Tạm Biệt Mất Ngủ, Cô Hiệu Trưởng Mầm Non Chia Sẻ Bí Quyết Sống Khỏe Nhờ Yến Chưng Đông Trùng Sâm Tam Bảo Khang

“Dùng một thời gian, mình không còn gặp tình trạng mất ngủ, ăn được, ngủ được, da dẻ hồng hào. Mừng hơn là trước huyết áp hay lên xuống thất thường mà từ ngày dùng yến chưng huyết áp ổn định hơn” là những gì cô Phan Thị Thủy – Hiệu trưởng trường mầm non Trí Đức – Nam Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ sau khi sử dụng yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang. Cùng theo dõi hành trình tìm ra bí quyết bồi bổ sức khỏe, khắc phục mất ngủ kéo dài, ổn định huyết áp của cô Thủy trong bài viết dưới đây.

Làm việc căng thẳng, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe cô Thủy suy giảm, mất ngủ kéo dài

Cô Phan Thị Thủy hiện đang là hiệu trưởng một trường mầm non tư thục tại Hà Nội. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn luôn giữ ngọn lửa đam mê với nghề, cống hiến bằng tất cả tình yêu và trách nhiệm với trẻ thơ của một nhà giáo. Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện thiên chức của người làm mẹ, làm vợ, chăm sóc gia đình, chăm sóc con cái.

Cô Thủy - Hiệu trưởng trường mầm non sức khỏe suy giảm sau khi bước quá tuổi 50
Cô Thủy – Hiệu trưởng trường mầm non sức khỏe suy giảm sau khi bước quá tuổi 50

Tuy nhiên, với số lượng công việc nhiều khiến cô Thủy thường xuyên phải chịu nhiều áp lực lớn từ cả công việc và gia đình. Đi kèm với đó, thời gian không chừa một ai, ngoài 50 tuổi, sức khỏe cô đã dần suy giảm.

Nghĩ đến đây, cô Phan Thị Thủy chia sẻ:

“Làm hiệu trưởng của một trường mầm non mình phải đánh đổi rất là nhiều. Áp lực rất là lớn và phải đảm bảo đảm đương được hết cả chuyện gia đình và công việc. Nhiều khi, trong quá trình làm việc cũng khó khăn, phải chịu áp lực từ phía gia đình học sinh và hội đồng nhà trường.

Nhưng, đam mê với nghề nuôi dạy trẻ, nên dù cực, dù khó mình vẫn chưa bao giờ ngừng làm việc để các con có môi trường học tập tốt nhất. Càng các con bé mình càng phải quan tâm sát sao hơn.

Nhưng giờ tuổi cao sức yếu dần, căng thẳng kéo dài khiến mình rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài. Nhiều hôm ăn không ăn được, ngủ không ngủ được, cơ thể mệt mỏi. Mà huyết áp bây giờ cũng không ổn định được nữa. Ăn uống kém, huyết áp dễ bị tụt, đứng lên ngồi xuống hoa mắt chóng mặt, rất là nguy hiểm”.

Sử dụng quà tặng sức khỏe yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Cô Thủy tạm biệt mất ngủ kéo dài

Nửa đời người cống hiến cho sự nghiệp nuôi dạy trẻ, dù công việc vất vả nhưng nhiệt huyết trong người cô Thủy chưa bao giờ tắt. Bên cạnh đó, dù công việc có vất vả nhưng cô Thủy cũng không bao giờ bỏ bê gia đình. Và có lẽ vậy, trong cuộc sống, cô Thủy luôn nhận được sự quan tâm, yêu quý từ phía mọi người.

Thấy mẹ thường xuyên căng thẳng, sức khỏe giảm sút, các con đã tìm hiểu và chọn mua yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang làm quà sức khỏe biếu mẹ. Nhờ đó, sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của cô Thủy đã có sự thay đổi rõ rệt.

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang giúp cô Thủy nâng cao sức khỏe để tiếp tục công việc nuôi dạy trẻ thơ
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang giúp cô Thủy nâng cao sức khỏe để tiếp tục đam mê nuôi dạy trẻ

Trả lời phỏng vấn với chúng tôi, cô Thủy rất vui vẻ xen lẫn sự hạnh phúc, cho biết:

“Giờ cũng có tuổi, sức khỏe không còn tốt nữa. Nhưng mà được cái có lộc, con cái luôn quan tâm mẹ, hay mua tổ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang Vietfarm cho mẹ bồi bổ.

Cảm quan sau khi dùng sản phẩm thì sợi yến nhiều, dai giòn, uống rất là thơm không giống những loại trước đây mình dùng yến nhũn mà loãng lắm. Mình tìm hiểu thông tin thì thấy, yến chưng Vietfarm sử dụng yến tự nhiên Khánh Hòa, có kết hợp thêm đông trùng đại thảo với sâm ngọc linh đều là các dược liệu rất là bổ.

Dùng một thời gian, mình không còn tình trạng mất ngủ, ăn được, ngủ được, da dẻ hồng hào. Mừng hơn là trước huyết áp hay lên xuống thất thường mà từ ngày dùng yến chưng với đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang huyết áp rất ổn định. Các còn thấy cũng mừng mà mẹ cũng mừng.”

Nhận tiện có dịp được chia sẻ với mọi người, cô Thủy cũng có nói thêm:

“Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, có sức khỏe mới tạo được nền tảng cho mọi sự thành đạt trong cuộc sống. Đặc biệt là bây giờ môi trường cũng ô nhiễm, nhiều tác động xấu đến sức khỏe thì càng cần quan tâm hơn. Cho nên là, có điều kiện, mọi người đều nên chăm sóc, bảo vệ sức khỏe từ sớm, bổ sung được các sản phẩm bồi bổ có nguồn gốc từ thiên nhiên là rất tốt.

Với sản phẩm Tam Bảo Khang là sản phẩm của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Được công khai minh bạch nguồn gốc và hàm lượng hoạt chất, đều là dược liệu quý, sản phẩm yến chưng duy nhất chưa sâm Ngọc Linh cùng hàm lượng yến cao nhất thị trường nến đến 57%.

Mình sử dụng và thấy rõ được sự thay đổi tích cực về sức khỏe. Nên là nếu muốn bồi bổ sức khỏe hay mua quà biếu tặng ba mẹ thì rất nên tham khảo sản phẩm này”.

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Thượng phẩm cho sức khỏe người Việt

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang là sự kết hợp của bộ ba vương dược quý hiếm và đắt đỏ nhất, tổ yến chưng với đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh. Nhờ vậy, sản phẩm đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sự hội tụ của bộ ba thượng dược quý hiếm – Tinh hoa đất trời trong set yến chưng Tam Bảo Khang

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang sử dụng 100% yến sào Khánh Hòa, với hàm lượng hoạt chất Protein – Axit Amin – Axit Sialic lần lượt là 12,99% – 16,09% – 52,47%, đạt mức cao nhất thị trường. Đặc biệt hơn, Tam Bảo Khang cũng là sản phẩm sở hữu hàm lượng yến tươi CAO NHẤT thị trường lên đến 57%.

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang sở hữu hàm lượng yến cao nhất thị trường, lên đến 57%
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang sở hữu hàm lượng yến cao nhất thị trường, lên đến 57%

Yến Tam Bảo Khang đặc, sợi yến khi ăn sẽ cảm nhận được vị dai, giòn. Điều này, khác hẳn với các sản phẩm yến chưng trên thị trường, hàm lượng chỉ từ 15 – 20%. Với hàm lượng yến thấp như này, khách hàng gần như không cảm nhận được rõ vị yến và hiệu quả mang lại khi sử dụng sản phẩm.

Thành phần thứ 2 có trong Tam Bảo Khang là Đông trùng hạ thảo Vietfarm, thành quả từ công trình nghiên cứu hơn 5 năm của hội đồng các tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia tại Viện nghiên cứu và phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 10074 do ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định.

Sau đó, trùng thảo được nuôi cấy trên nguồn cơ chất giàu dinh dưỡng từ 100% hạt đại mạch hữu cơ dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt tựa vùng núi cao Tây Tạng. Nhờ đó, hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt mức CAO NHẤT thị trường. Chất lượng đông trùng Vietfarm sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây được xem là thành công rất lớn trong việc nuôi trồng và đưa dược liệu quý xứng danh “tiên dược vàng” cho sức khỏe đến gần với người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – “Vương Dược” Chăm Sóc Sức Khoẻ Được Hàng Triệu Khách Hàng Tin Dùng

Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng Tam Bảo Khang còn hài lòng bởi lát sâm Ngọc Linh thơm hòa quyện cùng các sợi yến chưng và đông trùng hạ thảo. Và Tam Bảo Khang cũng là sản phẩm yến chưng DUY NHẤT trên thị trường chứa sâm Ngọc Linh được ví như quốc bảo nước Nam.

Yến đông trùng sâm Tam Bảo Khang sử dụng lát sâm sử dụng củ sâm già, tuổi đời 5-10 năm, khai thác tự nhiên tại vùng núi Ngọc Linh, Kon Tum, Quảng Nam. Sâm Ngọc Linh  sở hữu hơn 52 loại saponin hàm lượng cực cao, gấp 3 lần sâm Hàn Quốc, là loại sâm tốt nhất thế giới.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 100% không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận được nguyên vẹn hương vị tự nhiên, thanh mát của các dược liệu quý.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Tam Bảo Khang – Món quà cho sức khỏe, thập toàn đại bổ

Không chỉ là yến chưng đầu tiên có chứa sâm Ngọc Linh, Tam Bảo Khang cũng là yến chưng đầu tiên được nghiên cứu, phát triển bởi các y bác sĩ đầu ngành. Bởi vậy, khách hàng sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại.

Tam Bảo Khang - Món quà sức khỏe sang trọng, ý nghĩa dành tặng người quan trọng những dịp đặc biệt
Tam Bảo Khang – Món quà sức khỏe sang trọng, ý nghĩa dành tặng người quan trọng những dịp đặc biệt

Từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược quý giúp Tam Bảo Khang mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe: Cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, tốt cho tim mạch, tốt cho huyết áp, bổ phổi, tăng cường chức năng gan, thận, chống lo âu, tăng cường trí nhớ, ăn ngon, ngủ tốt, da đẹp, tốt cho sinh lý nam, nữ… Đặc biệt, với sự có mặt của sâm Ngọc Linh, sản phẩm còn rất tốt trong hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư.

Ngoài ra, Tam Bảo Khang cũng được đầu tư rất chỉnh chu về thiết kế. Yến chưng đóng gói trong hũ thủy tinh cao cấp, được đậy nắp và niêm phong cẩn thận. Sau đó, từng hũ được đặt vào hộp carton cao cấp với thiết kế nắp mở dạng nam châm. Bên ngoài hộp trang trí hoa văn màu sắc tươi sáng, sang trọng và thời thượng, rất phù hợp để làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ, quà biếu sếp hay người mà bạn trân trọng các dịp đặc biệt.

Đặc biệt, với các sản phẩm thuộc thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khi mua khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành. Các chuyên gia căn cứ dựa theo tình trạng sức khỏe để tư vấn sản phẩm, liều lượng dùng cũng cách chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Nhờ vậy, giá trị chăm sóc sức khỏe mang lại đạt hiệu quả cao nhất.

CTA-dtht-bac-si.gif

Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng, báo chí và giới chuyên gia đánh giá cao

Với sự đầu tư chỉn chu từ chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất, ngay từ khi ra mắt, Tam Bảo Khang đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Trong đó, không ít khách hàng là các nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt như: NS. Thanh Tú, NS. Văn Báu, NS. Công Lý, NS. Tùng Dương…

Yến chưng Tam Bảo Khang nhận được sự tin dùng của đông đảo nghệ sĩ Việt
Yến chưng Tam Bảo Khang nhận được sự tin dùng của đông đảo nghệ sĩ Việt

Bên cạnh đó, với nguyên tắc hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao giá trị khách hàng, Tam Bảo Khang cũng nhận được rất nhiều feedback tích cực được khách hàng gửi về. Đây cũng là động lực rất lớn để Đông trùng hạ thảo Vietfarm tiếp tục cố gắng phát triển trên con đường phục vụ sức khỏe cộng đồng. Dưới đây là một số feedback khách hàng sau khi sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang:

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang
Feedback của khách hàng sau khi sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang

Đồng thời, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là một trong số ít các thương hiệu sức khỏe được giới báo chí, truyền thông quan tâm và cho nhiều lời có cánh. Như các báo chí lớn, các kênh uy tín như: K ênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV, VTC news, Đời sống pháp luật, Sức khỏe đời sống, Lao động, …

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Thương hiệu úy tín được báo chí, truyền thông đánh giá tích cực
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu úy tín được báo chí, truyền thông đánh giá tích cực

Đặc biệt, sở hữu công thức độc quyền, sự kết hợp hoàn hảo của tam dược quý hiếm yến sào – đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh khó có thể tìm kiếm ở bất kỳ một sản phẩm nào khác. Và không những sử dụng dược liệu quý mà còn lựa chọn những loại có thành phần hoạt chất cao nhất. Đây cũng là nét đặc biệt khiến Tam Bảo Khang không những nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng mà còn từ phía các chuyên gia YHCT đầu ngành.

Sâm yến đông trùng Tam Bảo Khang cũng vinh dự được TTUT. BS CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét:

“Thị trường có nhiều sản phẩm yến chưng nhưng để nói về sản phẩm yến chưng kết hợp đông trùng hạ thảo với sâm Ngọc Linh thì đây là lần đầu tiên. Đặc biệt, cả ba thành phần này đều rất khó để bào chế sản phẩm chứ chưa nói đến là kết hợp. Bởi quá trình chưng nấu, kết hợp thì các dưỡng chất quý rất dễ mất đi nếu không có một quy trình, máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ, cùng với sự tính toán chuẩn xác về thời gian, tỷ lệ kết hợp.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm rất tốt khi nghiêm túc trong đầu tư, xây dựng quy trình bài bản, nghiên cứu phát triển ra công thức chưng nấu độc quyền. Không chỉ kết hợp 3 thượng dược đắt đỏ, quý hiếm mà còn giữ được các dưỡng chất tốt ở mức cao nhất, mang đến bội phần công dụng tối đối với sức khỏe người sử dụng.”

Sức khỏe là vốn quý vô giá chúng ta cần phải bảo vệ thận cẩn trọng. Tuy nhiên, dưới tác động của thời gian, nó sẽ dần suy yếu đòi hỏi chúng ta phải liên tục, liên tục chăm sóc và bồi bổ nó. Tam Bảo Khang ra đời với sứ mệnh cải thiện nâng cao sức khỏe người Việt bằng chính cây thuốc Việt.

Nếu bạn có bất cứ thắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ để được bác sĩ tư vấn miễn phí theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận

Hotline: 0961.716.466

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 15:28 - 31/03/2023 - Cập nhật lúc:03:28 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn