thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Gồm các sản phẩm cao cấp từ đông trùng hạ thảo – một dược liệu quý hiếm lâu đời. 

Tuy nhiên, đây là quà biếu cho bà và cụ nên tôi đặc biệt cẩn thận, xem xét kỹ lưỡng. Bởi theo tôi được biết, thị trường hiện nay không thiếu các thương hiệu đông trùng hạ thảo. Nhưng khi tìm hiểu qua báo chí thì tôi rất bất ngờ khi thị trường có đến 70 – 80% là hàng giả, kém chất lượng.”

Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sang trọng, tinh tế và tốt cho sức khoẻ người cao tuổi
Set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sang trọng, tinh tế và tốt cho sức khoẻ người cao tuổi

Sau khi tìm hiểu và ghi nhận nhiều kênh truyền hình Quốc Gia như Kênh VTV2, Kênh ANTV,… hay các đầu báo uy tín đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm (Chi tiết). Chị Ngọc quyết định phải đến trực tiếp showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, tận tay kiểm định trước khi đặt mua làm quà biếu.

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Lựa chọn vàng cho sức khoẻ của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nước nhà

Có mặt tại showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Ngọc đã được nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình. Chị Ngọc chia sẻ:

“Tôi thực sự hài lòng với sự lựa chọn của mình. Một set quà Trường Thọ gồm có một chai đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm 500ml, một lọ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong 220ml và một hộp trà đông trùng hạ thảo. 

Các sản phẩm trong set quà đều được làm từ thành phần chính là đông trùng hạ thảo, rất tốt cho sức khoẻ người cao tuổi và đặc biệt tiện lợi khi sử dụng. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ toàn diện, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý ở người già như suy giảm miễn dịch, suy giảm trí nhớ, khó ngủ, kém ăn, tăng cường chức năng tạng phủ,… Hơn nữa, mỗi ngày uống một tách trà đông trùng hạ thảo nóng sẽ giúp tinh thần vui vẻ, sảng khoái, ngừa bệnh Alzheimer, làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài tuổi thọ.

Độc đáo ở chỗ, set quà có thiết kế rất tinh xảo, thông điệp cầu chúc ông bà, cha mẹ An Khang, Trường Thọ được làm rõ, rất ý nghĩa vẹn tình. Đây sẽ là người bạn đồng hành thay tôi chăm sóc sức khoẻ của ông bà, cha mẹ.”

Chị Ngọc quyết định đặt mua set quà Trường Thọ biếu tặng bà và cụ dịp Tết đến Xuân về
Chị Ngọc quyết định đặt mua set quà Trường Thọ biếu tặng bà và cụ dịp Tết đến Xuân về

Sau khi được tư vấn, chị Ngọc đã quyết định đặt mua 3 set quà Trường Thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để biếu tặng bà và hai cụ nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Set quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Lựa chọn số một cho năm mới an khang thịnh vượng

Thời gian gần đây, set quà Trường Thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Đây là món quà biếu ý nghĩa, tinh tế không chỉ trong những dịp Lễ Tết mà còn là món quà cho những ngày bình thường dành tặng ông bà, cha mẹ, người cao tuổi.

Giữa thị trường vàng thau lẫn lộn như hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nổi bật về chất lượng thượng hạng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu đầy đủ hoạt chất quý, trong đó hàm lượng Cordycepin và Adenosine cao nhất trên thị trường hiện nay, đạt mức tiệm cận so với đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua đông trùng hạ thảo. Những hợp chất quý hiếm này giúp đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Ngoài set quà Trường Thọ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn ra mắt nhiều set quà tặng cao cấp khác như set An Khang, set Dưỡng Sinh Kiện, set Lộc Tiến Vinh Hoa. Mỗi một set quà đều hàm chứa những ý nghĩa độc đáo, dành cho các đối tượng nhận khác nhau. Các vật phẩm xuất hiện trong set quà đều được hội đồng chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để kết hợp nhằm mục tiêu tối ưu hoá, tốt nhất cho sức khoẻ người tiêu dùng.

>>> Các set quà Đông trùng hạ thảo “hút hồn” người tiêu dùng dịp Tết Nguyên Đán

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua các món quà đặc biệt biếu tặng gia đình, bạn bè, người thân hay đồng nghiệp có thể đặt hàng trực tuyến qua website. Hoặc đến trực tiếp hệ thống 15 showroom, đại lý, nhà phân phối khắp 3 miền Tổ Quốc theo địa chỉ dưới đây.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự cát tường!

Ngày đăng 14:19 - 01/03/2021 - Cập nhật lúc:02:19 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn