Yến Sào Vietfarm Và Nhà Yến Nha Trang – Khánh Hòa Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện

Ngày 14 – 09 – 2023, Yến sào Vietfarm đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đại diện nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa. Thỏa thuận hợp tác tập trung vào nội dung cung cấp và phân phối yến sào chất lượng nhất ra thị trường. Cũng như giúp các bên tham gia đạt được mục tiêu kinh doanh, hướng đến phát triển bền vững.

Lễ ký kết hợp tác chiến giữa Yến sào Vietfarm với nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa

Ngày 14 – 09 – 2023, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện Yến sào Vietfarm cùng các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa diễn ra hết sức long trọng với sự với sự góp mặt đầy đủ của các bên liên quan cùng một số đại biểu, quan khách:

  • Ông Nhâm Quang Đoài – Tổng giám đốc Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm.
  • Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.
  • Bà Nguyễn Thanh Huyền – Đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa.
  • Ông Nguyễn Anh Dũng – Đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương.
ky-ket-hop-tac-yen-sao-vietfarm-1.jpg
Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đầy đủ đại diện yến sào Vietfarm và nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa

Thông qua quá trình thảo luận, bàn bạc, Yến sào Vietfarm và các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa đã đi đến thỏa thuận cuối cùng. Tại buổi lễ, đại diện Yến sào Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài và đại diện nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa – ông Nguyễn Anh Dũng và bà Nguyễn Thanh Huyền đặt bút ký kết hợp tác chiến lược toàn diện dưới sự chứng kiến của các vị đại biểu, quý vị quan khách.

ky-ket-hop-tac-yen-sao-vietfarm-2.jpg
Yến sào Vietfarm và đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa tiến hành ký hết hợp tác phát triển toàn diện

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nhâm Quang Đoài – Đại diện Yến sào Vietfarm có đưa một vài chia sẻ:

“ Yến sào Vietfarm hoạt động với sứ mệnh nâng tầm chất lượng yến Việt, ngăn chặn tình trạng yến độn, yến kém chất lượng thâm nhập thị trường làm ảnh hưởng đến quyền lợi người dùng. Vì vậy, chúng tôi quyết tâm đầu tư, lựa chọn các đơn vị cung cấp đạt chuẩn, làm đúng, làm thật để đảm bảo chất lượng yến tốt nhất đến tay khách hàng.

Do đó, Yến sào Vietfarm cam kết sẽ cung cấp chiến lược cũng như nguồn lực tốt nhất cho quý đối tác. Hứa hẹn đây chắc chắn là cơ hội hợp tác bền chặt với nhiều chính sách hấp dẫn, giúp các quý tác đạt được bước đột phá trong kinh doanh.”

Đồng tình với chia sẻ của ông Nhâm Quang Đoài, bà Nguyễn Thanh Huyền – Đại diện nhà yến Nha Trang, Khánh Hòa cũng có đôi lời phát biểu:

“Nhận được lời mời hợp tác từ Yến sào Vietfarm là vinh dự rất lớn đối với nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa chúng tôi. Đây chính là cơ hội để chúng tôi đưa những sản phẩm yến sào tốt nhất, đáp ứng đầy đủ – chính xác bộ 15 tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc đến tay người tiêu dùng Việt.

Với sự hỗ trợ, đầu tư nguồn lực từ Yến sào Vietfarm sẽ giúp các nhà yến chúng tôi có được bước tiến nhanh hơn, xa hơn trong thời gian sắp tới. Từ đó góp phần vào bảo tồn và phát triển đặc sản quý hiếm của quê hương.”

Yến sào Vietfarm – Yến sào chính gốc Nha Trang Khánh Hòa với hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường

Thông qua hoạt động ký kết hợp tác bền chặt với các nhà yến tại địa phương, Yến sào Vietfarm cam kết 100% sản phẩm yến sào được đơn vị cung cấp chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

hong-yen-vietfarm-9.jpg
Yến sào Vietfarm – Xứng danh “bát trân ngự thiện”, yến sào tốt nhất nhất thị trường

Trong đó, Yến sào Vietfarm được tuyển chọn thông qua bộ 15 quy chuẩn được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Tại đây quy định nghiêm ngặt về thời gian thu hoạch, hình dạng, kích thước, màu sắc, độ dày… của tổ chim yến. Chỉ tuyển chọn 10% tổ yến tốt nhất để đưa đến tay khách hàng.

Đặc biệt, Yến sào Vietfarm chủ động thực hiện kiểm định hàm lượng dưỡng chất có trong tổ yến. Kết quả chỉ ra, hàm lượng Acid Sialic – Axit Amin – Protein trong yến sào Vietfarm lần lượt đạt 12,99% – 16,09% – 52,47% và cũng là mức cao nhất thị trường hiện nay.

hong-yen-vietfarm-10.jpg
Yến sào Vietfarm có hàm lượng dương chất đạt mức cao nhất thị trường hiện nay

Hoạt động với sứ mệnh vì sức khỏe và quyền lợi người dùng, toàn bộ sản phẩm của yến sào Vietfarm đều được minh bạch về nguồn gốc và chất lượng. Với mức giá cạnh tranh, Vietfarm tự tin là một trong những đơn vị cung cấp yến sào tốt nhất thị trường.

Hoạt động ký kết hợp tác toàn diện giữa Yến sào Vietfarm và các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa là bước đi chiến lược. Đảm bảo số lượng cũng như chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt mức tốt nhất. Trong tương lai, Yến sào Vietfarm tiếp tục thực hiện nhiều chiến lược kinh doanh vì mục đích nâng cao chất lượng và đem đến nhiều giá trị cho người dùng.

Ngày đăng 14:58 - 18/09/2023 - Cập nhật lúc:02:58 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn