Đông Trùng Hạ Thảo Giá Bao Nhiêu Là Chuẩn? Ghi Nhớ 5 Điều Trước Khi Mua Hàng Từ Chuyên Gia

Thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam ở trong tình trạng hỗn loạn, nhập nhèm, giá cả dao động từ vài chục nghìn đến vài chục triệu, thậm chí cả tỷ đồng. Đi cùng với đó là sự mập mờ về chất lượng dược liệu. Không ít trường hợp bỏ tiền triệu để mua về đông trùng hạ thảo kém chất lượng, khiến tiền mất – tật mang. Trước vấn đề này, bài viết đã đi tìm đáp án cho thắc mắc đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu là chuẩn nhất? Và chỉ ra cách chọn mua đông trùng hạ thảo chất lượng.

Thị trường đông trùng hạ thảo hỗn loạn giá – Cảnh báo đông trùng hạ thảo giá rẻ, kém chất lượng

Đông trùng hạ thảo được biết đến như “tiên dược vàng” cho sức khỏe với vô vàn tác dụng ưu việt. Với sự đi lên của chất lượng cuộc sống, nhận thức về tự bảo vệ sức khỏe được nâng cao, hiện nay, nhu cầu về dược liệu này ngày một tăng. Tuy nhiên, thị trường đông trùng hạ thảo Việt Nam lại có sự nhập nhằng, hỗn loạn về cả giá cả và chất lượng.

Chỉ cần search cụm từ “đông trùng hạ thảo”, người dùng có thể tiếp nhận hàng nghìn lượt chào bán với mức giá đông trùng hạ thảo “cách biệt” – từ vài chục nghìn đến vài chục triệu. Khiến chúng tôi đặt ra một câu hỏi: “Chính xác đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?”. Lý do tại sao lại có sự cách biệt lớn đến vậy.

Giá đông trùng hạ thảo có sự cách biệt lớn từ vài chục nghìn đến vài chục triệu
Giá đông trùng hạ thảo có sự cách biệt lớn từ vài chục nghìn đến vài chục triệu

Trước vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương. Thầy thuốc Nhuần cũng là một trong những chuyên gia đầu ngành về nghiên cứu, nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.

Thầy thuốc cho biết:

“Việt Nam là một trong số ít quốc gia hiện nay nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có sự hỗn hỗn loạn về giá cả và chất lượng. 

Rất nhiều đông trùng hạ thảo kém chất lượng được bán tràn lan. Nếu mua phải những loại này thì sẽ rất thiệt thòi cho người tiêu dùng.”

Cũng trong chia sẻ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Nhuần cũng đưa ra một số lý do chính khiến giá đông trùng hạ thảo có sự dao động lớn như vậy.

Đông trùng giả, kém chất lượng, giá rẻ “đột lốt” thần dược qua mặt người tiêu dùng

Việt Nam có khá nhiều đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo đúng quy trình nuôi cấy, chất lượng.

Nghiên cứu được công bố hiện nay chỉ có chủng nấm Cordyceps Militaris có khả năng nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo dược liệu, hàm lượng hoạt chất cao.

Quá trình nuôi cấy đòi hỏi quy chuẩn khắt khe, đúng chỉ số kỹ thuật từ giai đoạn cấy ghép đến nuôi trồng. Điều này đòi hỏi đơn vị kinh doanh phải đầu tư bài bản về kỹ thuật nuôi và công nghệ.

Báo động sự hỗn loạn của thị trường đông trùng hạ thảo, hàng kém chất lượng tràn lan
Báo động sự hỗn loạn của thị trường đông trùng hạ thảo, hàng kém chất lượng tràn lan

Tuy nhiên, không ít đơn vị nuôi trồng không đạt chuẩn, thiếu sự đầu tư nghiên cứu. Tạo nên đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất thấp, không mang lại giá trị cho sức khỏe. Lợi dụng giá thấp để thu hút người dùng. Hoặc thậm chí có nơi còn rao bán với mức giá “trên trời”.

Nghiêm trọng hơn, nhiều đơn vị kinh doanh hám lợi, sản xuất không có lương tâm, thản nhiên sử dụng các chất tổng hợp trong quá trình nuôi cấy. Sản phẩm đến tay người dùng vẫn còn tồn dư hóa chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này chỉ có thể nhận thấy thông qua kiểm nghiệm chất lượng, số liệu chỉ ra các mức thành phần bất thường.

Đáng buồn thay, do mức giá rẻ, hiện nay không ít người dùng lại chọn lựa sử dụng các loại đông trùng hạ thảo này. Rất nhiều lượt tìm kiếm liên quan đến “đông trùng hạ thảo bao nhiêu 1 lạng”, “đông trùng hạ thảo 1 cân”, “đông trùng hạ thảo giá rẻ”. Điều này tiềm ẩn các mối nguy hại cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo nhập lậu từ Trung Quốc – Bất cập trong quản lý

Nhắc đến đông trùng hạ thảo tự nhiên, phần lớn người dùng cho rằng nó có nguồn gốc từ Tây Tạng – Trung Quốc.

Mức giá đông trùng hạ thảo Tây Tạng cũng hết sức đắt đỏ, dao động trong khoảng 1 – 2 tỷ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu nhưng bị cơ quan chức năng bắt giữ, nhận định là hàng giả.

Thậm chí, không ít sản phẩm gắn mác đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhưng thực chất làm từ bột mì, chất tổng hợp…. được bán giá rẻ. Với hình thái giống, người tiêu dùng khó lòng phân biệt và rất dễ mắc bẫy.

Bất cập trong quản lý, Đông trùng hạ thảo kém chất lượng từ Trung Quốc nhập lậu vào thị trường
Bất cập trong quản lý, Đông trùng hạ thảo kém chất lượng từ Trung Quốc nhập lậu vào thị trường

Công tác quản lý nhập khẩu đông trùng hạ thảo hiện nay vẫn tồn tại nhiều bất cập. Các thương lái bất chấp pháp luật, tuồn hàng kém chất lượng vào thị trường trong nước để tiêu thụ. Do vậy, người dùng cần hết sức cẩn thận khi chọn mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu này.

Lẫn lộn giữa đông trùng hạ thảo dược liệu và đông trùng hạ thảo thực phẩm

Thị trường đông trùng hạ thảo được chia làm 2 nhóm:

  • Đông trùng hạ thảo dược liệu (dùng để bồi bổ, hỗ trợ chữa bệnh).
  • Đông trùng hạ thảo thực phẩm (chỉ có giá trị như một loại rau thông thường).

Đông trùng hạ thảo dược liệu nuôi cấy trong môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Thời gian nuôi cấy từ 70- 80 ngày.

Trong khi đó loại thực phẩm thường thu hoạch sớm để có hình thái gần giống đông trùng hạ thảo dược liệu. Có năng suất cao đông trùng hạ thảo dược liệu 2,5 lần mà không cần đầu tư, tốn công nuôi cấy.

Đông trùng hạ thảo thực phẩm không mang lại giá trị tốt cho sức khỏe, tác dụng chỉ như nấm kim châm. Mức giá của đông trùng hạ thảo thực phẩm cũng chỉ dao động trong khoảng vài chục đến vài trăm nghìn.

Người tiêu dùng cần thận trọng, tránh sự nhập nhằng giữa hai loại trên, để không rơi vào tình trạng mất tiền oan.

CHUYÊN GIA CẢNH BÁO: Tuyệt đối không có đông trùng hạ thảo giá rẻ. Sử dụng các loại đông trùng hạ thảo giá rẻ này tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy đầu tư thận trọng.

Giá đông trùng hạ thảo ảnh hưởng bởi yếu tố gì, bao nhiêu là chuẩn? Chuyên gia tiết lộ cách chọn mua

Giá đông trùng hạ thảo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, nguồn gốc là tiêu chí đầu tiên để phân định khoảng giá.

Qua khảo sát có thể thấy, theo nguồn gốc, giá đông trùng hạ thảo như sau:

  • Đông trùng hạ thảo tự nhiên: Khoảng từ 1 đến 2 tỷ đồng/kg khô, tùy thời điểm và chất lượng.
  • Đông trùng hạ thảo nuôi cấy: Khoảng từ 50 đến 80 triệu đồng/ kg khô, tùy chất lượng, thương hiệu.

Không chỉ với đông trùng hạ thảo mà bất kỳ dược liệu nào thì nhóm nguồn gốc tự nhiên cũng có giá thành cao hơn rất nhiều.

Còn với đông trùng hạ thảo nuôi cấy thì giá thành bị ảnh hưởng trực tiếp bởi một số yếu tố như thương hiệu, hàm lượng hoạt chất, chủng loại,…

Giá đông trùng hạ thảo chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố từ chủng giống, nguồn cơ chất đến quy trình nuôi
Giá đông trùng hạ thảo chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố từ chủng giống, nguồn cơ chất đến quy trình nuôi

Cụ thể giá đông trùng hạ thảo nuôi cấy như sau:

  • Đông trùng hạ thảo tươi: Giá giao động trong khoảng 20 triệu/1kg cho loại đông trùng hạ thảo tươi. Và, 2 – 4 triêu/1kg cho dòng đông trùng hạ thảo tươi nguyên đế.
  • Đông trùng hạ thảo khô: Khoảng từ 50 đến 80 triệu đồng/ kg khô, tùy chất lượng, thương hiệu.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ: Mức giá dao động khoảng 250 đến 260 triệu đồng/1kg khô.

Đông trùng hạ thảo tươi chứa nhiều nước và dưỡng chất, là môi trường lý tưởng để vi khuẩn xâm nhập. Nếu không được bảo quản tốt có thể khiến hàm lượng hoạt chất bị giảm. Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do độc tố từ vi sinh vật ký sinh gây ra. Do vậy, chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng dòng đông trùng hạ thảo nuôi cấy khô.

Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện các loại đông trùng hạ thảo giá rẻ và cực rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn cho 1 kg. Thậm chí, giá chỉ ngang ngửa một số loại rau trong siêu thị. Người dùng cần cẩn trọng, không sử dụng nhóm sản phẩm này, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Các chuyên gia đầu ngành nhận định: “Không Thể Nuôi Cấy Đông Trùng Hạ Thảo Thành Công Với Mức Giá Rẻ”. Thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam có đến 70% là hàng kém chất lượng. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho người tiêu dùng hiện nay, tránh trường hợp nhẹ dạ, cả tin, thấy giá rẻ mà sập bẫy của các gian thương.

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Chuyên gia nghiên cứu đông trùng hạ thảo hàng đầu cho biết:

“Bằng mắt thường rất khó để phân biệt đông trùng hạ thảo thật và kém chất lượng. Để xác định chính xác, cách duy nhất là cắt lát từ phần thảo và soi trên kính hiển vi. Từ cấu tạo của dạng sợi nấm mới có thể kết luận”.

Để đảm bảo quyền lợi, người dùng cần tìm mua tại các cơ sở uy tín. Hãy chọn lựa các đơn vị theo các tiêu chí sau:

  • Minh bạch nuôi trồng có chủng, loại, có nguyên sinh.
  • Minh bạch chứng nhận kiểm nghiệm hàm lượng Adenosine và Cordecepin.
  • Minh bạch tên.
  • Minh bạch công số sản phẩm theo ATTP.
  • Minh bạch giá.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc. Trải quá quá trình nghiên cứu chuyên sâu tạo nên Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ví như “vương dược cho sức khỏe” với mức giá phải chăng. Thực hiện thành công khát vọng, đưa dược liệu quý hiếm đến gần hơn với người dùng Việt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng

Giá Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Tương xứng chất lượng, phù hợp với người Việt

Trước sự hỗn loạn của thị trường đông trùng hạ thảo trong nước, hội đồng nghiên cứu cấp cao của Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ấp ủ khát vọng nuôi cấy thành công trùng hạ thảo chất lượng với mức giá phải chăng. Để toàn thể người tiêu dùng Việt đều có thể tiếp cận được dược liệu quý này.

Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, hội đồng chuyên môn đã nghiệm thu thành công quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mang đến tác dụng ưu việt với mức giá tương xứng.

Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo với mức giá cụ thể:

  • Đông trùng hạ thảo khô: Mức giá 495.000 – 795.000 đồng/1 hộp/10g tùy theo hàm lượng hoạt chất.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm: Mức giá dao động khoảng 3.050.000 đồng/1 hộp/30 con.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ gốc đông trùng hạ thảo, người dùng có thể tham khảo như:

  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An:  250.000 đồng/1 hộp.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang: 750.000 đồng/1 bình 500 ml.
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm: 650.000 đồng/1 hộp 6 hũ.
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang: 950.000 đồng/1 hộp 6 hũ.

Toàn bộ thông tin chi tiết về giá và quy cách sản phẩm đều được Đông trùng hạ thảo Vietfarm công khai, minh bạch, khách hàng có thể xem chi tiết tại đây.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Hiện tại, đông trùng hạ thảo Vietfarm đang là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước về cung cấp đông trùng hạ thảo. Đơn vị đem đến các sản phẩm có hàm lượng hoạt chất cao nhất với nhiều công dụng ưu việt cho sức khỏe, được công nhận bởi chuyên gia. Dưới đây là một số “điểm vàng” giúp Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt được thành công và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Vượt Trội Với Giá Thành Phải Chăng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dược chất cao nhất thị trường, chất lượng vượt trội

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm chứng sở hữu hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine (hai hoạt chất quý tạo nên giá trị đông trùng hạ thảo) CAO NHẤT thị trường. Hàm lượng hoạt chất với đông trùng hạ thảo khô lần lượt là 864 mg/100g và 392mg/100g.  Và với đông trùng hạ thảo nguyên con – kỹ chủ lần lượt là 886mg/100g và 495mg/100g.

Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường - Xứng danh "thiên dược" cho sức khỏe người Việt
Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường – Xứng danh “thiên dược” cho sức khỏe người Việt

Không những vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn sở hữu hàng loạt các loại vitamin, axit amin, nguyên tố vi lượng, khoáng chất… thiết yếu cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, toàn bộ các chỉ số kỹ thuật được đội ngũ chuyên gia tính toán một cách chuẩn xác. Không những vậy, từng bước trong quá trình nuôi từ cấy chủng nấm đến nuôi dưỡng tại phòng vô trùng đều chịu sự giám sát bởi đội ngũ chuyên gia.

  • Đầu tư chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 tốt nhất thế giới 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và công nhận chất lượng.

Đây là chủng nấm tốt nhất hiện nay, chất lượng tương đương với chủng nấm Cordyceps Sinensis được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

  • Tiên phong sử dụng nguồn cơ chất siêu dưỡng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu sử dụng nguồn cơ chất siêu dưỡng.

Đơn vị sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức có hàm lượng dưỡng chất vượt trội. Giúp đông trùng hạ thảo Vietfarm có chất lượng ưu việt hơn hẳn các loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy truyền thống bằng yến mạch, cơm dừa…

Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa với chủng giống và nguồn cơ chất tốt nhất
Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa với chủng giống và nguồn cơ chất tốt nhất
  • Nuôi cấy trong môi trường nhân tạo mô phỏng chính xác điều kiện cao nguyên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm không ngần ngại đầu tư hàng chục tỷ đồng sử dụng hệ thống tự động hóa IOT và công nghệ kiểm soát HEPA. Giúp điều chỉnh tự động các điều kiện nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm… mô phỏng cao nguyên Tây Tạng. Dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt kích thích sợi nấm sản sinh ra hàm lượng hoạt chất cao nhất.

  • Công nghệ sấy đông khô Nhật Bản hiện đại giữ trọn vẹn hoạt chất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản hiện đại bậc nhất hiện nay.

Giúp giữ lại nguyên vẹn hình thái và hàm lượng hoạt chất có trong dược liệu. Sợi đông trùng hạ thảo sau khi sấy vẫn có màu sắc, hương vị, công dụng như ban đầu.

Đây là nét ưu việt rất lớn so với các sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường, sử dụng công nghệ sấy nhiệt, sấy lạnh… truyền thống. Khiến hoạt chất trong đông trùng hạ thảo mất đi từ 30 – 40% giá trị.

Sự cộng hưởng của các yếu tố trên tạo nên đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường. Chất lượng lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng, đem lại công năng vượt trội cho sức khỏe. Xứng đáng là món quà thượng phẩm cho sức khỏe người Việt.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Quy Trình Nuôi Cấy Chuẩn Hóa, Được Giám Sát Bởi Chuyên Gia Đầu Ngành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xứng danh quà tặng thượng hạng cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm, dễ hiểu khi đây là món quà tặng mà ai cũng muốn gửi trao đến những người trân quý nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Món quà thượng phẩm cho sức khỏe người Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà thượng phẩm cho sức khỏe người Vietfarm

Do đó, không chỉ chú trọng vào chất lượng, Trung tâm Vietfarm còn đầu tư về bào bì sản phẩm. Sợi đông trùng sau khi sấy khô được đóng gói trong hộp thủy tinh. Vỏ ngoài sử dụng bìa carton cứng, có hoa văn trang nhã. Sản phẩm rất thích hợp làm quà biếu người thân yêu trong các dịp đặc biệt.

Hơn nữa, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Khách hàng có thể liên hệ theo phương thức được đây để được các chuyên tư vấn cách dùng chính xác nhất.

CTA-dtht-bac-si.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Top 20 hàng Việt tốt, thương hiệu uy tín của người Việt, được chuyên gia đánh giá cao

Với những công năng vượt trội mang lại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự tin dùng từ hàng triệu khách hàng. Không ít khách hàng sau quá trình sử dụng đã không ngần ngại giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và người thân.

dong-trung-ha-thao-vietfarm-feedback-1.jpg

Phản hồi của người dùng sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà thượng phẩm cho sức khỏe người Vietfarm

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là “bí quyết sống khỏe” của không ít nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt. Có thể nhắc đến như: Ns. Công Lý, Ns.Văn Báu, Ns. Tùng Dương, Ns. Thanh Tú, Ns. Kim Xuyến…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là "bí quyết sống khỏe" của đông đảo nghệ sĩ Việt
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là “bí quyết sống khỏe” của đông đảo nghệ sĩ Việt

Ngày 7/8/2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: “Top 20 hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022
Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Top 20 hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022

Sự tin tưởng của người dùng là thành quả và động lực to lớn đối với Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu, phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Hướng đến thực hiện sứ mệnh: Nâng cao sức khỏe cộng động Việt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn vinh dự là một trong những đơn vị hiếm hoi nhận được sự đánh giá cao từ phía đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

Ý kiến của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn hướng đi mới, sử dụng nguồn cơ chất là hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức. Khác hẳn với lối đi truyền thống sử dụng yến mạch, cơm dừa… nhờ đó sợi nấm sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất.
Bên cạnh đó, đơn vị cũng tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, quy trình nuôi cấy chuẩn hóa. Tôi đánh giá cao sự nghiên cứu, đầu tư bài bản của Đông trùng hạ thảo Vietfarm”.

Hay ý kiến của Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Qua kiểm định, hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt mức cao nhất thị trường. Giúp dược liệu mang lại nhiều tác động ưu việt đối với sức khỏe người dùng. Tôi đánh giá Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đây là đơn vị hàng đầu trong cung cấp đông trùng hạ thảo hiện nay.”

Không chỉ  được chuyên gia đánh giá cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn nhận được nhiều lời “có cánh” từ phía báo chí và truyền thông. Một số đơn vị điển hình có thể đề cập đến như: ANTV, VTC News, báo lao động, đời sống pháp luật, VTV2…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới truyền thông và báo chí đánh giá cao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới truyền thông và báo chí đánh giá cao

Hiện tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh thành. Toàn bộ các thông tin về giá đông trùng hạ thảo Vietfarm, cách mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng chính sách khách hàng đều được công khai minh bạch. Đảm bảo tốt nhất quyền lợi người dùng.

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn cách dùng hiệu quả nhất dựa trên tình trạng sức khỏe.

Để đặt mua đông trùng hạ thảo hoặc nhận tư vấn từ trực tiếp từ chuyên gia đầu ngành, người dùng có thể liên hệ theo cách thức dưới đây.

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 15:58 - 30/06/2023 - Cập nhật lúc:03:58 chiều
Bài viết khác

Bình luận (67)

  1. Đỗ Hoàng nhân says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo giờ vàng thật lẫn lộn, nhiều giá quá, có loại thì đắt có loại thì rẻ mà nhìn thì cũng như nhau, vẫn loại sợi khô.

    1. Trần Ngọc Hoàng says: Trả lời

      Đừng ham rẻ mua mấy loại đông trùng hạ thảo dỏm về uống càng hại đấy. Cứ đặt ở các địa chỉ uy tín í chứ đừng mua trên mạng những cơ sở không uy tín

      1. Minh Đường says: Trả lời

        Ra chợ kim biên một bao đông trùng hạ thảo to mà giá chỉ có vài trăm thôi, chả biết chất lượng như thế nào

      2. Mai Mai says: Trả lời

        Thế thì đảm bảo là đông trùng hạ thảo của trung quốc rồi chứ đông trùng thật tính bằng gram mà giá tiền triệu rồi. Đây cả bao tải thì còn rẻ hơn cả nấm, vậy có tác dụng gì đâu

      3. Đoàn Thị Hiền says: Trả lời

        Đông trùng hạ thảo mà ra chợ kim biên mua thì phần trăm là đông trùng hạ thảo trung quốc đấy chị. Uống mấy loại đông trùng này thà đừng uống còn tốt hơn, nó hút hết dược chất rồi chứ làm gì có giá trị gì

      4. Nhiên An says: Trả lời

        Tôi cứ mua đông trùng hạ thảo là đến vietfarm để mua. Bên đây bán hàng uy tín, đảm bảo đông trùng thật 100% mà giá cả cũng mềm hơn nhiều chỗ khác mà quan trọng nhất vẫn cứ là chất lượng

      5. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

        Chuẩn là thế, trước không biết đặt trên shopee thấy đông trùng giá rẻ thật nhưng mà về uống không có tác dụng gì, người vẫn cứ mệt mỏi, ăn không ngon, suy nhược. Nhưng mà từ ngày bổ sung đông trùng hạ thảo vietfarm vào là người khỏe, ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, láng mịn, người tràn đấy sức sống.

  2. Ngọc Đỗ says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo uống có vị đắng không, tôi mua về pha trà uống bị đắng mà tanh lắm

    1. Lan Huệ says: Trả lời

      Thế thì phần trăm cao mua phải đông trùng hạ thảo giả rồi chứ đông trùng hạ thảo thật có vị hơi tanh nhẹ, hơi nhàn nhạt

      1. Diễm Minh says: Trả lời

        Có phải đông trùng hạ thảo ăn như đất sét không nhỉ, em hãm trà uống ăn sợi đông trùng nó như đất sét đấy, không ăn nổi nên đổ bã đi cũng tiếc

      2. Thị Tâm_987 says: Trả lời

        Như vậy là hàng kém chất lượng rồi, chứ đông trùng hạ thảo dạng sợi khô ấy, ăn sống nó giòn, hơi tanh, hãm trà hay nấu chưng yến thì nó mềm, cảm giác nó khó tả sao ấy nhưng nói chung là nó không có như đất set đâu

      3. Ngô Đoàn Nguyễn says: Trả lời

        Nghe nói đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng cũng muốn mua mà sợ mua phải đông trùng hạ thảo giả.

        1. Minh Thị Nhiên says: Trả lời

          Thời buổi nay có mã QR để check rồi nên bạn không cần phải lo lắng vấn đề gì hết, cứ mã QR mà check là biết được sản phẩm chất lượng hay không

  3. Trần Hùng says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo giờ thật giả lẫn lộn nên tôi muốn đến mua trực tiếp cho chắc ăn. Nếu tôi muốn mua đông trùng hạ thảo Vietfarm thì nên đến địa chỉ nào

    1. Đào says: Trả lời

      Ở Hà Nội thì qua biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, gần số 1 Hoàng Đạo Thúy, chỗ đó rất tiện để mua nhé, ngay trung tâm thành phố luôn

    2. Thị Nhung says: Trả lời

      Mình thì ở tpchm trước mua có đến cửa hàng đông trùng hạ thảo vietfarm ở 145 hoa lan, p2. phú nhuận nhưng mãi về sau thì chỉ đặt thôi chứ không đến mua nữa. Đặt ở đây cho tiện https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm-10gram

    3. Lê Ngọc Giàu says: Trả lời

      Sao bạn đặt giá có hơn 400k mà em cũng nghe nhiều người mua đông trùng hạ thảo mà giá đến hơn 700k nhỉ

    4. Mai Vân says: Trả lời

      Có khi 700k thì lượng đông trùng hạ thảo nhiều hơn bạn ơi, tùy vào quy cách đóng gói đấy

    5. Lan Đỗ says: Trả lời

      Chính xác là 10gram đông trùng hạ thảo vietfarm loại cao cấp giá 755k bạn nhé. Đông trùng vietfarm có nhiều loại lắm, loại thường, cao cấp giá khác nhau đấy. Mức giá sẽ tùy theo hàm lượng dược chất có trong đông trùng hạ thảo ấy, hàm lượng càng cao thì giá lại càng đắt ấy

    6. Hoàng Hà says: Trả lời

      Đúng r, trc tôi mua loại cao cấp mà lọ 20gram já 1350k, loại cao cấp giá cao hơn loại thường đấy chứ kg pải là do quy cách đóng gói nhiều hay ít đâu

  4. Trần ngọc thảo says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo tây tạng nghe nói tốt lắm mà giá cực cao. Không biết thị trường có loại nào giống đông trùng hạ thảo tây tạng mà giá thấp hơn không

    1. Lê Hà says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo tây tạng thì là loại tốt nhất thế giới rồi, giá cao cũng đúng vì thành phần toàn dược chất vàng cho sức khỏe thôi. Tôi nghĩ chả có loại nào giống đông trùng hạ thảo tây tạng đâu, nếu mà giống thì đông trùng hạ thảo tây tạng đã không còn xứng danh tốt nhất

      1. Ngọc Nhiệm says: Trả lời

        Đông trùng hạ thảo Tây Tạng thì hàng giả rất nhiều, bạn mua loại đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con của Vietfarm ấy. Loại này hàm lượng dược chất cao, cũng không kém gì Tây Tạng mà trăm phần trăm là hàng thật chứ không có hàng nhái đâu

      2. Minh Lý says: Trả lời

        Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm vietfarm mà bạn nói đấy giá cả bao nhiêu, thấp hơn đông trùng tây tạng nhiều không, nếu thấp ít thì mua đông trùng tây tạng tốt hơn

      3. Ngoan Ngoan says: Trả lời

        Đông trùng ký chủ nhộng tằm vietfarm giá rẻ hơn nhiều so với đông trùng hạ thảo tây tạng bạn nhé. Tôi mua lọ 30 con chỉ 3050k thôi.

      4. Đỗ Thành Công says: Trả lời

        30 con đóng sẵn trong lọ hả, kích thước các con có điều nhau không

      5. Liên Hồ says: Trả lời

        Mình mới nhận hàng tuần trc, mở hộp đ/trùng h/thảo kí chủ nhộng tằm ra thấy mãn nguyện lắm, con đ/trùng mập to mà kích thước đều nhau lắm

  5. Trần Xuân Lê says: Trả lời

    Trước tôi mua đông trùng hạ thảo fake hay sao mà sợi đông trùng nó bị ố vàng mà có mùi mốc pha trà ra uống không được gì cả. Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm như nào

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo vietfarm màu vàng đẹp không bị ố màu hay móc meo gì đâu bạn nhé. Bạn nhận hàng kiểm tra, nếu như mà hàng kém chất lượng thì bạn được đổi lại bạn nhé

    2. Ngọc Thắm says: Trả lời

      Tôi cũng bị dính chưởng đông trùng ố màu, mốc xỉn, khi sử dụng hơi hôi, sau đó được người quen giới thiệu đặt của bên Vietfarm, tôi cũng đặt trên shopee của trung tâm dược liệu Vietfarm luôn, đông trùng vàng tươi, màu đẹp mắt, thấy hàng chất lượng khác hẳn luôn

    3. Mai Anh says: Trả lời

      Ôi dào tưởng gì chứ màu vàng mà ham, màu vàng là nhuộm chứ gì. Bổ sung đông trùng hạ thảo nhuộm màu rất hại cho sức khỏe về sau

    4. Lan Đỗ says: Trả lời

      Không phải nhuộm đâu mà là đông trùng hạ thảo vietfarm ứng dụng sấy thăng hoa nên giữ được màu sắc tự nhiên của đông trùng nhé, khi sử dụng là biết, sẽ không có 1 tý hóa chất nào

    5. Nhi Nhi says: Trả lời

      Chẳng những giữ được màu sắc mà sấy thăng hoa bên vietfarm còn giữ được thành phần dưỡng chất bên trong đến 99%, vì thế sử dụng đông trùng hạ thảo vietfarm. Ai muốn tìm hiểu về công nghệ sấy thăng hoa thì ở bài này có viết đầy đủ https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa-742.html

  6. Đỗ Ngọc Hoa says: Trả lời

    Bên vietfarm có đông trùng hạ thảo chế biến sẵn không, tôi muốn mua loại chế biến sẵn chứ không có thời gian

    1. Đoàn Hiệu says: Trả lời

      vậy thì có thể sử dụng trà đông trùng hạ thảo hoặc là yến chưng đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe luôn, muốn mua trà thì đọc thêm bài này, còn muốn mua yến chứng đông trùng hạ thảo thì lên mạng tra thêm https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

  7. Hoàng Phương says: Trả lời

    Đọc bài này thấy sợ thực sự, các bác cho em hỏi mấy địa chỉ mua hàng uy tín tại Sài Gòn em tham khảo với ạ chứ sợ mua phải bọn bán hàng đểu quá, lại mất tiền mua hàng kém chất lượng thì mệt lắm

    1. Nguyễn Trúc Ly says: Trả lời

      Bạn xem bài này có tổng hợp các địa chỉ á bạn, bạn vào coi kỹ rồi tìm hiểu xem người ta mua rồi nói gì bạn nha, mấy cái hàng đông trùng này giờ nhiều nơi làm rởm lắm phải cẩn thận, xem chất lượng, xem hàm lượng dược chất như thế nào, rồi xem giá cả nữa, phải xem kỹ để đánh giá và lựa chọn địa chỉ uy tín chứ không thể nhắm mắt chọn bừa được, vì mình mất tiền nên phải chọn kỹ https://dongtrungvietfarm.com/mua-dong-trung-ha-thao-ha-noi-1703.html

    2. Lê Linh says: Trả lời

      Phải đấy, cũng từng mua phải chỗ bán hàng chả ra gì rồi, mất tiền oan uổng. Để tìm hiểu lại chỗ khác mua coi sao, bữa cũng vì ham rẻ quá, giờ mới biết đông trùng mà rẻ bèo chắc chắn là của ôi

  8. Trương Thụy Vân says: Trả lời

    Phải công nhận giờ đông trùng hạ thảo nhiều nơi bán nhiều giá quá, cũng không biết đâu là cái giá chuẩn thực sự để mà đối chiếu nữa

    1. Hồng Vũ says: Trả lời

      Cái này cũng khó, vì còn tùy hãng có chất lượng đông trùng rồi chính sách giá của họ thế nào nữa. Nhưng cơ bản là cũng từ tầm 500k trở lên 1 lọ 10g á, mấy chỗ mà hô hào vài trăm có cả ký thì chắc chắn hàng rởm, né ra gấp nhé, không tin thì cứ mua về là biết mình nói có đúng không

    2. Nguyễn Trang says: Trả lời

      Giờ nhiều chỗ cũng bán giá cắt cổ làm mình tưởng hàng tốt, cuối cùng thì lại là hàng rởm đội giá đi lấy tiền nhà người ta. Nói thật là chỉ có tìm chỗ uy tín mà mua mới tin tưởng được chứ giờ thị trường quá gì là loạn cào cào

  9. Gia says: Trả lời

    Có cách nào mà nhận biết được trùng tốt xấu bằng mắt thường không, kiểu khi đi nhìn bên ngoài là biết á, để tránh mua phải hàng tào lao ấy cả nhà ơi, chứ đọc bài này thấy thị truowfg giờ ghê quá https://dongtrungvietfarm.com/canh-bao-dong-trung-ha-thao-gia-re-nguy-hai-suc-khoe-7291.html

    1. Âu Ngân says: Trả lời

      Cứ coi thử đông trùng màu sắc như thế nào, màu sắc nó phải sáng rồi con nào nguyên con nấy nha, khi cầm ngửi thì cũng có mùi thoang thoảng nhẹ, cơ bản là vậy còn cụ thể phải chế biến thì sẽ rõ hơn . Những cơ sở nhỏ thì họ không có phiếu kiểm nghiệm, nếu được bạn bảo họ cho xem phiếu kiểm nghiệm thì là tốt nhất

    2. Dương Đông says: Trả lời

      Mấy cái mà nhìn bên ngoài thế này giờ nhiều nơi nó làm giả được tinh vi lắm luôn ấy, em cũng bị lừa một lần rồi nên giờ em phải tìm hiểu kỹ, chỗ nào uy tín thực sự mới mua mà cũng còn lăn tăn lắm đây. Hay mua bên Vietfarm nhỉ

    3. Trương Thị Phương says: Trả lời

      Mua VF đi, chỗ này ok đó, uy tín, lên cả vtv nữa rồi thì mình cứ an tâm dùng thôi, có nhà đài bảo chứng rồi mà, nhà cũng gần chỗ cửa hàng, chắc để mai chạy ra coi rồi mua luôn

  10. Mint says: Trả lời

    Đông trùng vietfarm là hàng nuôi cấy thì chất lượng có ổn không, chắc chắn là không bằng hàng tự nhiên rồi đúng không, mà hàng tự nhiên mua ở đâu nhỉ

    1. Trọng Hùng says: Trả lời

      Hàng tự nhiên là trùng tây tạng khó mà mua được lắm, nó hiếm mà giá của nó là tiền tỉ lận đấy. Dùng nuôi cấy cũng tốt mà, vietfarm họ có công nghệ nuôi cấy riêng, không biết làm sao mà trùng nó có dưỡng chất ngang với trùng tây tạng luôn, giá thì mềm hơn rất nhiều. Đấy là quan điểm của mình, mình chia sẻ để bạn nắm được thông tin

    2. Tuyết says: Trả lời

      Đa phần giờ người ta dùng trùng nuôi cấy cả chứ hàng tự nhiên dễ gì mà mua, may ra có tỉ phú mới mua được ấy. Chưa kể vì hàng tự nhiên giá đắt nên được làm giả rất là nhiều ấy, nhiều khi mình không biết rồi lại mất tiền oan điều trị. Mình cứ biết chọn chỗ nuôi cấy đàng hoàng là được chứ nuôi tào lao đem ra ba con trùng có xác nhai cho vui bên trong rỗng tuếch thì cũng như không?

  11. Thị Bình says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo ngoài dùng cho người già và ncho trẻ con không, con nhà tôi sức khỏe yếu hay bị ốm nên muốn dùng cho cháu để bồi bổ với phòng bệnh ổn chứ?

    1. Cậu Ba says: Trả lời

      Dùng được ấy, ở nhà mình vẫn mua cho mẹ mình 60 tuổi và con mình 10 tuổi dùng đấy chứ đâu. Nhà có hai người này là hay đau ốm, ăn uống kém lắm. Mà mình mua về nấu trà dùng thời gian là thấy sức khỏe cải thiện hẳn, cả 2 đều tăng cân mà nhìn đỡ èo uột hẳn

    2. Hương Sen says: Trả lời

      Trẻ con dùng được mà nên để tầm 5 tuổi trở lên hẳn dùng nhé, bé quá hấp thụ không nổi dinh dưỡng trong này đâu, nhiều quá mà. Con em qua đốt 5 tuổi em mua về cho dùng, tuần náu cháo cho ăn 3 lần thấy khác hẳn liền luôn, trộm vía đỡ đau vặt, ăn được ngủ được

    3. Ngọc Trân says: Trả lời

      Cái đông trùng này nếu có điều kiện thì dùng thường xuyên luôn có được không ạ, do em thấy nó tốt á

    4. Trà says: Trả lời

      Nên dùng theo liệu trình, thường là 2-3 tháng cái nghỉ tầm 2 tuần rồi lại dùng tiếp, như thế sẽ hấp thụ tốt nhất đấy. Mà cái này không làm phụ thuộc đâu, ưng nghỉ thì nghỉ thôi, chả qua có điều kiện dùng lâu dài thì quá tốt

  12. Trần Khải Duy says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo vietfarm có rất nhiều loại, mà do em chưa dùng bao giờ nên cũng chưa rõ nên chọn loại trùng nào phù hợp, chất lượng để dùng chữa mất ngủ

    1. Vương Thị Hà says: Trả lời

      Bác gọi điện vào số điện thoại của họ 096 171 6466 sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể cho loại nào phù hợp với bác và giá cả phù hợp với túi tiền mình nữa, họ cũng sẽ gửi hình ảnh, giấy tờ kiểm định các kiểu nếu bác yêu câu luôn đấy

    2. Hòa says: Trả lời

      Mất ngủ dùng trà đông trùng hạ thảo là tốt nhất rồi, tôi trước cũng đêm ngủ 2-3 tiếng, người mệt dã man. Dùng trà trùng thảo tầm 1 tháng là đêm tăng lên ngủ được 5 tiếng mà ngủ thẳng luôn. Ngày tôi uống trà 2 lần sáng chiều ấy

    3. Lê Văn Khải says: Trả lời

      Trà đông trùng hạ thảo nên hãm loại tươi hay khô, loại nào chất lượng tốt hơn và giá cả thế nào vậy các bác ơi?

    4. Hoài Phương says: Trả lời

      Tươi thì sẽ tốt hơn nhưng mà tôi thì mua khô do nó dễ bảo quản với vị trà ngâm ra thơm hơn. Mà bên Vietfarm cũng sấy thăng hoa giữ được dưỡng chất tối đa rồi nên cũng an tâm đỡ mất chất

  13. Thu Dung says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo vietfarm thấy trên mạng nhắc đến rất nhiều, nhưng mà mình chưa dùng nên cũng chưa biết chất lượng thế nào, đã ai dùng thử mang lại hiệu quả tốt chưa

    1. Lê Tâm says: Trả lời

      Tôi đang dùng, thấy cũng có cải thiện sức khỏe, đề kháng tăng, ăn uống ngon miệng, nhất là đêm ngủ sâu giấc chứ không hay bị tỉnh dậy rồi trằn trọc lúc lâu mới ngủ lại được như trước

    2. Võ Ngọc says: Trả lời

      Tôi cũng thử qua nhiều dòng và tới trùng nhà vietfarm mới ưng ý, chắc là do trùng ở đây hàm lượng dinh dưỡng cao nhất thị trường luôn thành ra dùng thấy chóng hiệu quả. Mà mùi vị bên này cũng dễ uống nha, nó thơm nấm với ngọt dịu dễ chịu lắm. Ai muốn mau bồi bổ sức khỏe thì cứ tham khảo trùng bên này mà mua, nhà tôi dùng đó giờ cũng mấy lọ, thành khách hàng thân thiết bên này luôn rồi. Để gửi mọi người bài viết này trên phóng sự vtv, họ cũng đánh giá cao trùng của bên này lắm https://www.youtube.com/watch?v=pP9Vmt3Uy3Yl

    3. Minh Anh says: Trả lời

      Nếu mà ko đau ốm bệnh tật gì thì có dùng đông trùng hạ thảo đc ko vậy ạ? Hay cái này dạng thuốc đặc trị phải có gì mới dùng?

    4. Tuyết says: Trả lời

      Cứ hiểu nôm na đông trùng là giống như vitamin á nhưng tốt hơn vitamin dạng viên nhiều, bổ sung tốt cho cơ thể lắm, không bệnh tật gì thì mình cũng cứ bổ sung để phòng, tăng đề kháng tốt mà với cả nhiều khi mình ăn uống thiếu chất mà mình không biết đó thôi

  14. Trà My says: Trả lời

    Toi dang dung dong trung ha thao dang nguyen con cua vietfarm thay tot day, hop 30 con toi dung tam 1 thang, gia ben nay cung de chiu nua, toi cung co di so voi vai cho roi

    1. Văn Luyến says: Trả lời

      Em ở xa thì làm thế nào mà đặt hàng được đây nhỉ? Mà có nên đặt không chứ thấy lọ thủy tinh sợ nó bể quá đấy chứ

    2. Lương says: Trả lời

      096 171 6466, alo số này họ ship cho, họ bọc kỹ lắm khỏi lo bể gì hết á, tôi mua ship đó giờ không biết bao nhiêu lần có lần nào gặp vấn đề đâu, rồi ưng thì mở hàng ra kiểm trước rồi hãy nhận

  15. Thu Trang says: Trả lời

    Bên Vietfarm có bán sẵn trà đông trùng dạng túi lọc không vậy, do nghe bảo trùng hãm trà uống tốt lắm mà em tính mang lên công ty uống á, nếu có túi sẽ gọn hơn mang cả lọ trùng theo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn