Vietfarm mở văn phòng đại diện tại Pháp, chính thức đặt chân ra thị trường Quốc Tế

Sau một thời gian hoạt động trong nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người tiêu dùng cả nước. Với mong muốn mở rộng thị trường, đem những sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp của người Việt đến tay bạn bè quốc tế và những người con Việt xa xứ. Ngày 16/12/2020, Vietfarm chính thức mở văn phòng đại diện tại Pháp, đặt bước chân đầu tiên ra thị trường Quốc tế. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính thức đặt bước chân đầu tiên ra thị trường Quốc tế

Tại thị trường trong nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã tạo dựng được vị thế vững chắc uy tín. Khi nhận được sự yêu thích, chia sẻ rộng rãi của hàng ngàn khách hàng. Trong đó không ít các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương,… lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ, gìn giữ nhan sắc.

>>> Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu chia sẻ cảm nhận, đánh giá chân thực nhất sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>> Xem Thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – “Thiên dược cho sức khoẻ vàng” được giới nghệ sĩ Việt tín nhiệm

Uy tín thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được khẳng định vững chắc hơn khi liên tục “chiếm sóng” các thời báo, chương trình truyền hình nổi tiếng.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng đánh giá rất cao quy trình, công nghệ nuôi cấy và chất lượng sản phẩm. Tham dự buổi hội thảo “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã gây ấn tượng sâu sắc. Qua quá trình kiểm nghiệm, các chuyên gia hàng đầu cả nước đã đánh giá Vietfarm có sự đầu tư chủng nấm chất lượng cao, sở hữu công nghệ nuôi cấy tân tiến chuẩn Quốc tế. Hàm lượng hoạt chất hoá sinh trong sản phẩm cao nhất trên thị trường và tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Sau khi gặt hái được những thành công nhất định ở thị trường Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm bắt đầu từng bước hiện thực hoá “tham vọng” đặt chân ra thị trường Quốc tế. “Viên gạch” đặt nền móng đầu tiên là sự kiện khai trương văn phòng đại diện chính thức tại Pháp.

Văn phòng đại diện của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại Pháp

  • Add: 60 Chemin Du Vallon De Barla Nice France
  • Phone: 0033 662752383

Từ đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính thức mở rộng thị trường ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Với định hướng “phủ sóng” thương hiệu của người Việt đến khắp năm châu, dự kiến trong thời gian sắp tới, Vietfarm sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển ra nhiều Quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam “chinh chiến” trên thị trường Quốc tế. Khẳng định trước bè bạn năm châu những sản phẩm của người Việt đạt tiêu chuẩn Quốc tế, sở hữu chất lượng cao cấp không thua kém gì bất cứ đất nước phát triển nào.

Đây cũng là cơ hội để khách hàng toàn cầu, đặc biệt là những người con đất Việt xa xứ có thể tiếp cận, sử dụng được sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cung cấp đa dạng các sản phẩm cao cấp từ ĐTHT

Hiện nay, trên thế giới chỉ có một vài quốc gia nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hồng Kông, Việt Nam,… Phần lớn các quốc gia còn lại đều phải nhập khẩu đông trùng hạ thảo từ các đất nước này.

Nhận thấy thị trường dược liệu nói chung và đông trùng hạ thảo nói riêng tại nhiều quốc gia có tiềm năng rất lớn. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng chiến lược đưa sản phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế. Và để hiện thực hoá được mục tiêu đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã phải trải qua khâu kiểm nghiệm khắt khe, đạt tiêu chuẩn Quốc tế trước khi xuất khẩu.

Hiện nay, đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường đã giải mã thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo Tây Tạng, ứng dụng vào công tác nuôi cấy nhằm tối ưu hoá hàm lượng hợp chất. Từ chủng nấm Cordyceps Militaris chất lượng tương tương đồng chủng nấm đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vietfarm kết hợp với công nghệ nuôi cấy tân tiến, quy trình bào chế khép kín, đạt chuẩn quốc tế. Cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng hoạt chất hoá sinh cao nhất hiện nay, chất lượng tương đồng với đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất trong đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ Y Tế kiểm định hàm lượng hoạt chất trong đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo cao cấp gồm:

  • Đông trùng hạ thảo tươi (nguyên sinh khối, nước uống)
  • Đông trùng hạ thảo khô – nguyên con (ký chủ nhộng tằm, sợi khô sấy thăng hoa, ngâm mật ong, ngâm mật ong hồng sâm, trà túi lọc)
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu (nguyên chất, ngâm lộc nhung, cá ngựa, nhân sâm)
  • Các set quà Đông trùng hạ thảo cao cấp, kết hợp với nhiều sản vật quý hiếm như nhân sâm tự nhiên, nấm linh chi, nấm lim xanh,…

 

>>> Xem thêm: Trọn bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, thượng hạng

Tất cả sản phẩm của Vietfarm trước khi đưa ra thị trường đều đã được kiểm định chặt chẽ, đầy đủ giấy tờ, đạt chuẩn CO-CQ và tích hợp mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ.

Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý tại nhiều tỉnh thành.

Tại Pháp, quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến tại website dongtrungvietfarm.com và nhận ưu đãi miễn cước vận chuyển toàn quốc.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 10:23 - 17/12/2020 - Cập nhật lúc:10:23 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn