Ưu Đãi Lên Đến 25% Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chỉ Còn 99 Suất Quà

Chương trình CHÀO HÈ 2023 cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã bước qua nửa chặng đường với hơn 1500 suất quà được trao đi. Không ít những lời cảm ơn, phản hồi tích cực được gửi về tạo nên niềm động lực to lớn đối với chúng tôi. Hiện tại chương trình vẫn đang được tiếp tục thực hiện với mục tiêu để mọi người tiêu dùng Việt đều được tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ưu đãi chào hè Sale lên đến 25% – 99 suất quà đang tìm chủ nhân may mắn

Đông trùng hạ thảo Vietfarm khởi động mùa hè với chương trình ưu đãi lớn nhất năm: Siêu quà tặng – Sale lên đến 25%. Với mong muốn tri ân khách hàng, gửi tặng những món quà sức khỏe, cùng toàn thể người tiêu dùng Việt vượt qua nắng nóng.

Đông trùng hạ thảo VIetfarm tung chương trình ưu đãi chào hè rực rõ Sale lên đến 25%
Đông trùng hạ thảo VIetfarm tung chương trình ưu đãi chào hè rực rõ Sale lên đến 25%

Trong nửa chặng đường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trao đi hơn 1500 suất quà ý nghĩa đến tận tay dùng người Việt qua hình tức Online và Offline. Chúng tôi đã ghi nhận được không ít phản hồi tích cực của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm. Đây là niềm động lực rất lớn để Đông trùng hạ thảo Vietfarm tiếp tục phát triển sản phẩm và thực hiện các chương trình ưu đãi vì cộng đồng.

Hiện tại, chương trình Chào Hè 2023 vẫn đang tiếp tục thực hiện. Hướng đến mục tiêu người người, nhà nhà đều có thể sử dụng sản phẩm chăm sức khỏe khỏe chất lượng, giúp tăng sức đề kháng, thoải mái đương đầu với thời tiết.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Áp dụng: Online & Offline

Chương trình 1: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm cao cấp – 10 gram

Mua 2 hộp giảm ngay 15% giá chỉ còn 642.000 VNĐ/hộp.

Mua 3 hộp giảm ngay 25% giá chỉ còn 567.000 VNĐ/hộp.

Chương trình 2: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm cao cấp – 20 gram

Mua 2 hộp giảm ngay 15% giá chỉ còn 1.148.000 VNĐ/hộp.

Mua 3 hộp giảm ngay 25% giá chỉ còn 1.013.000 VNĐ/hộp.

Chương trình 3: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm – 10 gram

Mua 2 hộp giảm ngay 15% giá chỉ còn 421.000 VNĐ/hộp.

Mua 3 hộp giảm ngay 25% giá chỉ còn 372.000 VNĐ/hộp.

Chương trình 4: Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang

Mua 2 hộp giảm ngay 15% giá chỉ còn 808.000 VNĐ/hộp.

Mua 3 hộp giảm ngay 25% giá chỉ còn 713.000 VNĐ/hộp.

Chương trình 5: Trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà

Mua 2 hộp giảm ngay 15% giá chỉ còn 468.000 VNĐ/hộp.

Mua 3 hộp giảm ngay 25% giá chỉ còn 413.000 VNĐ/hộp.

Lưu ý: Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến! 

Đặc biệt, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ bởi các chuyên gia YHCT đầu ngành. Đây là đặc quyền khó có một đơn vị nào thực hiện được.

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, có thể liên hệ nhận tư vấn sức khỏe từ phía chuyên gia nhằm có được sự lựa chọn chính xác nhất.

CTA-dtht-bac-si.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà tặng thượng phẩm cho sức khỏe người Việt

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả từ công trình nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Được xây dựng quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, sử dụng chủng giống và nguồn cơ chất tốt nhất và thực hiện nghiêm ngặt theo các chỉ số kỹ thuật chính xác.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường, tiện cận đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường, tiện cận đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Báo cáo kiểm định từ cơ quan chức năng chỉ ra, hàm lượng Cordycepin và Adenosine trong Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm đạt mức 864mg/100g và 392mg/100g. Với Đông trùng hạ thảo ký chủ – nguyên con, mức hàm lượng cũng lần lượt là 884mg/100g và 495mg/100g. Đây là mức CAO NHẤT thị trường, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Hàm Lượng Hoạt Chất Cao Nhất Thị Trường

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn sở hữu hàng loạt hoạt chất quý hiếm như axit amin, vitamin, các loại khoáng chất… Giúp thượng dược này đem lại nhiều tác dụng nổi trội như: bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, bổ phổi, ổn định huyết áp, tốt cho sinh lý, khỏe gan, thận, mạnh xương khớp,  ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, trẻ hóa da…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá cao trong bồi bổ, nâng cao sức khỏe, giảm các chứng chán ăn, mất ngủ, suy giảm trí nhớ ở người già. Hay với nhân viên văn phòng, giúp làm giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung và ngăn chặn các bệnh lý về xương khớp, đau mỏi lưng, vai gáy…

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe, khách hàng có thể tham khảo như: đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, yến chưng đông trùng hạ thảo Tam Bảo Khang…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Sau quá trình nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự giành giải thưởng cao quý: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022. Đây như lời khẳng định rõ ràng nhất cho chất lượng cũng như giá trị mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang mang đến cho cộng đồng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải Top 20 hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn
Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải Top 20 hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn

Với những tác động vượt trội cho sức khỏe, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Không ít khách hàng xem Đông trùng hạ thảo Vietfarm là “bí quyết sống khỏe” và sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và người thân.

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng được ghi nhận lại sau khi trực tiếp sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Phản hồi trực tiếp của khách hàng sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Phản hồi trực tiếp của khách hàng sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không ít khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là các nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt. Có thể nhắc đến như: Ns. Công Lý, Ns. Tùng Dương, Ns. Văn Báu, Ns. Kim Xuyến, Ns. Thanh Tú…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Bí quyết sống khỏe của nhiều nghệ sĩ Việt
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bí quyết sống khỏe của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng

Đồng thời, đơn vị cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các cơ quan báo chí, truyền thông uy tín. Một số cái tên nổi bật phải kể đến là báo lao động, sức khỏe đời sống, ANTV, VTC News…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Thương hiệu uy tín được giới báo chí, truyền thông đánh giá cao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín được giới báo chí, truyền thông đánh giá cao

Hoạt động với sứ mệnh đặt lợi ích người dùng làm ưu tiên số 1, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tiếp tục đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng người Việt khỏe mạnh.

Hiện tại, chương trình ưu đãi CHÀO HÈ 2023 vẫn đang được áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên khắp cả nước. Nếu bạn quan tâm đến chương trình hoặc muốn nhận tư vấn sức khỏe miễn phí từ chuyên gia thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 9:43 - 29/06/2023 - Cập nhật lúc:09:43 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn