11 Món Quà Tặng Sếp Nam Lên Chức Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Lựa chọn những món quà tặng sếp nam lên chức độc đáo, sang trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp. Cần tìm mua và chọn món quà chất lượng, có thể không cần quá đắt tiền, cao cấp nhưng phải đảm bảo sự chỉn chu, thể hiện tấm lòng của người tặng quà đối với người nhận.

Tặng quà sếp nam lên chức – Văn hóa công của nhiều công ty

Nhân sự của công ty mỗi năm sẽ có sự thay đổi để đáp ứng sự phát triển không ngừng, đổi mới hệ thống quản lý để đưa doanh nghiệp ngày càng tiến xa hơn trên thị trường trong nước và thế giới. Theo đó, các nhân sự giỏi, có nhiều thành tích sẽ được thăng chức để ủng hộ tinh thần cũng như giúp công ty ngày càng đổi mới phát triển.

Tặng quà sếp nam lên chức - Văn hóa công của nhiều công ty
Nếu bạn đang muốn chọn quà tặng sếp nam lên chức, tham khảo ngay qua bài viết

Vào những dịp đặc biệt như thế, nhân viên thường sẽ tổ chức mua quà tặng sếp nam lên chức. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên chọn lựa món quà như thế nào để tặng sếp của mình. Biết được nhu cầu này của bạn đọc, bài viết sau đây sẽ gợi ý nhiều món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng sếp nam lên chức.

Món quà là tấm lòng của nhân viên đối với những người sếp có tài, có tâm, lãnh đạo tốt. Ngoài ra, quà tặng còn là lời chúc mừng sếp được thăng tiến trong công việc, đồng thời giúp bạn và sếp gắn kết hơn mối quan hệ, tạo ấn tượng tốt trong mắt sếp của mình.

Do đó, việc chọn quà tặng sẽ phải cẩn thận, chỉn chu để sếp có cái nhìn tốt về bạn. Quà tặng không nhất thiết phải là các sản phẩm đắt tiền, đôi khi bạn chỉ cần gửi tặng những món quà đơn giản nhưng độc đáo, lạ mắt giúp sếp thích thú, đánh giá cao sự tìm tòi, chịu khó của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo, tinh tế, thích hợp làm quà tặng sếp nam lên chức. Tùy vào sở thích của sếp, vị thế của sếp trong công ty để chọn lựa món quà tương xứng. Tuy quà không cần quá đắt tiền nhưng bạn cũng không nên chọn những món quà quá eo hẹp kinh phí.

Tặng quà sếp nam lên chức là văn hóa của nhiều doanh nghiệp. Món quà là lời chúc mừng, lời chúc may mắn, thuận lợi trong công việc của người tặng dành cho người nhận. Chuẩn bị quà chu đáo, lựa chọn quà phù hợp giúp bạn ghi dấu ấn đối với sếp, tạo thiện cảm, giúp gắn kết mối quan hệ của sếp dành cho bạn.

Đọc thêm: Top 15 Món Quà Biếu Độc Đáo, Ấn Tượng Và Mang Nhiều Ý Nghĩa

Gợi ý những món quà tặng sếp nam lên chức độc đáo

Vậy nên chọn quà tặng sếp nam lên chức gì độc đáo, ấn tượng mà lại mang ý nghĩa tốt, phù hợp với kinh phí của nhân viên? Biết được nhu cầu này của nhiều người, dưới đây là gợi ý những món quà thường được sử dụng tặng sếp nam, bạn đọc tham khảo:

Quà tặng sếp nam lên chức – Tặng phẩm phong thủy mạ vàng

Một trong số các món quà tặng sếp nam lên chức bạn chắc chắn không thể bỏ qua các vật phẩm phong thủy mạ vàng đẹp mắt. Đây là sự lựa chọn được nhiều người sử dụng. Bởi, những vật phẩm để bàn hiện nay được nâng cấp cao cấp, đẹp mắt, với các mẫu mã vô cùng tinh xảo, độc đảo, chắc hẳn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.

Gợi ý
Tặng phẩm phong thủy mạ vàng để bàn dành cho sếp nam

Món quà tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần cao, giúp sếp thu hút được nhiều may mắn, tiền tài. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trong lĩnh vực này để chọn ra sản phẩm phù hợp với sếp của bạn. Lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Vật phẩm để bàn mạ vàng hiện nay trên thị trường được bán khá rộng rãi, với các mẫu mã, kiểu dáng lạ mắt. Bạn có thể chọn các vật phẩm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, tài lộc, may mắn cho sếp nam vừa được thăng chức, kèm những lời chúc tốt đẹp.

Quà tặng sếp nam lên chức – Tranh phong thủy

Ngoài các tặng phẩm phong thủy để bàn mạ vàng, tranh ảnh treo tường trang trí phòng làm việc cũng là món quà phù hợp dành cho sếp nam vừa được thăng chức. Tranh ảnh phong thủy được chọn lựa cẩn thận, mang nhiều ý nghĩa cho người nhận quà.

Bạn có thể chọn tranh ảnh, tranh chữ thư pháp, tranh mạ vàng để làm quà tặng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu, lựa chọn tranh với kích cỡ phù hợp không gian phòng làm việc. Tránh trường hợp mua tranh kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với phòng của sếp nam.

Ngoài ra, tranh ảnh phong thủy còn phải chọn theo mệnh của gia chủ, vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn, chọn tranh phù hợp với sếp nam để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho sếp. Nhờ đó bạn cũng ghi được ấn tượng tốt, gắn kết mối quan hệ giữa sếp đối với bạn.

Các sản phẩm tốt cho sức khỏe

Sếp nam lên chức đồng nghĩa công việc cũng sẽ nhiều hơn, quản lý nhiều nhân sự hơn. Chính vì thế, sếp sẽ cần những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng cường hiệu suất làm việc. Món quà tặng sếp nam lên chức là các sản phẩm bồi bổ sức khỏe chắc chắn sẽ được sếp yêu thích và đánh giá cao sự tinh tế của bạn.

Tặng viên uống bổ sung dưỡng chất, yến sào, đông trùng hạ thảo,… các sản phẩm mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Trong đó các viên uống hiện nay trên thị trường có bán đa dạng, viên bổ sung vitamin, khoáng chất,… thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.

Yến sào là tổ chim yến được kết thành từ nước bọt của chim yến. Chúng bổ dưỡng và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sử dụng yến sào cho sếp nam giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lực, minh mẫn đầu óc và nhiều lợi ích khác.

Gợi ý
Yến sào Vietfarm được đóng gói đẹp mắt thích hợp làm quà tặng sức khỏe cho sếp nam

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo là dược liệu vô cùng quý hiếm, giá thành cao. Dùng đông trùng hạ thảo làm quà tặng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe cho phái mạnh, phù hợp cho sếp nam.

Chọn lựa quà tặng tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tăng cường sức khỏe cho sếp an toàn, hiệu quả nhất. Bạn đọc có thể tham khảo và chọn mua yến sào, đông trùng hạ thảo nhà Vietfarm. Các sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đóng gói vô cùng đẹp mắt thích hợp làm quà tặng sếp nam lên chức.

Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Biếu rượu vang mừng sếp nam lên chức

Rượu vang cũng là món quà tặng sếp nam lên chức được nhiều người chọn lựa. Loại rượu này hiện được bán rộng rãi với các mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên bạn phải mua loại rượu vang chất lượng đến từ các thương hiệu có tiếng, đảm bảo không sử dụng những loại rượu kém chất lượng cho sếp.

Rượu được đóng gói bằng giấy gói hoặc hộp sang trọng, đẹp mắt. Chai rượu vang – món quà thay lời chúc mừng, thể hiện tấm lòng của bạn đối với sếp của mình. Chọn và tặng quà với thái độ niềm nở, chân thành, tôn trọng cũng là cách giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.

Tặng cây cảnh để phòng làm việc

Ngoài tặng các vật phẩm trang trí phòng làm việc kể trên, tặng cây cảnh cho sếp nam cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Đặc biệt nếu bạn biết sở thích yêu cây cảnh của sếp, chọn cây làm quà là một trong những gợi ý chắc chắn làm cho sếp hài lòng về bạn.

Tuy nhiên trước hết bạn cần tìm hiểu sở thích của sếp, sếp thích loại cây gì và không thích cây gì để chọn lựa cây cảnh cho phù hợp. Cây có thể chọn loại bonsai nhỏ, thiết kế độc đáo để bàn làm việc hoặc chậu cây cảnh to, loại chưng trong phòng không gây ảnh hưởng sức khỏe.

Đồng hồ treo tường độc đáo

Đồng hồ treo tường cũng là sản phẩm bạn có thể chọn làm quà cho sếp nam lên chức. Lựa chọn những loại đồng hồ sang trọng, có đính kèm đá hoặc các loại họa tiết đẹp mắt để làm quà cho sếp. Món quà sẽ giúp bạn ghi điểm với sếp.

Gợi ý
Chọn các mẫu đồng hồ treo tường trang trí độc đáo dành cho sếp

Hiện trên thị trường có nhiều mẫu mã đồng hồ treo tường. Bạn có thể chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp làm quà tặng sếp nam. Trên đồng hồ có thể đính kèm câu chúc gửi đến sếp. Vật phẩm này có giá trị sử dụng cao, đồng thời làm vật trang trí cũng vô cùng phù hợp.

Bình gốm sứ để bàn, để phòng làm việc

Chọn mẫu bình gốm làm quà tặng cho sếp nam là gợi ý được nhiều người quan tâm. Bình gốm được chế tác tinh tế, độc đáo, bên trên vẽ các họa tiết mang ý nghĩa may mắn và tài lộc là món quà phù hợp bạn gửi tặng cho vị sếp của mình.

Bình gốm có nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó các sản phẩm để bàn hoặc trong phòng làm việc của sếp nên thiên về các loại bình phong thủy, cổ bình nhỏ, thân bình to. Kiểu dáng này có ý nghĩa thu hút tiền tài, lợi lạc cho người chủ sở hữu.

Do đó, bạn có thể chọn chúng làm quà tặng. Phần thân bình tùy vào nhu cầu của bạn có thể đổi họa tiết sao cho phù hợp với sếp nam. Tặng quà sếp lên chức kèm theo những lời chúc mừng, khen ngợi chân thành giúp sếp của bạn có cái nhìn ấn tượng, tốt đẹp đối với bạn.

Các vật trang trí làm từ thủy tinh

Không chỉ dùng đồ gốm, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kỷ niệm làm từ thủy tinh đẹp mắt và độc đáo. Đây là gợi ý mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi chọn lựa quà tặng sếp nam lên chức. Gợi ý cho bạn đọc như quả cầu thủy tinh để bàn, tượng linh vật thủy tinh, kỷ niệm chương,…

Chọn sản phẩm tinh tế, đẹp mắt sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trong mắt sếp. Quà tặng tuy không đắt đỏ nhưng có giá trị tinh thần cao. Tùy vào sở thích của sếp nam để lựa chọn loại phù hợp. Ưu tiên sự độc đáo, có một không hai sẽ khiến sếp thích thú về bạn.

Khay đựng bút để bàn làm việc

Ngoài những món quà kể trên, bạn có thể tham khảo chọn các sản phẩm hữu ích cho văn phòng khác như khay đựng bút làm việc. Đối với sếp, đây sẽ là vật dụng cần sử dụng nhiều để đựng bút ký hồ sơ, kế hoạch, hợp đồng,… Bạn có thể tìm mua hoặc đặt làm khay đựng bút riêng biệt, độc đáo, chỉ có một chiếc duy nhất.

Gợi ý những món quà tặng sếp nam lên chức độc đáo
Khay đựng bút kí đẹp mắt, độc đáo cho sếp nam lên chức

Đây là cách giúp bạn tạo ấn tượng đối với sếp nam vừa được thăng chức. Khay đựng bút có thể làm bằng gỗ, làm từ thủy tinh hoặc sản phẩm mạ vàng đều được. Tuy nhiên sẽ ưu tiên sự tiện lợi, không quá nặng, kích thước phù hợp với bàn làm việc.

Trên khay đựng bút có thể để linh vật may mắn, đính kèm các hình ảnh, họa tiết đẹp mắt mang ý nghĩa tài lộc, may mắn cho người nhận. Liên hệ nơi bán, đặt mua sản phẩm chất lượng và uy tín để gửi tặng sếp nam làm quà lên chức.

Nên đọc thêm: Gợi Ý Những Món Quà Tặng Sếp Ý Nghĩa, Tinh Tế Khó Lòng Chối Từ

Bộ ấm tách trà bằng sứ cao cấp

Bạn có thể gửi tặng bộ tách trà độc đáo làm bằng sứ cao cấp, họa tiết hoa văn đẹp mắt làm quà khi sếp được thăng chức. Bộ ấm trà sẽ được sử dụng để bàn làm việc giúp sếp tiếp khách, tạo ấn tượng cho người sử dụng.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, thích hợp dành cho bạn. Lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng. Hiện nay thị trường cũng có nhiều nơi bán ấm tách trà, tuy nhiên bạn nên chọn lựa bộ sản phẩm cao cấp một chút để làm quà tặng cho sếp của mình.

Tặng kẹp cà vạt độc đáo đẹp mắt

Bạn cũng có thể tinh tế chọn cho sếp một chiếc kẹp cà vạt độc đáo, đẹp mắt làm quà tặng sếp lên chức. Món quà này tuy nhỏ gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa, là lời chúc tốt lành cũng là tấm lòng của nhân viên đối với sếp của mình.

Kẹp có chất liệu tốt, bền, đính các loại đá cao cấp, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Bạn có thể tìm mua kẹp cà vạt ở nhiều nơi, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua làm quà tặng. Gửi kèm hoa, lời chúc tốt đẹp cho sếp nam được thăng chức.

Gợi ý những món quà tặng sếp nam lên chức độc đáo
Món quà kẹp cà vạt nhỏ, độc đáo, đẹp mắt

Trên đây là một vài gợi ý quà tặng sếp nam lên chức, bạn đọc có thể tham khảo. Món quà là lời chúc mừng, tấm lòng của nhân viên đối với sếp. Ngoài ra, chúng còn là văn hóa, là sợi dây gắn kết giữa sếp và nhân viên. Quà tặng không nhất thiết phải đắt đỏ, có giá trị cao, tuy nhiên cần phải được chuẩn bị chu đáo, chỉn chu nhất trước khi được trao đi.

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nam lên chức

Chọn quà tặng sếp nam lên chức độc đáo, đẹp mắt giúp bạn ghi dấu ấn trong mắt sếp của bạn. Ngoài tham khảo các gợi ý kể trên, khi chọn quà bạn đọc không nên bỏ qua các lưu ý dưới đây:

  • Chọn quà tặng dựa trên sở thích, nhu cầu của sếp là tốt nhất. Món quà sẽ có giá trị sử dụng cao, giúp sếp có cái nhìn tốt về bạn. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin về sếp, tham khảo ý kiến của đồng nghiệp để có sự lựa chọn sao cho phù hợp, an toàn nhất.
  • Giá trị của món quà không phải là vấn đề quan trọng nhất, tuy nhiên nó cũng khá quan trọng. Đặc biệt là khi bạn có sếp nam hơi khó tính và cầu toàn. Cần lựa chọn quà tặng tương xứng với vị thế của sếp. Không nên lựa chọn quà tặng giá rẻ trong khi sếp là lãnh đạo cấp cao.
  • Dựa vào kinh phí để chọn quà tặng cho hợp lý. Nếu là quà của tập thể sẽ khác so với quà tặng cá nhân. Việc chọn mua quà nên lên kế hoạch từ trước, thống nhất đưa ra ý kiến hợp lý, phù hợp với sếp nhất.
  • Tìm nơi bán uy tín, đối với các sản phẩm đặt riêng nên chuẩn bị sớm, canh thời gian để có thể tặng quà sếp đúng thời điểm.
  • Tặng quà với thái độ niềm nở, chân thành để sếp cảm nhận được tình cảm thật của bạn dành cho sếp. Đồng thời sau khi tặng quà tốt nhất bạn nên điều chỉnh cả thái độ làm việc, tập trung và cống hiến nhiều hơn để sếp ngày càng tin tưởng vào bạn, giúp bạn có điều kiện thăng tiến hơn trong công việc.

Trên đây là các món quà tặng sếp nam lên chức được gợi ý và nhiều người sử dụng. Việc chọn quà phù hợp hết sức cần thiết và khiến nhiều người phải đau đầu. Tuy nhiên, nếu nắm được vai trò, địa vị và sở thích của sếp, quá trình chọn lựa sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn nên tập trung vào chất lượng món quà, chuẩn bị chu đáo để sếp có cái nhìn, đánh giá tốt về thái độ và tấm lòng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:04 - 01/11/2022 - Cập nhật lúc:10:04 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn